Sa wakas nakarating na din kami dto sa apartment,nakakainis lang kasi itong si bessy eh,kung ano ano mga pinagsasasabi tungkol dun sab BRYAN na yun,malay ko ba kung maitanung ko sa kanya!...makababa na nga para makapagluto na ng panggabihan namin.
(I see bessy,busy while texting in her phone)
"Hoyyy babae,tulungan mo nga akong maghanda ng mga ingredients para sa lulutuin kung pang gabihan natin" i say na para bang walang narinig tong babaeng to!
"Wait,lang!"
Ikaw pa ang may gana ngayon magalit ah"pwedeng pakidalian kasi ako nagugutom na,pwes kung ikaw hndi gutom sabihin mo lang okay?para di na ako aasang maghintay sayo dito para tulungan mo ako"!
Habang papunta sakin"bessy,matanong nga kita!ikaw bang babae ka may dalaw ka ba ngayon?
Tinitigan sya then"wala,next week pa ako magkakaroon"
"Oh bkit ka makaastang,parang may dalw ka ngayon?she say while shaking her head
"wala,basta halika na nga" i think magkakaroon nga ako ngayon,kasi kumikillmood nako eh,sana wag naman ngayong week,nato plsss.
*tapos na kami sa lahat lahat,papunta na ako sa kwarto ko ng biglang nagsalita at tinawag ako ni bessy*
"Bes!can i ask question?
Ano naman kaya ang tatanungin nitong babaeng to!" Yes sure,what is that?
"Kung ako sayo,pagbubutihin ko nalang ang pagaaral ko kesa dyan" habang may pangiti ngiti pang nalalaman.
" wow!kung makasabi ka dyan ah,nagaaral ka nga ba?" i say with matching smile to her
"Ayyy basta,bahala ka kung ako sayo wag sa BRYAN na yan,kasi mapapahirapan ka dun,bahala ka".
"Basta,akin sya!AKIN.."
"Edi sayo!" then walked out
Haissttttt,sana maging close kami ni bryan,ewan ko ba bkit ganito nararamdaman ko,first see ko palang namn sa kanya,pero bat ganto?huhuu help me lord.
/makaidlip na nga para maagang magising bukas,first day pa naman hastttt/.
*kringggggg*kringggggg*kringgggg*
Buset na alarm to,kakaiyak ang aga aga ang ingay ingay,wait!first day pala ngayon,haluhhh kelangan ko ng tumayo,stretching stretching muna..
makababa na nga!
Alexis Pov's
"tanghali na,gising na kaya yung babaeng yun?" pagkasabi ko nun nakita ko na syang nakabusangot ang mukha,ano nanaman kaya nangyare sa babaeng ito?
"bessy!what was that face for?muka kang bata na inagawan ng paboritong pagkain" i said while laughing.hahahahaha.
"HA!HA!HA!nakakatawa nuh?" sarkisto nyang sabi!anu ba!nakakaasar hah!
"ano nga kasi nangyare sayo hah?bat ganyan mukha mo?kaaga aga!" sabi ko ng kinusilapan nya naman!Problema neto?
"salamat sa sagot hah?grabe ang GANDA ng sagot mo" sarkisto kong sabi sa kanya,nakakaasar ang aga aga nagtatalo kami!bahala na nga sya!
Papunta ako ng kitchen para magluto.YES marunong akong magluto di naman porket mayaman ako di na marunong diba?Well di ako ganun!may fashion din ako sa pagluluto.
Natapos ko n lutuin ang almusal namin a bacon,hotdog,fried rice,egg,and Ham.
"Bessy where are you?we're going to eat na!*jusq po tanghali na baka malate kami nito!
"andyan na,di pwedeng wait?" urghhh this girl is heating me hard so much!di na ako sumagot bahal sya dyan!
*after123456789*
*we're on our way to school now,cause it's our first day*This is it exciting..amazing...??*
Bryan POV's
On the way na ako papuntang School,kelangan daw kasi ng maaga para mameet daw naming mga newbie sa basketball team
Andito ako ngayon sa corrigidor namin,naglalakad patungo sa meeting place naming mga varsity player ng may nakabunggo ako babae!Fuck!dika kasi tumitingin sa dinadaanan Bryan!shit
"Sorry Miss," tinulungan ko syang pulutin lahat ng mga nalaglag niyang mga papel!wha---- biglang bumilis tibok ng puso ko sa kanya,bakit?
"ahh.ehhh.okay lang yin kasalan ko din naman kasi di ako dumadaan sa dinadaanan ko eh,sorry din" sabi nya parang kinakabahan,wierd -_-
"btw,I'm Bryan Lee and you?" inabot ko ang kamay ko sa kanya para makapagshake hands,at inabot nya nan ang kamay neto sabay...
~~~~~~~~~
Sorry na pabitin si author :(
next chapter na daliiii
BINABASA MO ANG
The MAFIA's Relationship(On Going)
Short StoryMY FIRST SHORT STORY. First of all guys,wala po itong mga pictures,more on basa lang po muna tayo,dipo kasi ako mahilig mag hanap ng mga pictures ei,kaya sorry in advance po mga ate/kuya.thankyou. Tsaka MAFIAs po ito, puro patayan like that. More on...