Sana po magustuhan niyo ang sory ko. First timeko po ito! :)) Syempre po Kathniel ito, kaya basa na :D
________________________________________________________________________
Kath's Pov
Hi, ako si Kathryn Chandria Bernardo. I'm 16 years old. Lumaki sa isang marangyang pamilya dahil ang Daddy ko ay isang mall owner at lahat ng gusto ko ay ibinibigay niya, gaya ng iPhone, iPad, Laptop, at iba pang gadget.Sabi ng ibang tao maswerte daw ako at dapat hindi ko sayangin ang ganitong pagkakataon.
Ako nga pala ay isang popular student sa Adamson University High School. Ako ang leader ng grupo namin na tinatawag na Jewels. Excited nga ako dahil makikita ko na sila ulit dahil ngayon unang araw na ng skwela.
Pagkatapos kong magbihis pumunta na agad ako sa Dining Area. Pagkatapos kong kumain ay...
* Beep.Beep.Beep*
Nandyan na ang Service ko. Lumabas ako at sumakay nito. Nakita ko ang Jewels, Si Julia, Yen, at si Kiray.Kiray: Gurl, linagpasan mo na yata ang ganda ko. sabay tawa
Yen: Gurl, dati pa mn lang nilagpasan ka na niya. nagtawanan kaming lahat maliban kay Kiray. HAHAH!
Julia: Best! Mabuti naman at nakapasok ka ngayong unang araw ng skwela. Nasabi ko na ba sa inyo na naHospital ako bago nagstart ang klase? Oo. kasi naDengue ako.
Kath: Ako pa!eh ang lakas ko at sabi ni daddy ipinakulong na niya daw ang lamok na iyon. sabay kaming nagtawanan.
Julia: Naniniwala na ako na magaling ka na nga HAHAHA!
------Fast Forward-----
Nakarating na kami sa school at pamunta kami sa bulletin board hinanap kung anong section kami. Ako at si Julia ay magkasama at si Yen at Kiray na man ay nasa ibang section. Nagpaalam na kami sa isa't isa. Pupunta kami ni Julia sa room namin nang nagpaalam ako na pupunta sa C.R.Papunta na ako sa C.R. nang nahulog ang notebook ko. Kinuha ko ito ng biglang..
*BLANGGG*
Kath : Ano ba hindi ka ba tumitingin sa dinadaanan mo! sigaw ko sa kanya.
Boy : Eh, ikaw nga tong may pinapulotpulot sa gitna ng corridor! sagot niya sa akin
Kath: Che! umalis ako sa harapan niya at patuloy na naglakad papuntang C.R.
Hmmp! nakakainis talaga yung lalaking yun kung di lang talaga siya gwapo eh kanina ko pa siya sinapak. errrr! NAKAKAINIS!!!!
Pagkatapos kong pumunta sa C.R. ay tumuloy na ako sa room namin. Nakita ko sa Diego at Julia na hanggang ngayon ay nagliligawan parin kailan kaya niya ito sasagutin? Nakita ko rin sila Ej at Albie.
Diego : Hi Kath! batin niya sa akin. Teka bakit ba nakakunot ang noo mo?
Oo, pumunta kasi ako sa room na inis na inis pa rin sa lalakeng yonKath : Eh, kasi may bumangga sa akin kaya nawala ako sa mood ko, Excited pa naman ako kanina.
Albie: Nakilala mo ba kung sino sya??
Kath: Hindi eh, siguro transferee.
*Kringgg Krinngg*
Nagsimula na ang klase at dumating na rin si Miss. Corazon. Nagumpisa na kaming magpakilala at ako ang nauna.Kath : Hi, Im...
*tok.tok.tok.*
Boy : SOrry miss I'm late. nawala kasi.. napatingin siy sa akin at tumahimik ng limang segundo ako at may bumangga pa sa AKIN. kinlaro niya ang pagkasabi ng akin. NAKAKAINISS!Miss Corazon : Okay lng, pumasok ka na at tumabi ka kay Ms.Bernardo. Nanlaki ang mga mata ko. Ms. Bernardo ipagpatuloy ma ang iyong pagpapakilala. sabi ni miss
Kath: Hi, I'm Kathryn Bernardo. 16 years old. I was the former secretary last year.* I smiled*
Ms.Corazon: Next!
Tumayo ang ASUNGOT. HMMMP!
Boy : Hi ako po ay si.............
____________________________________________________________________________
Ano kaya ang ng lalaking nakabunggo ni kath??? any idea??
BINABASA MO ANG
My Heart Still Beats For YOU
FanfictionAno ang gagawin mo kung nagkita kayo ng kababata mo? At sa oras na iyon eh mae-engage kayo? Tapos magiging kayo pero pagising mo isang araw 'di na niya alam pangalan mo? Ano ang gagawin mo? Hi, Im Kathryn Chandria Bernardo and I have a Boyfriend who...