Carmii's POV
We're here at Lyka's Bar. We are still waiting for Ace, Terek and Dabbie. Ewan ko ba kung saan sila nagpunta.
"Oh Hi friends! How are you? It's been a long time since you've been here" bati samin ni Lyka. She's with Deodel and Carlota, si Shiela nasa Japan pa.
"Busy busy sa school eh" sagot namn ni Tine.
Umupo sila sa table din namin at nagkwentuhan about random things.
"Carmii. I think I saw your Ex boyfriend, nagpunta siya dito eh" singit ni Lyka
Agad namang siniko ni Christine si Lyka. "What? I just saw him. And pag pumupunta siya dito, lagi pdin siyang naka pwesto sa favorite spot niyo nuon" napatingin naman ako kay Lyka
Sasagot pa lang sana ako nong dumating na sila Terek.
"Hey guys. Sorry we're late. Si Dabbie kasi bagal kumilos" pambungad ni terek at agad naman siyang binatukan ni Dabbie
"Duh ikaw nga makupad dyan mag drive eh.. Nakakainis ka talaga ako nanaman sinisisi mo bwisit ka, tuwang tuwa ka pa!" sagot naman ni Dabbie
Tumawa naman ng malakas si Terek "Relax. Ikamatay mo yan, mas lalo lang akong matutuwa niyan HAHAHAHA" sinikmuraan naman ni Dabbie agad si Terek.
"Ulul. Unahin pa kita eh, leche ka!" sabay upo ni dabbie sa tabi ko.
Nakita ko naman na nasa gilid ni Ace si Francis.
"Hi din sainyo!" bati nito samin.
"Ugh. Annoying jerk, what are you doing here?" tanong ko saknya.
Lumapit naman siya saakin "Niyaya ako ni Terek pagkatapos nong practice. Bakit bawal sumama?" nag crossed arm pa. Sira ulo
"You're not allowed in here. I mean,.. Animals are banned in this bar, asshole" inirapan ko siya
Umupo siya sa harap ko "Well, if that so.. Pig is considered as a animal. I think you need to go home" uminom naman siya agad ng strawberry champagne ko.
"What are you trying to say?" tanong ko saknya
"That YOU ARE A PIG. Ah, hindi. Mabagsik ka nga pala. So BABOY RAMO nalang para mas dama HAHAHAHAHAHAH" Tumawa siya ng malakas. Pati na din mga kaibigan ko nakisali. Wtf?
"Done with your nonesense thought? Well I guess you need to go home too" sagot ko sknya kaya napahinto siya sa pagtawa.
"And why would I go home?" tanong niya at nag cross legs. Bading na to?
"Because you look like an animal. Your hair is like the hair of the horse, your lips is like a fish... Oh, the bisugo one. Your body is like a malnuorished chimpanzee and... You look like a hippopotamus sometimes. And you literally voice like a cockroach when you sing. Ugh--" di na niya ako pinatapos at tumayo na siya bigla, kaya tumayo din ako.
Nagtawanan naman lahat ng mga kaibigan namin ng malakas.
"Hoy ikaw babaeng maldita ka! Pig lang sakin, sayo andami na. Ikaw nga minsan para kang may rayuma kung maglakad! Tska ako isda? Mukha kang bisugo na kumain ng pusit nong minsan nag lipstick ka ng dark brown! Pag kumakanta ka, mas nanaisin ko nalang mabingi para hindi na kita marinig. At kapa--" ughhhh!!!! How dare him?! I'm so annoyed with this Chimpanzee na may lahing Hippopotamus!
"How dare you calling me bisugo and squid? Ugh. I had enough!" sinugod ko siya at sinabunutan.
Pinigilan ako nila Carlota pero tinanggal ko mga kamay nila.
YOU ARE READING
The Broken Bitch
Teen FictionJADINE PO ANG PORTRAYER NG STORY :) SALAMAT! Nagsimulang maging masama ang ugali ni Carmii mula nong iwan siya ng ex niya. Wala na siyang ibang ginawa kundi maging bitch. Wala na siyang pakialam sa lahat ng nakapaligid saknya, she only cares about i...