HAHAHAHHA! Kala niyo Finale na 'to no? Well, A/N 'to >:)
End is NEAR. Haaaaaaaaaaay Buhay nga naman. Mga readers ko, salamat sa suportang ibinigay niyo sa akin. Alam ko yung mga ibang chapters eh lame kasi I'm a newbie pero tinitiis niyo parin and I Thank You for that. No Words Can express how I much THANK YOU for reading my First Story EVER!
Alam niyo ba nung nag1k+ ang stroyng eto eh talon ako ng talon. Hindi nga ako nakaget-over nun for 4 days. HAHAHAHAH! Tapos nung nag50+ votes talun talun din ako. Kasi may sukli narin ang pagpupuyat ko kapag nagu-Update. Kahit konti ang sinusukli at least meron. Accept every blessing nga diba? So why reject?
Marami akong pinagdaanan habang inaUpdate ko ang bawat chapter. Minsan may umeepal na kuya tapos minsan hindi gumagana kapag editing time na tapos minsan naman tinatamad akong magUpdate :P Hehehe! Mahal ko talaga kayo aking mga readers. Let's say 'di ko kayo kilala o hindi niyo ako kilala pero sinuportahan niyo pa din ako. Salamat talaga!
Bago dumating ang ending, marami munang mangyayari pero hindi yung marami as in marami ha? Siguro mga 2-3 chapters nalang o 4. Marami pang mangyayari kasi may Aria pa tapos hindi niyo pa alam kung bakit parang nakadrugs si Quen kapag si LJ na ang pinag-uusapan tapos may AC pa And lastly yung Putok na nabasa niyo. Hindi putok sa kilikili ha? putok ng baril yung *BOOOOGSH* before sa AN na ito.
And lastly, dahil sa magtatapos na ito, may ipropromote akong story ko. Isa siyang storya na hindi talaga Typical sa isang mamumuong relasyon. It's still a KathNiel Fanfiction so Dontcha worry & be Happy. The story is Entitled 'My Summer Love' at siympre ako ang awtor!
Kung binasa niyo ito hanggang dito...THANKS :)
'MY SUMMER LOVE' ----------------> External Link
~PatPat :)
BINABASA MO ANG
My Heart Still Beats For YOU
FanfictionAno ang gagawin mo kung nagkita kayo ng kababata mo? At sa oras na iyon eh mae-engage kayo? Tapos magiging kayo pero pagising mo isang araw 'di na niya alam pangalan mo? Ano ang gagawin mo? Hi, Im Kathryn Chandria Bernardo and I have a Boyfriend who...