Chương 13: THÁCH ĐẤU

40 5 0
                                    


- Cậu có ý kiến gì Robby ? - Bang Chỉ huy quay xuống nhìn người vừa lên tiếng. Thái độ của ông thật bình tĩnh như thể mọi việc đều do ông dự tính.

- Cậu ta không xứng đáng đứng trong hàng ngũ Chiến binh SFP.

Robby, cái tên đó ba người nhóm RapMon còn lạ gì hắn, đó chỉ là mật danh, tên thật của hắn là Lee Hyeok Kwon. Bề ngoài không tệ đẹp trai, cao ráo gọi hắn là soái ca cũng không thừa. Về tài năng phải thừa nhận hắn cũng chẳng kém gì nhóm họ, dù trong lòng số đông những học viên khác hắn cao lắm cũng chỉ đứng thứ tư sau cả ba người bọn họ. Vì sao lại thế? Vì Robby rất cao ngạo, hắn luôn tự đặt mình trên những người khác, hống hách và bạo lực. Cho dù bạn giỏi đến mấy mà trong tâm bạn không có chữ "Đức" thì cũng là đồ bỏ đi mà thôi.

Học viện SFP không đào tạo, dạy dỗ thành như vậy, Học viện chỉ dạy đúng chuyên môn theo chương trình, còn nhân cách là tự thân mỗi người phải tự vun đắp lấy. Môi trường của Học viện cũng rất tốt, ngoài các khu luyện tập còn có sân bóng, hồ bơi và một khu thể thao trong nhà vừa giải trí nâng cao thể lực lại có thể làm quen, kết bạn với nhau, ai ai cũng rất hòa đồng, thân thiện. Cuộc sống là thế có mặt này cũng phải có mặt kia nhưng nếu đã sống trong tập thể như nơi đây thì dẹp bỏ chủ nghĩa cá nhân sang một xó mới là việc cần phải làm đấy, vậy mà hắn...

Về gia thế? Mặc dù vấn đề này so với xã hội ngày nay cũng chẳng có gì gọi là quan trọng nhưng cũng nên giới thiệu một chút về hắn nhỉ? Robby là đại công tử của nhà họ Lee, một gia đình tài phiệt giàu có. Nhiều người không hiểu rõ lý do vì sao hắn lại chọn trở thành Chiến binh SFP thay vì tiếp quản sự nghiệp của gia đình. Nhưng cho dù cái lý đó có như thế nào thì tránh đụng chạm đến hắn vẫn là yên ổn hơn cho bản thân, vì thế các học viên khác sẽ luôn làm lơ đến hắn, duy chỉ có ba người RapMon thì không. RapMon với tư cách là đội trưởng của A Squad từng nói Học viện không thể nào có những người như vậy và yêu cầu hắn thay đổi, nên từ đó hắn xem RapMon và nhóm của anh là mục tiêu, nhiều lần gây chuyện, tranh đua thành tích với họ từ điểm số trong lớp, các bài kiểm tra đến những lần thi hành nhiệm vụ.

- Lý do? - Bang Chỉ huy cũng hiểu rõ tên Robby này là người như thế nào nên cho dù hắn có đứng top ông cũng không chọn. Ông đứng trên đấy, bình thản chờ cái lý do ngớ ngẩn nào đó của hắn.

- Cậu ta mới đến tài cáng đến đâu mà đảm nhiệm vị trí đó.

- Tôi cũng đồng ý kiến thưa Sếp - Một cô nàng tóc tím dài uốn lọn nhìn rất cá tính, nhan sắc không tầm thường, từ gương mặt đến thân hình đẹp không chê vào đâu được.

"Cô ta muốn gì nữa đây?"  V chán nản.

V biết cô gái kia. Anh từng nhìn nhận đó là một cô gái tài giỏi nhưng lại cố chấp. Lần đầu gặp V ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp lại thêm tính cách năng động, thông minh của cô nàng và chỉ thế thôi, với anh cô là người làm bạn được. Còn Alisa thì không nghĩ vậy, ngay trong ngày ra mắt với lớp A Squad cô đã cảm mến V, cứ có chút giờ giải lao là cô không ngần ngại bắt chuyện với V. Alisa lúc đó là một người bạn thân thiện, dễ thương trong mắt anh và cô muốn mọi người thông cảm cho anh mình là Robby bằng sự nhu mì đó nhưng sự thật thì ngược lại. Cô không cho phép bất cứ người con gái nào khác tiếp cận anh, nhiều khi hành động có chút ngông cuồn. V lúc đầu cũng chẳng để ý đến vì nghĩ có thể là do tính cách của cô nàng như vậy nhưng càng về sau thì anh không thể bỏ qua nữa. Và cuối cùng anh khá sốc khi biết được lý do cho hành động đó là vì...Alisa yêu anh. Cô đã bày tỏ hết nỗi lòng sau khi hoàn thành bài kiểm tra tháng.

VKOOK - NAMJIN - HOPEMIN - SUGA SFP LỰC LƯỢNG BẢO VỆ VŨ TRỤNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ