Prologue

275 5 0
                                    

Mikaelle Valliere is a popular singer at the age of 17. She's pretty, smart, cheerful, and belongs to an upper class society. Idol niya ang Dad niya dahil sa pagiging responsible father nito sa at pagiging loyal husband sa Mom niya. Best of the best Mother naman ang tingin niya sa Mom niya dahil sa binibigay nitong unconditional love sa kanila ng Dad niya. At ang Auntie Wilhelmina(Her father's sister.) niya naman ang pinaka-understanding na taong nakilala niya. Lagi siya nitong pinagtatanggol kapag pinapagalitan siya ng kanyang parents. Spoiled siya pagdating dito. Wala itong sariling pamilya kaya naman they're living in the same house as them. Other than her family, she have her bestfriend Flay and childhood friend Lake. She thought Lake as her prince charming and developed a puppy love on him. They became couple pero kung ang tao pwedeng magbago, ganon din ang feelings. Unti unti, nagmove on siya. Ang kinahantungan ng status? Friends but not close friend.

Everything's beginning to be perfect. But heaven is never been in the earth. And perfect is only a belief.

So then one rainy day, she was kidnapped by somebody. She tried to escaped but something's happened. Somebody found her unconscious. Nang magising siya, wala na siyang matandaan sa nangyari. At higit sa lahat, hindi na niya kilala ang sarili niya. Para siyang computer na na-reformat ng walang back-up. Sa isang iglap naging estranghero ang lahat. Sa isang iglap, nabago ang lahat.

Stolen IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon