KLE STRIDGE POVs.
Na windang ako sa lakas ng ingay dito sa corridor,for sure may away nanaman.at alam ko na kung sino nanaman ang may kapakanan lahat ng away na to.
Tsk,hailey crisanto again.
Nakita ko si mikay,She's so beautiful.through inside and out.Damn! So hot,on her outfit.
Pero di ata napansin ni Mikay na mababanga na siya kay hailey,kaya ang ginawa ni hailey,ay pahatidin siya.This Bitch is so fvcking getting to my nervs.
Kaya ayun,si mikay napahatid na nga ni hailey.
Nice to see you again bitch tss.makapanuod nga ng laban.
Ow,common!me?bitch? How about you?. Taena mga pre! Baddass ang datingan.
Nakita ko si hailey na parang naiinis,magsasalita na sana siya nung biglang nagpatuloy si mikay sa pagsasalita na ikinadahilanan ng pagbago ng itsura ng mukha nya.
Kung ako bitch,ikaw ano ka? Ikaw ba yung asong pakalat kalat na parang tanga? Kasi walang alam gawin kundi puro kapilingan sa buhay? Duh!
Pfffttt.pathetic hailey,mali ang nakabangga mo.May isinunod pa si mikay,na halos gusto ko ng di pumasok sa subject ko nung magkwento siya.
Let me tell you a story, a story while a one girl full of insecurities on her life,thats why she make pansin pansin to all girls her in University,guess who is that girl?. Taena!mapapamura ka nalang talaga sa pagaasta ni mikay e,.may itnuloy pa siya dyan na labis kong ikinatuwa.
IKAW! Ikaw yung girl,sa kwento ko.ang ganda diba?bagay na bagay sayo,darling. Kung makikita nyo lang ngayon ang mukha ni Hailey,hahaha L.t mga brad,para ewan na ano ei.
Aalis na sana ako kasi alam kong tapos na at wala ng batbat si hailey,nung biglang nagsalita siya at isinigaw na~~~
Dipa tayo tapos,bitch! Aba't gusto pa ng round two? Makikipusta nga ako mamaya kanila Ang,hahaha
And then,mikays reply to hailey shout.
See you,later Witch! Deym!burned!ugh hahaha.
Napuno ng sigawan at tawanan sa corridor,hahaha.so btich,mikayyy.
Btw,I'm Kle Stridge isa sa mga kaibigan ng ating bida at isa din sa mga kasama nya sa isang MAFIA,rather sa Omicron Mafia. Kakayahan kong mag hack na mga accounts, at kahit ano pang bagay lalo na kapag labanan ng mga Mafia. May isa akong kapatid na Babae,si Aubrie.Bunsong kapatid ko siya,dalawa lang kaming magkapatid,My dad and Mom are bestfriends, of the parents of my friends. Kaya pati kami ay magkakasama.
Simula nung binata at dalaga palang silang magkakaibigan ay kabilang na din sila sa Mafia,nasa lahi kasi namin, same din sa mga magulang ng kaibigan ko.
My mom and mikays Mom,are childhood bestfriends,minsan na din kaming ipinagkasundo ni mikay dahil sa business,pero di nagtagal hindi na tuloy yun.Ayoko kasing maging mali ang pagtingin sakin ni mikay,kaya ang ginawa ko that time,nakiusap ako sa mga magulang ko na hindi nalang si mikay,lahat ng pagtingin ko kay mikay ay ibinago ko sa harap ng mga nagulang ko.
Kaya siguro ngayon hindi na kami ang nasa sitawasyon kung saan kami sana ang nandon ngayon.
That's our past. I'm thankful cause we didn't change what we feel before like a friends nalang pero. Pero ayus na din yun para sakin. Masaya naman na ako sa kung ano ang meron ako ngayon.
Nabanggit naman na siguro ni author si maxie diba? Siya yung babaeng gusto kong pakasalan,hahaha.i don't know why i feel like this when i'm with that girl.sobrang sarap nyang kasama,yung akala mo sa unang tingin ei.napaka baddass,bitchy,fame whore like that? Well,ibang iba siya kapag magkasama kami.
Sa ngayon,Girlfriend ko palang siya,pero ipinapangako ko na siya na yung babaeng papakasalan ko at magiging ina ng mga anak ko.
Nakilala na din siya nila Mom and Dad,okay naman sa kanila sa katunayan nga,mas kinikilala na nilang anak si max,kesa sakin e.pero,natutuwa pa di ako kasi tinggap nila yung taong mahal ng anak nila.
Pagdating naman kay aubrie medyo nagkakailangan pa sila,di kasi palaclose itong kapatid ko,pero napapatunayan ko sa ngayon na unti unti ng nakukuha ni max ang loob ng kapatid ko.
Si Aubrie ay nililigawan ni Ang. Okay naman para sakin si Ang sa kapatid ko ei,kahit nakapaka chismoso nun.Basta ipangako nya lang na hindi nya sasaktan yung baby namin,kundi ako mismo ang kikitil sa kanya.
Vonyage Ang. Mula pagkabata kasama ko na siya pati si Nico Wang,magkakaibigan kaming tatlo.Magkaibigan din mga magulang namin.
Si Vonyage siya yung tipong,palabiro,mapang asar,pilosopo,chismoso at higit sa lahat chickboy!saming tatlo,kaya nga di ako makapaniwala nung pinayagan siya ng kapatid ko manligaw. Si ANG siya yung nagiisang anak nila tita Liberty at tito Franco,si tito ay may lahing chinese kaya naman may pagka singkit si gago.hahaha.
Si Nico Wang magkasinghatulad lang sila ni Vonyage kaya no need to describe her self.whahaha.Pero si Nico siya yung taong seryoso sa mga bagay bagay,kaya minsan dimo siya makakausap ng matino,ang makakatuwa pa dun yung feeling na seryoso kaming lahat tapos bigla siyang tatawa laya ayun,puno ng katatawanan.
~~~~~~~~~~~
Thankyou for reading!Don't forget to "VOTE" and to "COMMENT".
-imlady31
BINABASA MO ANG
The MAFIA's Relationship(On Going)
Short StoryMY FIRST SHORT STORY. First of all guys,wala po itong mga pictures,more on basa lang po muna tayo,dipo kasi ako mahilig mag hanap ng mga pictures ei,kaya sorry in advance po mga ate/kuya.thankyou. Tsaka MAFIAs po ito, puro patayan like that. More on...