"hey, how can you do that? teach me senpai!""aish! you're so loud!! get out of my way you freak!"
"i'm going to stay here because I like to! you don't own this park though hmp!"
"what do you want from me ba ha? you're so annoying. ayaw mo akong tigilan"
"t-teach me how to solve math problems..." focus na focus ako sa panonood dun sa mga bata nang biglang tusukin ni guanlin yung tagiliran ko.
"yie, may naaalala siya. relate much?" hinampas ko naman siya kaagad. nakakainis tong lalaking 'to nang-aasar na naman.
"tch. stupid" biglang sabi nung little boy. in just a snap biglang nag-apoy yung mata ko. lalapitan ko na sana yung dalawang bata pero pinigilan ako nitong kasama ko.
"what?! inaaway na nung boy yung little girl baka magsuntukan pa yang mga yan" inalis ko yung kamay niya sa braso ko pero bigla nalang niya akong hinigit papalapit sakanya na halos mauntog na ako sa dibdib niya. bakit kasi ang tangkad ng lalaking to?
pinilit ko siyang harapin pero hindi ko inaasahang 3 inches nalang pala ang pagitan ng mukha namin. ayoko na!!! panigurado namumula na 'tong buong mukha ko. mag-iisang taon na rin pala kaming ganito pero hindi parin ako sanay. ibang-ibang guanlin'tong kaharap ko, para bang other side niya.
"pasaway. just watch and learn" pagkatapos niyang sabihin yan nilingon na namin yung dalawang batang nasa swing.
"please?" ang cute cute lang nung little girl kasi nag-eaegyo siya sa harapan nung boy haha how can he not notice this cutie?
"tch! okay fine!! stop doing that! it doesn't suits you. gross" pero hindi tumigil yung girl sa pangungulit niya. familiar yung batang lalaki HAHHAA he reminds me of someone.
"aba't bastos tong bata---"churp OuO
saglit kaming natigilan dalawa. ilang beses din akong kumurap hanggang sa magising ako sa katotohanan.
"WAHHHHH GUANLIN ANO BA FIRST KISS KO YUN!1!1!1!1!!1!1"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA" tawa lang siya nang tawa habang pinaghahampas ko na yung braso niya. GIGIL AKO!!!! NINAKAW YUNG FIRST KISS KO.
"GAGO KA GUANLIN IBALIK MO YUN IBALIK MO YUN" pero di talaga siya tumigil kakatawa. mabilaukan ka sana dyan. ninakaw yung first kiss ko! usapan namin may ganung magaganap lang kapag magppropose na siya. ano to? grrr.
"AHHHH SO NOISY!!!" sabay kaming natahimik uli ni guanlin dahil dun sa little boy. nabeastmode yata dahil samin.
BINABASA MO ANG
nonchalant | lai guanlin
Fanfiction[COMPLETED] ❝Do I look like I care, miss?❞ « guanlin x reader » -•x•-•x•- pro-juice 101 #6 series start: 170614 end: 170827