Mikha pov's
Andito ako ngayon sa corrigidor at nagmamadaling pumasok,subalit hindi ako nakatingin sa dinadaan ko dahil may hinahanap ako sa mga papel ko,Yung schedule ko kaso diko pa din saulo ka ayum*na may nakabangga ako at nalaglag lahat ng mga papel ko!The FUCK!who's that boy!aishhhhh nakakainis! -_____-
"Sorry Miss," he said na parang kinakabahan pa.
Pagkatingin ko sya o,o.bat ganto dibdib ko?anlakas ng kabog?Kaharap ko ngayon si Bryan Lee?myghad!
"ahh.ehhh.okay lang yun kasalan ko din naman kasi di ako dumadaan sa dinadaanan ko eh,sorry din". Bat parang kinakabahan ako?Mikha umayos ka hah!
"btw,I'm Bryan Lee and you?". Pagpapakilala nya sa akin,.the Heck!Ang gwapo nya,matangos ang ilong,may makinis na mukha,kissable lips,may pagka chinito,Brown eye,Black hair at Sobrang tangkad nya na ikukumpara lang sa akin na 5'9 lang.
" Earth to miss!". Bumalik ako sa realidad ko ng sinabi nya yun,diko alam nakatungaga na pala ako sa kaniya.
"aahhhh..ehhhh sorry,.I'm Mikha Alguirre,nice to meet you Mr.Lee". Sabi ko while shaking our hands.shet na malagkit ang lambot bes!.
" nice meeting you too". Sabi nya with his killer smile,shet talaga!
"ay,sige bye na,salamat sa pagtulong hah?Masyado na kasi akong late eh sigee" Paalis na sana ako ng bigla syang nagsalita
"I hope we gonna go hang up,if its okay for you!okay bye na din! as in?oemG!haluhhh pano?
*nakarating na din ako sa First sub.ko,buti naman at wala pa yung Professor namin!*madami ding nakatingin sakin lalo na ang mga lalaki,psh!i hate that looks to me!nakakainis lang kasi!alam ko namang MAGANDA ako eh,wag na nila eexpose :p
Natapos lahat lahat ng...nakasalubong ko ulet sya!...o0ohh
"mikha,nice to see you again!halata nga dyan sa ngisi mo eh!
" hello Bry!"yan na lamang ang naisagot ko sa kanya,ekese nekekeheye eh enebe!Mikha umayos ka nga dyan!
"ahhh.eehhh" bat nauutal sya? p-pwede ba kitang anyayain na mag coffee lang sa may labas?kung okay lang sayo?is this real?yayayain nya akong magkape samantalang kakakilala palang namin sa isat isa?ghaddd
"yeah sure!no probs!" i said with a big smile on my Lipss
tumingin ako sa likod ko at.NAKASUNOD SYA!ghadddd.anong gagawin ko?
"Hmmm.Bry bat ka nakasunod sakin?sabi ko sa kanya na nahihiya
" ahh..ehh..Bawal ba?"what the pilosopo to ah!
"hindi sa naman sa bawal ehh..kasii.for what reason naman?" shettt Mikha!
"No reason,I just want to walk with you"
Ah eh,sige una na ako bry. Bye!
---
Makalipas ang ilang oras para mag aral ay sa wakas uwian na din! Diko mahagilap kung nasaan nanaman ang magaling kong bestfriend.
Napagdisisyonan ko ng pumunta nalang sa aking kotse.
*nakarating nadin ako sa parking lot!pero wala akong nakitang mukha ni Alexis dito!ghaddd where is that girl!urghhhhh. ~o~*
" oh Mikha bat parang wala ka atang kasama pauwi?"ghaddd naman kasi alexis!nakakainis ka hah!
"oo nga eh,mukhang iniwan na ako nung MAGALING kong BESTFRIEND!" I said na may tonong pagkainis,Yes I'm FRUSTRATED now!
"oh I see!you want to come with me?" Haisstt hindi na ako magpapakipot pa,kasi dilikado na din sa daan neto,kaya umoo nalang ako
"Can I?"
"yeah sure!" pinagbuksan nya ako ng pinto sa may passenger seat at duon na ako pumasok.
*ilang minuto din ang binyahe namin,diko namalayan ay nakatulog na pala ako*
"Mikha?Hey Mikha!,we're here" shet nakakahiya naman yung mukha ko dun!Wait!Bakit nya alam kung saan ang apartment namin?
"alam mo apartment namin?"
"malamang!hindi siguro tayo makakarating dito kung diko alam diba?tsaka sana hindi kita hinayaan na matulog para maisabi mo ang daan kung saan.Right?Putcha!nakakainis talaga 'tong araw na'to peste!
" kaya nga nagtatanong ako diba?Oo o Hindi lang naman dapat ang isasagot mo!hindi yung ganyan!"urghh..nakakainis!bwesit!ayoko na!
"okay,okay!Sige na pumasok kana dun!para makapagpahinga" he said.
Diko na sya pinansin at tumalikod na ako,pero may narinig akong magic word galing sa kanya.
"pasalamat ka maganda ka,kundi ibinarang na sana kita" edi sya na!Diko nalang pinansin yun at pumasok na ako ng tuluyan.Diko na din pinansin yung magaling kong kaibigan na Anlakas mang iwan!
BINABASA MO ANG
The MAFIA's Relationship(On Going)
Cerita PendekMY FIRST SHORT STORY. First of all guys,wala po itong mga pictures,more on basa lang po muna tayo,dipo kasi ako mahilig mag hanap ng mga pictures ei,kaya sorry in advance po mga ate/kuya.thankyou. Tsaka MAFIAs po ito, puro patayan like that. More on...