Chapter 11

8 1 0
                                    

Mikha Pov's

Nagising ako at nagulat nalang ako ng nasa kwarto na ako. Wala akong naalalang dito ako nakatulog,sa pagkakaalam ko nasa sofa lang ako kanina. Haist, Wait anong oras na ba? Hinanap ko yung relo sa paligid ng kwarto ko and guess what?its already...

6:00 PM

What the ffff arghhh. Hindi na tuloy ako nakapasok sa last subs ko, i know mainit nanaman ang ulo nung babaeng yun sakin. Arghh

Bumababa ako para sana magluto,ng may naaamoy akong kakaibaa,shems natatakam akoooo.

Teka!? Andito naba si bessy? Alam ko may pupuntahan pa yung babaeng yun ih. Makatuloy na nga 'lang sa kusina.

~papunta na ako sa kusina ng biglangggg.

Bryan!? Anong ginagawa mo dito?  Bakit nandito tong lalaking to? Nakooo nakakahiyan naman. Ang gulo gulo pa ng apartment namin.

Hi mikha! Gising kana pala, nagluto ako ng pagkain mo and of course your favorite food. Adobo~. Binalewala ko lang yung sinasabi niya,hanggang ngayon lito pa rin ako.

Kanina ka pa ba dito bry? Walang gana kong tanong sa kanya.

Actually oo,buhat nung naabutan kitang natutulog sa sofa the~~~

B-binuhat mo'ko sa kwarto!?  Nakakahiyaaaaa ka mikha! Sobrang nakakahiyaaaaa!

Oo naman,may masama ba dun? Binuhat kita kasi ang kulit ng posisyon mo sa pagtulog,nakalimutan mo pang isara yung main door at gate niyo. Pano nalang kapag di ako pumunta dito?edi iba ang gumalaw sayo? Edi nanakawan na kayo niyan?.  Sabi ko naman kasi sayo mikha,di mo namang sana tinanong. Minsan kasi ang kitid din ng utak mo ko ih. Jusme

P-pasensya na bry,sadyang nawala lang talaga ako sa mood and then napagod sa pakikisagutan dun sa babaeng epal na yun,sorry  talaga bry. I didn't expect naman na pupunta ka dito ih. Haist ayoko talagang mangyare to ih.

Shhh,alright I understand. But,remember next time na wag mong hahayaang di nakalock lahat okay? I just concerned for you. Alam kong alam mo yan,diko mapapatawad sarili ko kung may mangyare man sayo,sige na tama na ang drama natin. Umupo kana at kakain na tayo.  Bakit ganito ka bry?arghhhh naiinis tuloy sa sarili ko. Aish basta tama na. Kinikilig talaga ako kanina pa.

6:50 Pm ng matapos kaming kumain lahat lahat. Andito na din kami ngayon sa sofa at nagmomovie marathon.

Nakita ko si bry na medyo inaatok na,kaya tinanong ko siya.

Bry?i know inaantok kana,kaya mo pa bang tapusin yang panood? Emms gwapoo pa din kahit ganyan na.

Don't mind me I'm okay. Authorrr puso koo,yung ngiti niya..kyahhhh. |/huy huy huy! Balik tayo sa storya miss alguirre aba!; ~hehe sabi ko nga pp author.

Sana nga okay ka lang talaga.

Btw,mikha alam ko kung anong ginawa sayo ni hailey kanina,are you okay?may masakit ba?

Oppsss wag masyadong OA bry! I can handle that girl naman kaya wag kang magalala. mesh lele  eke naheheleg seye ih ehe~ sana di niya marini~~

Hah? Ano yung mikha?may sinasabi kaba?  Sabi ko nama kasi sayo self!huhuhu palusot  lumapit ka sakin ngayon din.

Ha?ako?wala ah!wala akong sinasabi hehe.  Ayan ganyan dapat! Buti nalang talaga at nakisama ka ngayon lil brain.

Okay. Akala ko kasi may sinasabi ka HAHA. Meron naman talaga hahaha,pero bawal mong malaman.

******
Hiiiii again XENEbum!
Pasensya na sa mga error diyan at wrong grammar.

Thank you for supporting me!

Don't forget to VOTE and to COMMENTS for all your suggestion or reaction.

'No hate,spread love'.

The MAFIA's Relationship(On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon