Đồng hồ điện tử phía trên tấm tivi mỏng sát tường đang hiện 4:38.am Ngoài kia trời vẫn còn là một màu xám đen. Trong không gian xen lẫn mảng sáng mảng tối của phòng nghỉ có một thân người nhỏ bé ngồi thừ ra trên sôpha, đôi mắt cứ chăm chăm nhìn vô định vào khoảng trống.
"Tại sao Jimin huyng lại như vậy? Sam lại đột nhiên biến mất? Em ấy rốt cuộc đã bỏ đi đâu rồi?"
Jungkook cả đêm không thể ngủ được đành mò ra khỏi phòng RapMon rồi cứ thế ngồi ngây người ra mà suy nghĩ.
------------------------------------------------------
Flash - back
- Quyết định của chúng tôi ...là... ĐỒNG Ý
- KHÔNG
- Jimin huyng! - Cậu ngỡ ngàng khi Jimin lại từ chối, cậu nhìn anh với đôi mày hơi nhíu biểu lộ vẻ khó hiểu và cậu cũng nhận từ anh ánh mắt ngạc nhiên.
Ngạc nhiên một hồi Jimin bỗng thay đổi thái độ đột ngột xoay người ngồi trên giường hướng mặt ra cửa sổ.
- Jimin huyng...em...
- Đó là quyết định của em, anh không có ý kiến, em đi đi, đừng lo cho anh.
Cậu định giải thích nhưng anh lại cắt ngang lấy, buông một câu mà mặt vẫn không chuyển sắc. Cậu biết anh đang giận cậu vì quyết định của cậu nhưng đều có lý do chính đáng để chọn như vậy chẳng lẽ anh không hiểu sao?
Cậu biết lúc này có giải thích anh cũng không nghe nên đành thôi, đáp lại một câu "Em xin lỗi" rồi theo chân Bang Chỉ huy ra khỏi phòng giam.
Sau khi Jungkook đi anh buông một hơi thở dài, tại sao anh và cậu lại như vậy? Anh với cậu từ lúc quen nhau mọi gian nan, khó khăn đều cùng nhau vượt qua chỉ cần dùng một ánh mắt, cử chỉ của người này là người kia đã hiểu ý. Đây là lần đầu tiên cả hai lại bất đồng ý nghĩ. Anh thôi không muốn suy nghĩ nửa chuyển người nằm ngửa trên giường, đưa cánh tay che mắt.
Cậu lúc này cũng hoang mang không kém Jimin, cậu cứ mãi bước đi theo người đàn ông kia, lòng thầm nghĩ "Ông ta đưa mình đi đâu đây? Mình quyết định như vậy đúng hay sai?"
Rồi cậu thấy người đàn ông đó đột ngột đứng trước một cánh cửa lục giác theo quán tính cậu cũng dừng chân. Cửa tự động mở sang hai bên và ông ấy bước vào, không hiểu sao cậu cũng bất giác bước chân vào theo. Và trong phòng lúc này là....
Một người tóc nâu đậm, gương mặt thon dài nhưng lại mang nét đẹp khó tả khi phối hợp cùng ngũ quan tinh tế. Cậu vẫn nhớ ra lúc chàng trai này xuống xe có cười với...Jimin huyng thì phải, nụ cười rất đẹp cộng với vóc người cao gọn và mái đầu nâu kia khiến cậu cảm thấy rất thân thiện, dễ gần. Anh chàng đó ngồi ở bàn làm việc tay đang lật từng trang hồ sơ ngưng lại đưa mắt nhìn hai người. Ngồi ở dàn máy móc hiện đại sát tường, tay đánh máy thoăn thoắt chính là cái người đã nháy mắt bắn like cho cậu. Qủa đầu tím, chẻ ngôi phần mái càng có nét tinh nghịch riêng vì được kết hợp với khuôn mặt đáng yêu. Cậu nhớ cũng lúc ấy tên Đao này nhảy khỏi xe đứng trước mặt cậu rồi nở nụ cười hình hộp với cậu, lúc đó nhìn tên này y như trẻ con. Tên đó cũng ngừng tay ngẩng mặt nhìn. Và cuối cùng là cái con người đã khiến Jungkook có ác cảm đang ngồi đối diện anh chàng tóc nâu cũng dừng việc quay sang. Người này gương mặt khá tròn tuy nhìn không đẹp sắc nét như hai người kia nhưng lại có nét hút người nhìn theo kiểu khác. Cho cảm giác rất trưởng thành và rất nam tính. Vóc người cao ráo, khỏe khoắn, tay thì bận rộn gõ vài thứ trên mặt bàn cảm ứng, thấy Bang Chỉ huy cùng cậu đi vào xoay mặt đưa mắt nhìn. Jungkook có thể cảm nhận được sự khó chịu đến gai người khi ánh mắt ấy nhìn mình. Sau năm giây...
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK - NAMJIN - HOPEMIN - SUGA SFP LỰC LƯỢNG BẢO VỆ VŨ TRỤ
FanfictionTác giả: Haki Iori Truyện: SFP LỰC LƯỢNG BẢO VỆ VŨ TRỤ Thể loại: Viễn tưởng - Hành động. Beta: blackswan0109 Các nhân vật: 7 thành viên BTS và một số nhân vật khác. Vào năm 2576 con người và Alien sống hòa thuận với nhau dưới mái nhà mang tên Trái...