O (8)

421 20 5
                                    

False Alarm! Heheh Sorry Guys. Demanding kasi nung iba ayaw ng Chicser. Nagdadalawang Isip din kasi ako kung si Cav o Owy talaga e. Pero Palitan natin ng Iba. Fictional Characters nalang. Haha.. Meet Miko Santos and Ice Rodriguez.

**

" BESTFRIEND MO SI ICE?! Joke ba yun Therese? " Si Ice oo si Ice! Bestfriend ko DATI. Nag Migrate sa Ibang Bansa e. Malay ko bang Babalik.

" Baka Gusto mong Lakasan pa yung Boses mo " Julz

OO magkakasama kami sa Mall kasama yung SH. Dami kasing alam e Sabi kasi ni Ishie samahan namin siya sa Fullybooked at may Bibilin daw na Libro. Siyempre Gora agad si Kate. e Narinig ni Dan. Ayun deleche. Tambay kami sa Cold Stones.

" E ano kung Bestfriend mo si Ice? di ka nga Pinansin kanina e " sabi ni Carl tsaka Sumubo ng Ice Cream niya

" Selos ba yan? " sabi ni Carlos pero nag C-cellphone naman. Sinamaan siya ng Tingin ni Carl tas Napatingi  si Carlos sakanya " Oh ano? Totoo naman " HAHAHAHHA Mukang Tanga magtagalog Trying Hard

" Pero guys. Cute si Miko " Ang Lakas mang asar ni Ishie! HAHAHAHA. Pano kasi Habang sumusubo ng Ice Cream tumingin kay Carlos tsaka nagsalita. Loko e.

" Oo nga.. " sabi naman ni Anj.

Abat Himala ata nag Tatagalog mga to. Kailangan pa ba nila mag Ice Cream araw araw para Magtagalog?

ay sa wakas dumating na si Kate at Luis. Sila nalang pinabili namin e. Part pala yun sa Project. Malay ba namin.

" Ayan yung Libro. Sabi ni Mam Hahatiin daw natin yan kung ilan yung Member ng Group tapos ilalagay lahat sa File and Ipapasa kay Mam. Kasama sa Group nga pala natin yung Dalawang Transferee. Si Adrian tsaka si Gwen "

ANO?! SA KAPAL NG LIBRO NA YAN IPAPATYPE SAMIN?! MAY TOYO ATA TEACHER NA YUN E. TSAKA SINO?! SI ICE AT SI MIKO KASAMA?! ANOOOOOOO?!

" Noted! " -Ishie

" Ano? sa Friday. Shortened Period naman e. Saan tayo? Magdala nalang kayo ng Laptop niyo  " Luis

" Tara kala Kate nalang tayo. May Condo ka naman diba? " -Anj

" Sure. After Dismissal "

**

Ishie's POV

"DAN!? "

" KITCHEN! "

Anong ginagawa niya sa Kitchen? WOW. Once in a Life Time a. Sinilip ko siya doon and nakita ko siya Removed Baking Gloves!? WTF is happenin?

" Are you Baking?" Tinignan ko yung Cupcakes. like wtf he BAKED " Anong Kalokohan to daniel?! " 

Pano ba naman kasi nagkalat yung Eggs. Flours. Chocolate Powder. Sugars. Peste na yan.

" Ano ba! Get out of the Business! "

" SUSSS. Patikim lang e! "

" NO! THATS FOR ANJ! " kailangan talaga may hampas? tae ka danyel babangasan kita

" Pano kapag di masarap? Tapos Hindi magustuhan ni anj? Ok. Bahala ka jan sige.. " 

" FINE! Oh! " Kita mo. HAHAHAHA

Kinuha ko naman yung isa. Mamaya may Lason to a. Baka naman lalausinin niya na si Anj. Jusko.

WAIT? Si Dan talaga nagbake nito? we? Bakit masarap? e Hindi nga marunong Magluto yan e.

" Nice Job Bro. Done it Nice.. "

**

Therese POV

" AYIIIIEEEE PAGIBIGGG! " -Jasmine

Yung Totoo jasmine? ikaw ba yan? ang Ingay mo Di ako sanay Badtrip.

nandito kasi kami sa may Classroom. Wednesday na ngayon. E si Dan daw ayun Effort mag bake para kay Anj. E Sadyang Madaldal kapatid niya e. Bumalik sila sa Upuan nila nung First day kami din nung First DAy.

" what kind of Joke is this? " Kunyari pa yan ayaw. Kinikilig din yan.

" Ehem Ehem. Effort " -Ishie

" Tss. Just try it! " -Jasmine

Binuksan niya yung Box. Sus pakinyuri ayaw deleche titikman din naman. Pagkatikim. HAHAHAHA Thums daw. Anla.  Nagustuhan pala.

" DANIEL! Masarap daw! " sigaw ni Carl HHAHAHA Loko Loko

Nagtabi tabi uli sila. nagkakahiyaan lang siguro. Ingay Ingay pa. Ako Quiet lang. Juk. Nakikitawa ganon. OP e.

" What did we Missed? "

Napalingon kaming lahat sa Nagsalita.

sht.

We're Dating the School Jerks (SH FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon