Chương 12: HỌC VIỆN SFP - RẮC RỐI CHO THÀNH VIÊN MỚI

49 5 0
                                    


- Wow! Nhìn nhóc này, trông tuyệt thật đấy.

V thích thú khi thấy Jungkook trong bộ dạng mới bước ra từ phòng J Hope. Cậu không còn bụi đời, luộm thuộm như lúc đầu nữa, tóc tai đã được chải chuốt gọn gàng khiến mọi nét đẹp trên khuôn mặt của thiếu niên có dịp được phô bày. Đôi mắt tròn nhờ đường mắt trên có độ cong hoàn mỹ, ánh mắt tinh anh sáng như sao. Nét mũi cao thẳng với bên dưới là đôi môi mềm cứ chốc chốc mím lại bởi những lời khen từ V và J Hope. Jungkook sở hữu một gương mặt sáng sủa, toát lên sự thông minh. Có thể những năm tháng lăn lộn bên ngoài đã khiến cậu có thể hình phát triển một chút so với đồng trang lứa, dáng người cao cân đối nhìn rất thuận mắt nhất là trong lúc này. Bộ đồng phục SFP vừa người, áo thun trắng bên trong bên ngoài là áo khoác nỉ phối da và chiếc quần jean đen tôn lên đôi chân thon chắc của cậu. Bộ đồ y như nhóm của RapMon nhưng cảm giác khi cậu mặc nó lại rất khác. Nếu họ là hình tượng nam tính, già dặn thì cậu trẻ trung và có chút gì đó trưởng thành.

- Đúng vậy! Nhóm mình vừa hay thiếu một kiểu dáng như nhóc đây - Ngưng một chốc chợt J Hope nhớ tới giờ lên lớp liền nhắc - Ái, nhanh lên kẻo trễ, come on.

Jungkook gật đầu rồi theo chân ba người đến lớp Võ thuật.

Học viện - Căn cứ Trung tâm SFP là sự kết hợp giữa Học viện SFP và Căn cứ SFP. Hai khu này xây lồng vào nhau nhưng được phân chia rõ rệt.

Học viện, là nơi đào tạo những người có tố chất trở thành Kỹ thuật viên hay Chiến binh, nếu họ hoàn tất đủ mọi tiêu chí và điều kiện ở đây họ sẽ được chuyển sang Căn cứ SFP. Nơi đây chia thành hai lớp chính, một là lớp Chuyên viên kỹ thuật hai là lớp Võ thuật.

Lớp đầu tiên chủ yếu đào tạo những học viên về thiết bị, máy móc và cả phần mềm. Sau này họ sẽ là người cung cấp, phát triển và bảo dưỡng các phương tiện di chuyển, vũ khí,.... cho những Chiến binh SFP, bao gồm cả phần mềm phần lớn được dùng trong Căn cứ SFP. Lớp chia thành các khoa nhỏ: khoa thiết kế & chế tạo, khoa bảo dưỡng, khoa phát triển phần mềm,v.v...Tất cả các học viên sẽ thay phiên học xoay vòng quanh các khoa này nên lịch học của lớp Chuyên viên kỹ thuật luôn dày kín. Ngoài việc ngày đêm vùi mình trong đống sách vở, bản thiết kế, phòng thí nghiệm thì không hoạt động gì nhiều.

Lớp thứ hai là lớp Võ thuật. Nơi này không phải là chỗ cho những người có thể chất yếu ớt hay dễ nhục chí "tồn tại". Nổi tiếng với những buổi huấn luyện như tra tấn học viên, chương trình huấn luyện còn khó hơn quân đội Mỹ. Chính vì tính khắc nghiệt của nó mà không ít người từ sự háo hức lúc đầu đã nhanh chóng từ bỏ ước mơ trở thành anh hùng của mọi người. Nhanh nhất trụ được vài ngày chậm hơn cũng chỉ vài tuần thì đầu hàng. Ở đây không chỉ thử thách về thể lực mà ngay cả ý chí bền bỉ cũng được rèn luyện từng ngày.

Trong lớp Võ thuật chia ra năm lớp nhỏ trong đó đông học viên nhất là lớp thường, chủ yếu là từ các đợt chuyển học sinh từ các trường Cảnh sát. Có thể gọi họ là "sinh viên năm nhất" của lớp Võ thuật, những cô cậu học viện còn rất trẻ, ngây ngô, sôi nổi và tràn đầy sức sống. Bốn lớp còn lại được gọi lần lượt A Squad, B Squad, C Squad và D Squad. Mỗi đội như vậy chỉ có đúng hai mươi người có thành tích ưu tú, vượt trội từ lớp thường tuyển lên. D Squad hiện nay đã đủ sĩ số, C và B bằng nhau với mười bảy thành viên chỉ có A Squad hiện tại là đội có ít học viên nhất với mười một thành viên. Nhìn qua các con số giảm dần kia là đủ hiểu chỉ những ai thật sự tài giỏi mới có thể trụ vững và làm thành viên của A Squad.

VKOOK - NAMJIN - HOPEMIN - SUGA SFP LỰC LƯỢNG BẢO VỆ VŨ TRỤNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ