33 : Watch

73.3K 1.6K 216
                                    


Break up Plan :
You can never tell time without a watch on your hand.

-----

Makky

Matalim kong tinitigan si Blue. Ano bang nasa isip ng lalaking 'to ha.

" Hatid na kita babe, may klase ka pa bukas. Alam ko ring napagod ka kakaantay sa akin" Wow ha, self proclaimed.

Magsasalita na sana ako ngunit sabay naming narinig ang boses ni Gray.

" I brought her here that's why I will drive her home" Saad naman ni Gray.

Damn it

" I WILL DRIVE HER HOME" Halos lumakas na ang tibok ng puso ko dahil sa tono ng boses ni Blue.

" Babe, ako na ang maghahatid sa 'yo" Saad sa akin ni Gray ng mahinahon.

" Ako ba talaga ginagago mo Seranilla" May bahid na ng galit sa boses ni Blue.

" Hindi kita gagaguhin kung hahayaan mo akong iuwi si Makky, Alvarez" Sinumbatan naman siya ni Gray.

Halos hindi ko na alam ang gagawin ko ng maramdaman ko ang tensyon sa pagitan nilang dalawa.

" Hindi pa ako nawawalan ng katinuan para ipaubaya sa 'yo ang babaeng mahal ko, Seranilla." Bagama't nagsisimula na ang tensyon sa kanilang dalawa, nabaling ang mga mata ko sa mga Jaguars na nakatingin sa gawi namin at tila alam na alam na nila na mangyayari 'to.

" Hindi kita uurungan, Alvarez. Pareho lang tayong nagmamahal" Damn it!

How many times do I need to curse today.

" Let's go babe" Baling sa akin ni Blue ng hindi na niya sagutin si Gray.

Hindi ko naman inaasahan ang mga susunod na nangyari.

Bagkus ay tumama ang mga kamao ni Gray sa mukha ni Blue na siyang ikinagalit naman ni Blue.

" What the fuck!" Blue shouted then did a huge punch back at Gray.

Nagpalitan ng suntok ang dalawa.

" I told you to let me bring her home." Saad ni Gray.

Mapanganib na tumawa si Blue.

" The fuck I will let you. Pati dulo ng mga daliri niya, hindi mo na mahahawakan" Halos pasigaw ng saad ni Blue kay Gray.

Tumawa din si Gray.

Nababaliw na 'tong mga 'to.

" Wala kang karapatang ipagbawal ang isang bagay na hindi sa 'yo, Alvarez. Huwag kang masyadong maging kampante dahil mahirap akong kalaban" Gray threatened Blue.

" May karapatan ako, Seranilla. At hanggang ngayon may karapatan parin ako. Don't start a fight with me. You won't win" May halong pagmamayabang sa boses ni Blue.

Tumawa muli si Gray

" You're not even half way ahead of me, Alvarez. You're back to zero, I'm not. So stay the fuck out and let me bring Makky home." Matigas na saad ni Seranilla.

" You won't. And you will never do that. Ako ang maghahatid sa kanya. I'll bring her home. You fucking go the fuck alone" Masmatigas niyang sagot kay Gray

" Huwag mong angkinin ang matagal mo ng pinakawalan, Alvarez." Gray spoke with firmness.

" Huwag mong agawin ang hindi sa 'yo, Seranilla" Saad din pabalik ni Blue.

The Break up Plan (Completed)  [R-18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon