Chương 2: TÊN TỘI PHẠM KỲ LẠ - CUỘC TRUY BẮT KHÔNG THÀNH

124 11 0
                                    


Nháy mắt thang máy đã đưa họ lên tầng cao nhất của Căn cứ, ra khỏi thang máy họ thẳng tiến đến phòng "SFP Captain room". Bước đến bộ cửa hình lục giác đều, cửa tự động tách chéo sang hai bên mở lối. Đối với những ai lần đầu tiên đến đây đều phải ngẩn người trước không gian hiện đại trong phòng này. Ở giữa là bàn họp được thiết kế sáu cạnh ngay tâm của bàn có một khối cầu nhỏ để chiếu hình ảnh, xung quanh được xếp sẵn ghế ngồi. Sát tường cả bên phải lẫn bên trái đều có một dàn máy móc với màn hình hiện đủ loại thông số, dữ liệu. Cách bàn họp một đoạn có một bục cao màu trắng và nó được đặt cao hơn mọi thứ trong phòng này. Mặt trước bục là bảng điện tử đề tên người sở hữu nó "Captain Bang Shi Hyuk" cùng huy hiệu của Lực lượng Cảnh sát SFP được khắc nổi trang trọng ở bức tường phía sau nó. Chiếc ghế từ từ xoay lại để lộ thân người ngồi trên đó với gương mặt quen thuộc, ông chính là người đã liên lạc cho ba người bọn họ. Cả ba nhìn thấy Chỉ huy liền để tay phải song song ngực gạt mạnh, dứt khoát, hai chân khép làm tư thế chào, người đàn ông đó lên tiếng:

- Rất tốt! Các cậu ngày càng có tiến bộ rồi đấy, rất chuyên nghiệp nhưng ta e là sau này bọn chúng sẽ không dễ dàng bị hạ gục như vậy đâu - Gương mặt ông trở nên nghiêm nghị hơn.

- Chỉ huy! Ngài nói vậy là có ý gì? - V nghi hoặc hỏi.

Ông đưa tay lên mặt bàn làm việc chạm mở tài liệu vừa được các Trạm giám sát không gian gửi tới. Màn hình cảm ứng chiếu lên đoạn phim của một hành tinh lớn vừa bị xóa sổ. Sau tiếng nổ trong không gian là đống hỗn độn của bụi khói và các mảnh nhỏ của hành tinh. Một hành tinh lớn như vậy bị phá hủy tất nhiên dư chấn không nhỏ nhưng điều đáng sợ chính là đám khối lớn hình đầu lâu màu tím đen, hai hốc mắt sáng lên đỏ rực. Hành động đó không phải giống như mà chính xác là muốn khiêu chiến với toàn thể Lực lượng Bảo vệ Vũ Trụ SFP. Đoạn phim ngắn chỉ dài gần một phút nhưng đủ khiến cho ba người RapMon, V và J Hope không khỏi kinh ngạc. J Hope mắt mở to, RapMon nhíu hai hàng chân mày, V thì há hốc mồm.

Đang lúc ba người còn đang hoang mang thì Bang Chỉ huy lên tiếng:

- Đó là điều tôi đang nói đến, từ giờ trở đi nhiệm vụ của chúng ta sẽ không đơn giản như trò chơi đâu. Chúng ta đang bước vào những cuộc chiến thật sự rồi - V cùng J Hope so vai còn RapMon chuyển mắt từ hai người đồng đội sang màn hình cuối cùng thì dừng lại trên người của Bang Chỉ huy. Ông thì đưa ánh nhìn vừa quật cường vừa căm hờn vào màn hình giống như đang nhìn kẻ thù từ đời kiếp nào đang đứng trước mặt, trong đầu thầm nghĩ  "Hắn đang đến đây."

Cả ba trông thấy bộ dạng đó của Bang Chỉ huy thì không khỏi ngạc nhiên nhìn nhau.Vì trước giờ Chỉ huy được biết đến là người điềm đạm lại rất nghiêm túc trong công việc. Nhưng không phải lúc nào ông cũng nghiêm nghị, có những lúc ông hài hước với mọi người. Đó là điều khiến mọi người luôn tin tưởng, yêu quý ông. Họ càng khâm phục với tài lãnh đạo và huấn luyện của ông nên không có gì lạ khi ông được Tổng Chỉ huy của Lực lượng Bảo vệ Vũ Trụ chọn làm Chỉ huy của Học viện - Căn cứ Trung tâm SFP thuộc phân khu Trái Đất, một trong những Căn cứ quan trọng trong Vũ Trụ. Trái Đất hiện giờ là hành tinh có dân số đông hơn bất cứ hành tinh nào khác cả trong lẫn ngoài Hệ Mặt Trời. Nên việc bảo vệ hành tinh này luôn là nhiệm vụ được đặt lên hàng đầu và để thực hiện được họ phải chọn một người thừa tài trí giàu đức độ như Bang Chỉ huy. Hình tượng của ông trong lòng họ đáng nể và đáng kính như vậy đấy nhưng ánh mắt kỳ lạ vừa rồi của Chỉ huy đã khiến ba người bọn họ lo lắng.

VKOOK - NAMJIN - HOPEMIN - SUGA SFP LỰC LƯỢNG BẢO VỆ VŨ TRỤNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ