Carmii's POV
Hindi padin akong makapaniwala na kaklase ko ang abnormal na yun. Pakshet. Ewan ko ba at iritang irita ako sa presensya niya. -_-
"Carmii... Saan tayo kakain ng lunch?" tanong ni Christine.
"Italian Restaurant, tara?" pag aaya ko.
"Mag isa mo. Di ka na nagsawa! Puro pasta lang naman makakain mo don" reklamo ni Dabbie
"Hahaha kidding. Let's just eat sa cafeteria, tinatamad ako lumabas" sagot ko naman.
Sakto naman ang dismissal namin for lunch. I'm so hungry....lol
CAFETERIA//
"What do you want to eat Carmz?" Tanong ni Christine.
"Anything basta walang lason" sagot ko naman.
"Bruha. Sino naman manglalason sayo? Takot lang nila na ma sampolan mo sila ng kamalditahan" singit naman ni Dab.
"Stupid. Nalason na nga ako diba?! Pano pa ako makakapag maldita?! Oh darling go buy a brain" sagot ko at naghanap na ng ma uupuan.
Iniwan ko silang dalawa sa pila para makapag hanap ng vacant seats.
Ayun.... Uupo na sana ako nang may humila ng uupuan ko."Hoy! Nauna ako dyan." sigaw ko.
"Talaga? Bakit ko hawak tong upuan?" tanong sakin ng abnormal na to.
"So what? That's mine! Go away or else--"
"Ano? Papalayasin mo ako sa University ng Lolo mo?" he's so annoying!
"At ano? Sayo to? Bakit walang nakalagay na Carmii o Cullen man lang?" fvck. I'm so annoyed!
"Hey asshole, listen. This University is my territory! My grandpa is the owner of this school! So, lahat ng nandito sakin! Get lost before I break your bones!!!" I'm really pissed off. How dare him!
"Hahahaha. Like u said, lolo mo ang owner. Not you Ms. Carmii so you don't have the right para palayasin ako. Pero dahil gentleman ako, sige sayo na yang upuan. Isama mo na mesa hahahaha" that jerk is really getting into my nerves!! Damn. I want to kill him.
"Hey Mr.Whoeveryouare!" tawag ko saknya at dali dali naman siyang lumingon.
"Yes Miss?" naka bungis ngis pa siyang humarap sakin. Ha! Gusto mo ng leksyon? Okay!
Nilapitan ko siya at agad na sinutok sa mukha. You don't know me bastard!
"Aray! Sakit nun ah!" hinimas niya ang kanyang mukha at pinunasan ang dugo sa kanyang labi.
Imbes na sumagot ay kumuha ako ng upuan at hinampas ito sakanya tsaka siya pinag sisisipa. Hindi na siya maka bangon kaya pinatayo ko siya sa mga lalake na nasa Cafeteria.
Hinila ko ang ID lace niya para mapalapit siya saakin
"That's what you get when you start messing up with me. And hey! Hindi lang yan ang mapapala mo. Shut your fucking mouth if you still want to live your damn life bastard. Haha see you around!" I don't really want to do that to him, but he's such a jerk. Di nya kilala binabangga niya.
"Carmii! Ano to?! Huy, impakta ka. Nambugbog ka nanamn?!" Dabbie asked me with a disappointment.
"Relax bitch, look. He's the first man na sinaktan ko, physically nga lang. In short, siya ang aking na first blood" i answer her with a devilish smile.
YOU ARE READING
The Broken Bitch
Novela JuvenilJADINE PO ANG PORTRAYER NG STORY :) SALAMAT! Nagsimulang maging masama ang ugali ni Carmii mula nong iwan siya ng ex niya. Wala na siyang ibang ginawa kundi maging bitch. Wala na siyang pakialam sa lahat ng nakapaligid saknya, she only cares about i...