Chương 4: THẾ GIỚI BÓNG TỐI - ÂM MƯU

71 7 0
                                    

Trong vũ trụ bao la có một con tàu trông rất kỳ dị bay trong không gian. Nhìn nó chẳng khác một con quỷ đang lượn lờ trong khoảng không vũ trụ. Một con quỷ to lớn, đen ngòm và u ám. Thân tàu dài, rộng giống như thân của các loại tàu sân bay đã từng xuất hiện ở thế kỉ 21 nhưng nó có đoạn giữa hơi bầu. Trung tâm đoạn giữa đó là đài quan sát có một mái vòm cao bằng kính bao phủ. Nếu nhìn từ trên xuống có sẽ cảm giác như một khối cầu pha lê đã bị nhấn chìm phân nửa. Hai bên là hai khẩu súng sáu nòng hạng nặng rất lớn được thiết kế ngụy trang như thể nó chỉ là vật trang trí cho con tàu. Nòng súng được giấu lật vào trong thay vào đó là hai khối cầu nhỏ bên ngoài. Hai cánh của con tàu được tạo theo hình cánh dơi sắc cạnh, mặt dưới là hệ thống đẩy để tiếp sức cho động cơ phản lực sau đuôi con tàu. Trung tâm điều khiển được thiết kế tựa tựa như đầu quỷ với những góc nhọn đặc trưng đối xứng hai bên. Bảo vệ cho nơi đầu não đó là tấm lá chắn được tạo hình như một chiếc mặt nạ đầu lâu có sừng. Nơi đôi mắt quỷ là lớp kính chống đạn cực dày. Quan sát tổng thể từ xa ai cũng sẽ bị ám ảnh bởi thiết kế mang hơi hướng kì bí, kinh dị.

Rầm...

- TA GIAO CÓ MỖI MỘT VIỆC ĐƠN GIẢN MÀ CŨNG LÀM KHÔNG XONG! BỌN VÔ DỤNG CÁC NGƯƠI THẬT LÀM TA MẤT MẶT! - Một con quái toàn thân cơ bắp cuồn cuộn khắp người, dáng vóc đô con, gương mặt như hung thần với hai cặp răng nanh lệch hàm. Bàn tay thô to cùng bộ móng vuốt không dài nhưng trông rất sắc và nhọn, bàn chân voi, toàn thân là một màu đỏ đang gào lên tức giận với đám lâu la.

- Spungus, một con quái yếu kém như ngươi không cần ra trận cũng đủ biết là thua chắc rồi -Trong góc tối có một thân người nữa bước ra dưới ánh sáng le lói từ vài chiếc đèn gắn trên tường. Đó là một nữ quái Vampire với thân hình quyến rũ, cái eo thon thả uyển chuyển theo từng bước đi. Cô ta có một gương mặt thật xinh đẹp, sắc sảo từng đường nét, đặc biệt là đôi mắt được kẻ đậm ở mi mắt vô cùng hợp với màu đỏ như máu của con ngươi. Một sắc đẹp đầy mê hoặc. Mái tóc đen tuyền, dài cột cao trên đỉnh đầu, đôi môi đỏ đậm nổi bật trên làn da trắng tái. Bộ đồ chiến màu đen bó sát tôn lên mọi đường cong trên cơ thể, bên hông trái một khẩu súng giắt trong bao đựng liền với thắt lưng của chiếc quần da. Ả ta kiêu ngạo khoanh tay nhìn Spungus rồi nở một nụ cười mỉa mai.

- NGƯƠI CÂM MIỆNG NGAY CHO TA RESSA - Spungus tức giận nhìn ả đàn bà trước mặt đang giễu cợt mình.

- Thôi mà, thôi mà hai người này sao lúc nào cũng cãi nhau phải đoàn kết nhau lại chứ, chị ra đây với Katty đi - Một nữ quái khác khoảng cỡ một đứa trẻ con chín hoặc mười tuổi trong bộ váy Lolita, tóc cột thành hai chùm đơn giản. Trên tay nó là con búp bê nhìn rất kinh dị vì có một bên mắt bị may hình chữ X, miệng thì may thành những đường zic zắc như hàm cá mập. Vẻ ngoài vừa có nét tinh nghịch nhưng ma quái không kém. Nó chen vào giữa hai người kia rồi một tay ôm búp bê một kéo tay Ressa.

Trong một góc khác có một con quái tay cầm lưỡi hái sắc lẻm, ẩn mình trong bộ đồ đen, mũ trùm kín đầu đã che bớt đi nhưng vẫn thấy thấp thoáng hai hốc mắt sâu lóe lên hai điểm đỏ. Hắn chính là The Death, từ nãy đến giờ tầm mắt hắn chỉ nhìn ra ngoài vũ trụ không ngó ngàng gì đến xung quanh. Hắn luôn lạnh lùng và đáng sợ như vậy.

VKOOK - NAMJIN - HOPEMIN - SUGA SFP LỰC LƯỢNG BẢO VỆ VŨ TRỤNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ