S (14)

310 15 6
                                    

Therese's POV

Natapos ang Mass ng Tahimik lang kami. Hindi ako sanay na Tahimik sila. Pero alanganamang Magingay yan e may Mass nga -,- Adik.

Nung pagtapos ng Mass. Nagkatinginan lang kami. sabay Tawa. Yung totoo guys Nahawa ako sa Kabaliwan nyo.

" Parang nakita ko si Michael? " sabi bigla ni Carl. Naglalakad kami pabalik sa Parking. Lunch daw kami sa SM Marilao.

" Sinong Michael? " sabi naman ni Anj.

" si UY! tsaka si Janu. Di ko napansin si Lenz tsaka si rovi. Pero sure ako sila yon. " Tahimik lang naman kami. aba malay namin kung sino sila. Yung iba kasi Busy umiinom ng Shake.

" Text mo kaya " sabi ni Julz. Tsaka Sumipsip din sa Shake nya.

Nung nakasakay na kami sa Van. Etong si Carl bigla biglang nagsasalita. Tahimik nga namin e. HAHAHA Bakit kaya? siguro nasunog na kaluluwa nila nung sa Mass kanina. HAHAHA Shet y u do dis?

" Nagreply si Janu. Sila daw yun. Punta daw sila SM Marilao. Sabay daw sila mag Lunch satin. Apat lang daw sila e. " Nagkatinginan naman kami ni ishie. Sino ba yung mga yun? Ka close siguro nila kaya sasabay na maglunch. E pano naman kami? JUSMIYO! " Ok lang ba sainyo? " tanong ni Carl. ABAY ALANGANAMANG TUMANGGI KAMI? Sus Kakasimba lang baka sabihin e.. alam nyo na. AHHA

" Ya Sure " -Ishie

Tumango nalang sila Jasmine. Pagdating namin sa Mall nagpunta kami sa McDo. Andon na daw yung Apat. Tapos nung Naglalakad kami. Nagulat ako. As in Nagulat. Bigla Bigla ba naman kasing Umaakbay tong si Carl e.

Oo na kinikilig na, Kunyari hindi. Tahimik lang dapat para di halata.AHAHAHA Joke. Ok sige Therese Nababano ka nanaman.

" Hey guys! " lakas nitong si Dan makasigaw e. Humarap naman sila. Ka edad lang yata namin e.

" Uy! " Ngumiti naman sila dun sa Lima. Edi kami ngangabels. wala kong idea kung sino sila pero sila yata yung Apat na. Lenz,Michael,Janu at Rovi.

" Before anything else, My sister Ishie. I mentioned her Before, She's the one from Germany. " Sabi ni Dan. Tas Hinila naman ni Luis si Anj. " And also my Sister Anj " sabi ni Luis.

" And she's my Girlfriend. Kate-- ARAY NAMAN! " Binatukan kasi ni Kate. Parang Tanga naman tong si Luis e. Excited. Sus dadating din tayo sa Point na yan. Anla ang Landi k sige.

" AHHAHAAHHA Buti nga! Hilahin mo yung Bakal sa Ngipin Kate para Intense HAHAHAHA " Ang Hard ni jasmine. Grabe. HAHAHA

" Anyway Guys, this is Jasmine , Kate and Therese " sabi ni Carlos.

Pinagdugtong Dugtong pa yung mga Mesa para Magkasya kami. Jusko sa Dami ba naman namin. Tas kami yung Pinakamaingay. Habang Kumakain kami ang ingay ingay ni Dan,Ishie,Carl, Anj , Jasmine Tsaka Julz. Jusko hindi ko keri.

Kinalabit ako ni Carl, Tumingin naman ako saknya.

" Bat Tumahimik si Carlos? "

Oo nga. Bat kaya?

**

Ishie's POV

" HOY DAN! BITAW MO NGA! PATI KUTSARA KO E! "

" KUMUHA KA NG SAYO! "

Seriously guys? -.-

Tinignan ko yung mga Kasama ko. No. I mean sila Michael. Aminin ko. Ang Pogi ni Michael. Nakakaasar ampogi nilang apat. Crush ko na sila. Joke. Si Michael. Luh.

Tinignan ko siya kaso saktong napatingin siya sakin. Ay Putspa. Landi pa more Ishie. Ngumiti siya kaya Ngumiti din ako. Aray ang Pogi mo. Tas bigla siyang Sinapak ni Lawrence sa Braso kaya Naalis tingin niya. Bwisit no? ayun na e. Moment na e.

Edi binalik ko nalang tingin ko sa Phone ko. Tapos na kasing Kumain. Tinatamad pang Tumayo. tss.

Binitawan ni Carlos yung Phone niya tsaka Sumandal. Ewan ko ba dito ang Tahimik. Kinuha ko yung Phone niya. ALAM KO PASSWORD Hoho.

Nung pagopen ko nagulat ako kasi may nagtext. Paula? Sino si Paula?

From: Paula <3

Kelangan may Heart talaga?

UYY! Asan kayo? :) Busy ka lagi ah? Haha i miss you na :D Lets Hang out soon? With cheska and Aivan. Inform me nalang kung kelan you guys are Free :) <3

Omy Momay, y u do dis? I miss you? I Miss you talaga? HAHAHA k.

" Someone texted you, Paula " Tapos inabot ko sakanya phone niya. Kumunot naman Noo niya tsaka Binasa yung Text message. Oh well papel im so pakialamera talaga.

" tignan mo si Anj tsaka si Dan, Kanina Halos Magsaksakan na ng Kutsara tas ngayon magkaakbay. Abnormal yata guys e " walanghiya ka Julz. Ang sama mo sa Kapatid ko parang waka ako dito ne? HAHA

" Sweet nga e " sabi ni Rovi.

" Inggit ka lang Julz e. " dagdag naman ni Lenz short for Lawrence. Baka naguguluhan kayo e.

Tas Natawa naman sila. Yung Dalawa naman Napansin atang nakatingin kami sa Kanila. Lakas maka Retrica ne? Tinanggal ni Anj akbay ni Dan tas Inambaan niyang Susuntukin. Wushu Kunyari pa yan e.

" Kunyari ayaw. Pero deep inside Kinikilig siya. " sabi ni Jas tsaka nag Lipgloss. parang shunga din to e. Kunyari pa din tong hindi kinikilig e Nakaakbay din naman si Julz sakanya. Natawa tuloy si Julz kaso tinatakpan niya Bibig niya para Hindi mahalat ni Jas na nakaakbay nga siya,

Tong mga to. Damoves niyo Jusko. Tinignan ko Braso ko. ok Clear. HAHAHAHA

" HAHAAHHAHAHAAH TANGA ATA E " Lakas Trip ni Rese. Tawa pa more!

" Ahahahaahahahha " nakakatawa kaya yung tawa ni Rese jusko wala ng Bukas? pati tuloy ako nahawa.

" Parang tanga tong mga to " sabi ni Jasmine. Nagkatinginan pa tuloy kami ni Rese tsaka natawa. As in Napasandal na ko Kakatawa.

Ay peste ang Tanga din ni Jasmine. Napatakip ulit tuloy si Julz ng Muka tsaka Tumawa. Ay Nako bahala kayo sa Buhay nyo. Basta ako Natatawa ako.

" Uy Ice Cream tayo dali! Tara Cold Stone's! " Lakas tumiming ni anj. Walang Makikinig sayo Tumatawa pa kame.

" Ok guys Enough na dis tara sa Cold Stones!! Treat ni Therese " Sigaw ko.

" Mamatay ka na Ishang.. "

~~

SABAW UD SARREH OK? SARREH! HAHAHA HULAAN NIYO MAGIGING ROLE NI JANU ROVI LENZ AND MICHAEL! WAHAHAHAHA GESH! Ok guys ayan po Video ni Luis sa Gilid. Nasayo na ang Lahat Cover niya. Ok Kilig ako jan Super as in omighad <33 THE FEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEELS <3

We're Dating the School Jerks (SH FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon