Bryan (POVS)
/Flashback/
Natigilan ako sa pagmamaneho papunta sana sa bahay,dahil may nakalimutan ako.Nung biglang nag ring yung phone ko para dun ituon ang pansin.
Alexis is calling....
Bigla akong nagisip kung pano nya nakuha ang number ko,pero nevermind na nga' lang.
"Hello"
"Sus!maryusep!akala ko hindi mo sasagutin yung tawag ko~
Hindi ko na ipinagpatuloy ang sasabihin nya ng bigla akong nagsalita
"May problema ba,alex?"
"Ano kasi,si bessy wahhhh,huhuhu nahimatay siya ang kulet kasi ei sab~~~
WTF! "Anong nangyare kay mikha?kamusta siya?okay lang ba siya?nasan kayo? Na~~~ this time ako naman ang naputol sa sasabihin kong salita.
"Hinay hinay lang Mr.Lee,okay?andito kami ngayon ni insan sa Hospital,isesend ko nalang sayo yung address".
"Tss,okay fine".
/End of flashback/
-meanwhile-
Napansin siguro ni mikha ang pagbabago ng expression ko,kaya tumingin ako sa kanya.
"Bry?may nasabi ba ako?" Puno ng pagaalala ang nasa mata nya ngayon,the heck self! Anong ginawa mo.
Sinabi ni mikha yun habang kumakain ng apple,cute.
Aish!bat kasi ganito tibok ng puso ko?letsy!makisama ka naman.
"Forget it, mikha. Sa ngayon,magpahinga kana muna,kailangan mo yun para mabawi ang lakas na nawala sayo" i smiled .
Nakita ko naman si mikha na gumalaw and i think magpapahinga na nga siya,well.thats good,masunuring future girlfriend
*future agad?*
*advance akong mag isip author,wag kang panira*
*waw!ei kung tanggalin kaya kita hah?Mr.Lee?*
*Ang ganda mo talaga author,hihihi sabi ko nga.*
*glare*
*sige na author,bye na*
Mikha POVS
Nagising akong walang kasama,as usual wala si bessy for sure bumili yun ng makakain,haist!kailan kaya ako makakalabas dito sa kwartong to? Jusq!iritang irita na ako dito.
Tumingin-tingin ako sa paligid,ng may napansin akong isang rosas at isang sulat
Huh?kanino naman kaya nanggaling itong mga 'to?
Kinuha ko yung rosas then,binasa ko yung sulat"GET WELL SOON,TAKE CARE AS ALWAYS"
Wahhhhh!ang sweet nyaaa,teka wait!sino bang nagbigay nito?hindi naman si bessy kasi alam kong di siya kaganito ka sweet sakin,tss.bahala na ng,thankyou nalang sa nagbigay nito. Hihihi.
aalisin ko na sana yung mga nakakabit sakin ng biglang nagring yung phone ko.
Vonyage calling....
"Yes Vonyage?.
"Madame may problema po tayo e,"
"Halata nga Vonyage ei,tatawag kaba kung hindi?ikaw voyagetalaga!" minsan talaga may pagka tanga din itong si von!
"Tsaka,ilang ulet ko bang sasabihin sayong, Miks nalang ang itawag mo sakin?kapag hindi nakaharap kanila Mommy?"
"Aish!miks,mamaya na nga'yan,may problema tayo.Wala tayong tauhan na taga defuse ng bomb".
Taga defuse ng bomba?jusq! Andali dali lang nyan.
"No problem,voyage.i'll be the one who will do that nalang". Gosh buti nalang at tinuruan ako nung kumpare ni daddy.
*and oh,btw guys. I'm the Princess of Omicron Mafia.
Yeah,tama kayo ng pagkakabasa MAFIA ako mga bes!owo! Pero di naman por que mafia ei masama na? Depende naman yan sa tao ei,well kung di nyo natatanong nakapatay na din ako,nung mga taong dapat may kinalalagyan hihihi.And I thankyou!
BINABASA MO ANG
The MAFIA's Relationship(On Going)
Short StoryMY FIRST SHORT STORY. First of all guys,wala po itong mga pictures,more on basa lang po muna tayo,dipo kasi ako mahilig mag hanap ng mga pictures ei,kaya sorry in advance po mga ate/kuya.thankyou. Tsaka MAFIAs po ito, puro patayan like that. More on...