BRYAN POV's
Andito ako ngayon sa hide out namin,of course kasama ko si rico,oh yeah yung name ng grupo namin is VOLTIRE,. Kaya kami nandito ngayon kasi paguusapan namin yung tungkol sa Manji group.
The manji group is the one biggest company on the whole mafia group,meanwhile the Lee's Corporation ang pinakasikat at pinaka mayaman sa buong mundo.Sa family namin galing yun.
Kaya maraming nakiki business partner samin kasi kada segundo lang milyon na agad ang nakukuha namin.Malaki ang galit ko sa manji group,why?kasi sila ang pumatay sa mga Grand parents ko.
Back to the meeting we've talked about making a plan to find their hiding place. And then, kapag natagpuan na namin kung nasaan yun dun na kami gagawa ng unang hakbang.
Ako at si rico palang ang nakakaalam ng mga plinaplano namin.btw my mafia group and the omicron groups are partners,yeah. Di por que magkapartner ang grupo ko at grupo ni mikha,ay minahal ko na siya.NO! I love her,because i love her.
MIKHA POV's
Akala mo kung sinong maganda,may pahindi pa tayo tapos na sinasabi.jusko!wala din namang binatbat ang gaga! O well,nabasa nyo naman na kung ano at kung pano ang ugali ko,sa oras na bingga nyo'ko well di ako magkakamaling banggain din kayo.
Btw,i'm here now at our apartment. Nastress ang ate nyo kanina sa away,kaya need ko munang mag pahinga.Wala na din naman kaming classe ei.
Diko namalayan na nakatulog na pala ako dito sa sofa.
ALEX POV's
Bryan calling.....
Ampt!bat naman kaya tatawag 'to sakin?bakit hindi kay bessy?
(Oh,bat ka napatawag?)
(Are you with mikha?)
Ampt!di ako pinagtatanungan ng wala bes!
(Hindi ei,bakit?)(Gusto ko sanang magtambay sa apartment nyo?with rico? Okay lang ba?wala kasi akong kasama dito sa bahay ei,nasa business trip sila mommy.)
Emeged!with rico?enebe! *psst uy!tama na landi veh*
Ouchy naman author.oo na po.(Okay lang naman,baka andun na din sa apartment si mikha,alam nyo naman na diba?kung ano yung address namin?wait ko nalang kayo dun)
(Sige,see yah!)
Nakoooo bessy! Yung lover boy mo,otw sa apartment natin sana masurprise ka.hahahaha
BRYAN POV's
We're now here at mikha abd alexis apartment,nakita kong bukas yung pintuan that's why pumasok na kami ng biglaan.
I was shock when i saw her,sleep at the sofa,my ghad!
Ano bang nangyare dito?Boss,yung bebe loves mo oh,mukang tayo ata ang nasurprise ei.
Rico will,always be a rico blatch
Stupid man! Malamang pagod siguro diba?
Well i understand.Pshhh!
Sabi ko nga bos!hehehe.
Ampt!nakooo!
Instead you're watching me there,can you please help me? Ilagay natin siya sa kwarto nya.
Ah..eh..boss tinatwag ako ng kalikasan ei,ikaw nalang kaya,kaya mo yan boss! Go! Boss!
No choice.
F*ck your ass,rico! Tumawa pa ang gago!.
Mikha? Ano bang nangyare sayo?bat dito nakatulog?ghad!
Nabuhat ko na siya,sa kwarto nya at inayos ko na din mga gamit nya,tinanggal ko na din yung sapatos nya.
This girl is so f*cking hot!-----
Hi Author imnida!
Neh! Hahahaha.See you on my next update thankyou!.
Don't forget to VOTE and to COMMENTS.
Try kong replyan lahat ng reaction nyo.Thankyou!
See you on my next UPDATE.
BINABASA MO ANG
The MAFIA's Relationship(On Going)
KurzgeschichtenMY FIRST SHORT STORY. First of all guys,wala po itong mga pictures,more on basa lang po muna tayo,dipo kasi ako mahilig mag hanap ng mga pictures ei,kaya sorry in advance po mga ate/kuya.thankyou. Tsaka MAFIAs po ito, puro patayan like that. More on...