Chương 9: SFP EMERGENCY!

49 6 0
                                    


Từ trên cao đáp xuống đất một tên rất kì quái. Toàn thân giống như được làm bằng kim loại, dây điện chằng chịt và các ống cao su nối lộn xộn từ nơi này đến nơi khác trên cơ thể. Đầu lâu với một bên hốc mắt sâu sáng điểm đỏ bên còn lại bịt bằng một mảnh sắt ở giữa có một vật trông như kính lúp của mấy thợ sửa đồng hồ ngày xưa. Tình huống này không những làm ba người bọn RapMon bất ngờ mà ngay cả Jimin và Jungkook cũng ngạc nhiên không kém.

"Hắn là cái quái gì vậy?"  J Hope, Jimin, Jungkook tròn mắt

"Dáng vóc rất quen"  V nhăn mày, quan sát.

"Không lẽ..."  Đôi đồng tử của RapMon căng rộng.

Đưa lưng về phía hai anh em Jimin, bàn tay dài xương xẩu đang cầm một quả cầu ném lên không trung. Quả cầu vỡ ra trong chớp mắt xung quanh họ đã bị bao vây bởi một đám người máy khác. Những tiếng kêu bing....bing...phát ra từ mấy cái lỗ to trên phần mặt của mấy cái đầu kim loại tròn vo ong cả tai.

- Hai người các ngươi quả nhiên có đồng bọn - RapMon chau mày.

- Tôi nghĩ các người nên giải quyết rắc rối trước mắt đi, nhân tiện cũng nói luôn bọn tôi không có liên quan gì đến chúng đâu nhé. Xin lỗi chúng tôi phải chạy trước đã. Tạm biệt! - Jimin giọng cười cợt vừa dứt câu đã kéo theo Jungkook bỏ chạy.

"Sao em lại nỡ bỏ rơi anh?" J Hope và V trong bụng đang gào than thảm thiết.

- TẤN CÔNG CHÚNG!

Cái giọng người máy của tên cầm đầu vừa ra lệnh đám xung quanh lao vào tấn công. Ba người nhóm RapMon xông lên đánh trả nhưng tình thế lúc này bất lợi cho bọn họ. Đám lâu la đó là người máy thân chúng cứng như sắt thép dùng sức người đánh với chúng là không khả thi. Cả ba thất thủ nhanh chóng bị dồn lại một chỗ. Tên cầm đầu đưa cánh tay kì dị còn lại nhìn như một nòng súng bắn một tia laser. RapMon nhanh tay kéo hai người còn lại chạy sang chỗ khác còn tia laser trượt mục tiêu trúng vào mấy cái thùng nhiên liệu. Một tiếng nổ lớn vang lên.

- BOOOOMMM!!!!!

- AAAAAAHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!

Jimin và Jungkook chạy được một quãng đường nhưng nghe được tiếng nổ lớn cùng với tiếng hét hai người liền dừng chân, xoay người nhìn lại.

"Ba người bọn họ đang gặp nguy hiểm!"  Jimin cảm thấy cơn rất khó chịu len lỏi trong lòng khi trông thấy đám khói lớn.

"Có nên quay lại không? Nếu bị bọn họ bắt, vậy ...Sam và bọn trẻ..."  Một mớ bồng bông đang làm loạn tâm trí Jungkook.

Nghĩ đến đó cậu định nhấc chân lên chạy tiếp nhưng trong lòng Jungkook bỗng dưng cảm thấy đau nhói. Jimin cũng vậy, lúc đầu anh thấy hai người hôm nay gặp may có cơ hội anh đã không chần chừ bỏ chạy cùng Jungkook nhưng hiện tại không hiểu sao anh cảm thấy trong tâm nặng nề vô cùng khiến anh không muốn nhấc chân nữa. Cả hai nhìn nhau, gật đầu một cái...họ quyết định ... quay trở lại.

RapMon, V và J Hope lồm cồm đứng dậy trên người sây sát không ít, xung quanh vẫn bị bao vây bởi đám người máy kia.

- Này, em nghĩ chúng ta nên biến hình đi - V ôm cánh tay đang bị thương vừa quan sát vừa nói với hai anh.

VKOOK - NAMJIN - HOPEMIN - SUGA SFP LỰC LƯỢNG BẢO VỆ VŨ TRỤNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ