O (9)

383 18 5
                                    

Ishie's POV

" Uhhh.. " define Awkward? Ice and Miko. Wth.

" We're Groupmates diba? Come on guys! " Miko.

For me? Mayabang sila. Ok Fine Mayabang sila Carlos pero mas Mayabang sila. Isnt it too obvious? Famewhore. seriously nakadikit sila ng Nakadikit samin. no not what i meant na sikat kami pero kasi sila Julius e Ya know?

Pa Cool sila Masiyado. Yung Feeling na Theyre comfortable agad sila sa Atmosphere. Yung Tipong wala silang pakisama sa mga Nasa Paligid nila. What they want is what they want

Feeling Close. You guys really know what I was Pointing.

" Uh? Friday? For the Project? Magdala nalang kayo ng Laptop? " i can feel you Kate. Naiirita ka sakanila. Ang dali mabasa ng Emotions mo.

" Yeah sure! " sabi ni Miko.

Pansinin niyo si Ice. Hindi nagsasalita. No emotions as always. Bagay sakanya yung name niya. Ice. Pero sabi ni Rese Hindi naman daw Ice pangalan niyan. Bale nickname. Marcus Isaac Yata?

( Guys yung Isaac read as AYSAAK )

" Psst " Sarap Batukan ni Carlos Hinlig Mangalabit

" Why? "

" Labas tayo.. " Ayoko ngang Lumabas Pero hindi ko lang talaga Matake yung Hangin ni Miko. Mainis ako niyan Sasapakin ko siya.

" Tara "

Nagpaalam lang kami na Magpupunta sa Canteen. Pero Pupunta talaga kami kasi Gusto kong Kumain. May Klase yung Iba. kami Vaccant Period walang Umaattend na teacher.

Habang nasa Hallway kami naramdaman ko yung Kamay niya sa Balikat ko. No hindi akbay? Basta nasa Balikat ko yung Kamay niya. Parang nakahawak

" Ehem. yung Kamay mo.. Puputulin ko yan " Tumingin siya sakin tsaka natawa. Tas yung Feeling na Akbay na talaga. Tara Carlos. Sapakan nalang.

" Omg. Sila na yata? "

" Magpapakamatay na ko! "

" Ang swerte talaga ng mga Related sa Sugar High. Badtrip.. "

" Sasabihin ko nga kay Daddy Asawahin yung Mommy nila Huschka Pakshet "

Ay Gago nung Huli. Palamon kita sa Pating ate. Pati si Mommy dinamay -.-

**

Jasmine's POV

" So? Saan tayo Gagawa ng Project? " Nagulat ako Nagsasalita pala yung Ice. Mas Cold pa nga siya actually sa Ice. Kaya bagay lang sakanya yung Pangalan niya.

" Kanila Kate.. " -Therese

Nung nagsalita si Rese tumingin si Ice sakanya. As in Nagtitigan sila sa Harap namin. Excuseme nandito po kami.. Hello Hello?

" Anjan na si Mam " sabay hila ni Carl sa Upuan ni Rese para maharap sa Board. Eh wala naman si Mam. May Toyo yata tong si Carl.

" Anong Nangyayari kay Carl? " tanong ko kay Julz na Katabi ko.

" Ewan? " sabi niya.

May trip ba sila? Hindi ko magets.

~~

SHORT UPDATE! Try ko Mamaya ulit? Hahaha. Thankyou nga pala sa Votes and Comments :)) Tara Tweet Tweet tayo? @IshieShushixx Promise di ako Mangangain <3

We're Dating the School Jerks (SH FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon