Rico POVS
Yow!watzup? Hahahahaha. Pov ngayon ng gwapong gwapo na ako.
*pinagsasasabi mo Ricow?,ang hangin dito.dyan ba?*
*biro,lang author.* ayokong mawalan ng responsibilidad bilang character dito,kaya mas maigi ng tatahimik nalang ako,si author pa ba?nako!.
Can i?introduce myself?
Btw. I'm Rico Blatch, kababata ko si Bry.kaya nga kami pinagtitinginan ng mga tao sa campus kasi,ikaw ba naman biniyayaan ng ganitong mga mukha? /ehem/
Shet!andyan nanaman si author.Sige na nga aayusin ko na.
Rico Blatch, One of the member of Voltire group,yeah! Tauhan ako ni oppsss mamaya nyo na malalaman,ayoko kasing pangunahan yung taong may karapatan sa dapat na sasabhin ko.gulo no? hahahaha!lintek nalang.
Nandidito ako ngayon sa may canteen,kasama ko si bry.Ang aga aga ei nakasimangot itong mokong,ano pa nga ba ang bago? Lagi naman yang ganyan ei,depende nalang kung close kayo.
Bigla akong tumigil sa pagkain ng biglang dumaan yung nagpapatibok na puso ko!shet!.
What a Angel Face ugh! Sino pa nga ba? Malang si Alexis Montemayor! Oo,sya nga.Hi Alex sana di nya ako snobin.
Tae ng nanay mo tol! Di manlang nakita ni alex yung worth ko *crying emoji*
Di bale,di na ako titigil hanggat,di sya napapa sa akin.
Alexis POVs
Nagising ako sa lakas ng alarm ko,shyt! Arghhhh,kulang pa tulog ko buset!
Bakit ako napuyat? Ganto lang naman kasi yun.
Nagmeeting kaming mga Omicron,guess what? May napatay nanaman kasing isang tauhan namin,ayan kasi tatanga tanga ei.
Ako din,muna ang numuno sa pulong na naganap samin,pano naman kasi,nakahilata pa si bessy nasa hospital.
So tama na muna ang kwento.
Bumangon na ako para bumaba at magluto ng pagkaian ko,.malamang ako lang naman ang nagiisa dito.
Tinignan ko yung ref buti nalang at may ham,egg,bacon tsaka hotdog pang natira.
Inuluto ko lahat yun,in fried.nagluto na din ako ng fried rice.
2mins.left natapos na din ako,pasensya na nasarapan ako eh.Tinapos ko na lahat ng mga gawain dito sa kusina bago ako pumasok sa Banyo para makapag ligo na.
/5mins.after/ nandidito na ako ngayon sa kwarto ko dito sa taas,nakaharap sa malaking salamin.
Wait, discribe ko kung ano ang suot ko ngayon.
Hmmm. Croptop na tinernohan ko ng high waisted pantalon,then pointed na 3inch.heels.Inayusan ko na din yung mukha ko, I apply a simple make-up,with Matt lipstick maroon color.Then,nilugay ko nalang yung buhok ko,kasi mas komportable ako sa ganito.Natapos ko na lahat,nandito na ako ngayon sa kotse ko.Nailock ko na din lahat ng sa bahay.
/10mins left/
Grabe!traffic everywhere talaga ,gosh!
Pinakita ko kay manong guard yung ID ko,then pinapasok na nya ako.
Di daw kasi gumagana yung slide achuchu,kaya ipakita nalang daw yung ID.
Andidito ako ngayon sa corridor,ng makita ko yung pagmumukha ni Rico,jusq.ke aga aga.mukha agad nya ang bumungad sakin.Well, Gwapo naman si rico,kaso manhid lang! Hihihi.
"Hi Alex" woah!amazing. Gusto ko sanang mag respond sa sinabi nya,kaso dineadma ko nalang.
Tumungo ako kaagad kila Vonyage,syempre chika chika.
"Yow!" Bati nung Wang sakin,tss.
"Zup!" Ehe enebe,hahaha.si Kle naman yan.type ko na sana yang si kle kaso may type siyang iba.wahhh sayang.
"Ow!seksi natin ngayon,mars ah!,may nanliligaw naba satin?" Bati ni Vonyage,hutik.kung patayin ko kaya to ng buhay? Syempre biro lang.
"Hi ate,kamusta na po si ate miks?" Bungad naman ng soon-to-be -sister-in-law hahaha biro lang,kay Rico lang ako ehe,eneb! si Aubrie pala. Kapatid ni kle
"Kilala nyo naman siguro yung bruhang yun? Ayown! Alam kong wala na siya sa hospital,gumagawa na yun ng una nyang hakbang,jusko.May MADALDAL kasing isa dyan,na nagsabing wala tayong Bomb defuser ". Pinanliitan ko ng mata si Voyage,syempre sya naman talaga yung tinutukoy ko.psh.
"I know that boy,ate alex." Woah!biglang singit nitong si Maxie,jusq.pinakamataray sa lahat mas mataray pa sakin.kumbaga mas bitch pa sayo,mwehehe.Bitchy Girl,oh i love this.
"Hi Max" nahihiyang sabi ni kle! Hmm,smell something fishy,.Bagay sila,yun lang!kung mapapasagot siya ni kle.
"Hey" ehem!putla si baby gurl,bess!.
----------
Hiiii guysssss!mweheheThankyouu for reading.
Don't forget to "VOTE" and to "COMMENT".
Love lots.-imlady31
BINABASA MO ANG
The MAFIA's Relationship(On Going)
Short StoryMY FIRST SHORT STORY. First of all guys,wala po itong mga pictures,more on basa lang po muna tayo,dipo kasi ako mahilig mag hanap ng mga pictures ei,kaya sorry in advance po mga ate/kuya.thankyou. Tsaka MAFIAs po ito, puro patayan like that. More on...