Chapter 52

23.4K 252 10
                                    





Paano nga ba mag move on?






                                                                   ***














Lalay









After thirty minutes nakarating na ako sa set ng The road 2...sa isang abandoned building-

Nung dumating ako sa set winelcome nila ako, then nakita ako ni paolo.

"Hi pao!"

"Hi george! I missed you! " sabi niya while he scooped me up in his arms and hinug niya ako while inikot niya ako, natawa ako.Hindi k otalaga lubos maisip na magiging kaclose ko yung nakaagaw ko ng temoura nung birthday ko.

"Aww I missed you too!"

"how are you?" sabi niya while binaba niya ako.

"I'm good." sabi ko,

"ms.charity..."

ohh no bakit siya nandito

Huwag mong sabihin na nasa cast siya ng The Road 2?! hala hala hala













                                                                   ***













Arkin











Napaka clingy naman nung babaeng pangalang sharleen, text ng text at tawag ng tawag. I will change my number pag dating na pag dating g assistant ko.

Sa mga hindi nakakaalam si sharleen yung nakadate ko sa magnum cafe.Speaking of magnum cafe...

Nag drift yung thoughts ko kay lalay... wala na nanggugulo saakin.

Ayaw ako pansinin ni lalay.

alam ko nasa isip niyo... na na-miss ko siya.Well mali kayo kasi Miss na miss ko na siya.

and parang tinupad ni Lord yung prayer ko na sana makita ko siya kasi nandito siya sa set ngayon.

kausap si paolo...

lumapit ako, "lalay."

tumingin lang siya saakin, hindi nagsasalita. tinanguan lang niya ako. Ayaw niya ako kausapin...

I wasn't supposed to care..keyword SUPPOSED. Ang sakit.

Dati hindi naman ako affected pag ganun kasi sanay ako, pero bakit pag dating kay lalay ibang iba talaga.

"Lalay."

hindi niya ako pinapansin, normally hindi ko sila pinipilit na kausapin ako...

"George! I see you've met yung artist na paglilingkuran mo today." sabi ni ms.joyce.

Siya assistant ko for today?

Paano nga ba mag move on? (Book 1 & 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon