MIKHA POVS.
Andididto ako ngayon sa apartment ni bakla.Sinong bakla? Malamang si Prince Clinton.ang nagiisang Sirena saming lahat.
mayaman,gwapo, halos lahat nasa kanya na ei,ideal boy nga'daw kung sakali,pero ngalang wala na.hahaha bakla sya bes.tapos bitchy pa.jusko
Pano ko nga ba nakilala si Baks?
Nakilala ko siya,kahapon lang.oo mga bess! Kahapon lang,guess what? Akala ko talaga siya na yung the one,pero nung nagsalita waley na,sablay na ang kaligayahan.
Natuliro ako sa pagtutunganga nung nagsalita si Prince.
"Uy,bebs!kamusta iyong pakiramdam hah? Baka naman dika itech magaling?"
"Nu'ba! Strong tayo bebs,kaya no problem" awieee,okay ka na sana bess,kaso sablay talaga.
"Mabuti na ang sigurado girl,baka mamaya sugudin ako nung impaktita mong bestfriend". Hahaha dipa kasi sila magkakilala,pano kaya kapag pinagtagpo ko sila? Hahaha baka naman biglang straight ni baks.diba?hmm,maisipan nga yang planong yan.
"Baliw! Kung alam mo lang.Kumbaga papunta palang ako nakabalik na siya.hahaha yun pa ba? Jusko!". Awts,biglang tumunog tyan ko,gutom na ako.naalala ko pala,dipa ako kumakain huhuhu.
"Alam kong gutom kana bebs!halika at gumora tayo sa restaurant" buti nalang,at marunog makiramdam si bakla.
/20mins later/.
Nakarating na kami dito sa restaurant,guess what? Hahaha kilala si bakla dito,shemay iniisip ko tuloy na sa kani~~~~.
Bebs!samin pala 'to,kaya wag ka ng mag alala sa babayarin,kasi libre naman and then pinakilala na kita sa mga tauhan ko,everytime na pupunta ka dito,you don't need to paid all of your foods kahit nga eat all you can ka pa eh,no problem,kasi libre na sayo yun,okay?
Taena! Napanganga nalang ako sa mga sinabi nya,grabe what an angel this guy!woahhhh,makalamon na nga ng marami.
Thankyou baklaaaa,ang bait mo grabe! Pero bawas bawasan mo din,pagkabait mo malay mo maaga kang kukunin ng panginoon dahil dyan hahaha.
Gaga! Natawa nalang ako sa pag gaga nya ei.whahaha
Tapos na kaming kumain,hooo!salamat at nabusog din ako yesh!whahaha.
Otw,ako ngayon sa University,hahabulin ko nalang yung ibang subjects ko.Namiss ko na din kaya yung mga ugok na yun,lalo na si Bessy.
Nakarating na ako dito ngayon sa university,
As usual pinagtitinginan nanaman ako,nakoo mga ingitera talaga tong mga taong to.Suot ko lang naman kasi ngayon is
Hangging na nakikita yung pusod then,short na maong,tapos heels na pointed.yun lang naman jusq,kaingitan pa ei.Naghahalungkat ako ngayon sa bag ko ng biglang may nagpahatid sakin,aba! Walang hiya to!at sino naman kaya tong bruh~~.
"Nice to see you again bitch".
Ey,putengene mga bess! Si mangkukulam pala ang nagpahatid sakin.well yung nagiisang bitchy dito sa university,walang iba kundi si Hailey Crisanto.
Diba?lupet!matarayan nga.Ow,common!me?bitch? How about you?. Death glare.
Diko siya pinagsalita dahil ipinagpatuloy ko yung speech ko,aba! Ayoko sa lahat yung binabastos ako.
Kung ako bitch,ikaw ano ka? Ikaw ba yung asong pakalat kalat na parang tanga? Kasi walang alam gawin kundi puro kapilingan sa buhay? Duh! Di ako makapagpigil hutik,masasabunutan ko tong hayp na to!. Let me tell you a story, a story while a one girl full of insecurities on her life,thats why she make pansin pansin to all girls her in University.guess who is that girl?.Kitang kita mo sa mukha nya ang pagkainis ei. IKAW! Ikaw yung girl,sa kwento ko.ang ganda diba?bagay na bagay sayo,darling tumalikod na ako,hahaha ayoko ng mas pumangit pa siya sa lagay nyang yun,pahiyang pahiya si gaga,pero nabigla ako at napatigil sa paglalakad nung marinig ko ang sinabi niya.
"Dipa tayo tapos,bitch!" Hahahaha syempre may sinigaw din ako hahaha.
"See you,later Witch!" Napuno ng tawanan at sigawan sa corridor hahahaha.
BINABASA MO ANG
The MAFIA's Relationship(On Going)
Short StoryMY FIRST SHORT STORY. First of all guys,wala po itong mga pictures,more on basa lang po muna tayo,dipo kasi ako mahilig mag hanap ng mga pictures ei,kaya sorry in advance po mga ate/kuya.thankyou. Tsaka MAFIAs po ito, puro patayan like that. More on...