Chapter 16 : Day 2 : Dates <3

1.2K 11 0
                                    

Waaaaaaaaaaaaaaaah! I'm so excited for GGV! :) KathNiel! YEEEEEEEEEEEEEIIIIIIIIIII! HAHAHAHA! Please VOTE/COMMENT/BE A FAN :))))))))))))))))))

___________________________________________________________________________________

DJ's POV

Haaaay. Sarap ng feeling ng walang sagabal sa LOVELIFE. YUCK! Ang bakla ko. HAHAHAH! Pero true. No worries na 'to mga tol. HAHAHAH! Maligo mo na ako at susunduin  pa namin ng mga BOYS ang Parkinng 5.

After 15 minutes....

Lumabas na ako at bumaba. Nakita ko agad ang barkada, as usual lumalampang. HAHAHAH! Para ngang nasa bahay lang kami ngayon kasi kagabi kuha lang kami ng kuha ng mga pagkain sa Refrigerator nila EJ dito sa resort nila. HAHAHAH!  Yaman no?! Ganyan kami eh?! Yabang ko pero sa totoo lang lahat kami may Condo at parehas lang ang building namin tapos may isa kaming condo na lahat kami pwedeng pumasok. Ang hangin ko lang. HAHAHAHHA!

*SNAP.SNAP.*

Kath: DJ! HUY! D--

 

 

DJ: Baket?

 

 

Kath: kanina pa kita kinakausap diyan noh?! Hindi ka naman nakikinig.

 

 

DJ: Sorry may naalala lang ako.

Kath: Ahh, okey kain na tayo nandoon na ang barkada oh.. sabay pout..

DJ: Huwag kang magpout, laloo tuloy akong naiinlove sa'yo eh.

 

 

Kath: Ang bakla mo. HAHAHAH!

 

 

DJ: Tss. Tara na nga.

Dumiretso kami sa dining area.

Niel: Pare diba susunduin natin ang banda mo?

 

 

Kath; Pwede sumama?

 

 

DJ: Huwag na baka manyakin ka pa nila.

 

 

Albie: Oo nga dito na lang kayo.

 

 

My Heart Still Beats For YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon