This Chapter is Dedicated to ChachiSwag. Hope you like it dear. :) Thanks For the support! Mwuah! :*
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
This chapter has scenes not suitable for very young readers. De joke lang. HAHAHAH! Trip lang. ILOVEKATHNIEL! I know you do too. :D
__________________________________________________________________________
KATH's POV
"Kath, tanong ko lang may Boyfriend ka na ba?" DJ.
"Oo. Kaya lang It's complicated. Maraming nangyare. Yung mga nangyare? Lahat ng 'yun masakit." Sagot ko sa tanong niya.
"Kwentuhan mo naman ako." Deej. Nanlaki mata ko nun pero bahala na.
"Kasi He was my Childhood Friend. Pumunta siya sa States and came back after 8 Years. Tapos, we became LOVERS. I love Him, He loves me. Pero Everything Changed nung nabangga siya. Kinalimutan niya ako. Parang nabagsakan ako ng langit at lupa ng nangyari 'yon. Pero alam mo may nakakatawa dun?" Tears kept falling from my eyes. Nadala na ako. Ewan. Basta gusto kong ilabas Lahat.
"Ano?" Naluluha ang mga mata niya. Siguro naramdaman niya. :'(
"Ang nakakatawa kasi dun.......IKAW YUN." </3 Patalikod na sana ako para makalis pero hinwakan niya ang mga kamay ko. Matagal na rin na hindi ko nahawakan ang mga kamay niya. Umiiyak ako. Wala akong maggawa kung di ang umiyak.
Hinila ko ang mga kamay ko mula sa kanya. Eto na naman ang Katangahan ko gumagana. Meron ng chansa pero hindi ko ginamit.
Tumakbo ako malapit sa dagat. Gusto ko ilabas lahat. LAHATLAHAT!
"BAKIT! BAKIT HA?! BAKIT NANGYARI SA'KIN 'TO? SANA NAMAN TADHANA INTINDIHIN MO NA MAY NASASAKTAN! AT AKO 'YUN! YUNG NAKIKITA MONG MAY IBANG MAHAL YUNG TAONG MAHAL MO?! MASAKIT YUN! SOBRANG SAKIT! ARGGGGGGGGGGGGH! MAHAL KO SIYA! CAN'T YOU SEE?! PERO BAKIT?! MAS NILALAYO MO KAMI?! ANO BANG KASALANAN KO SA'YO HA?! TADHANA AT ITO ANG BINIGAY MO SA'KIN?!ALAM MO BA KUNG GAANO KO SIYA KAMAHAL?!ALAM MO, KAYA KONG IBIGAY LAHAT SA KANYA! KAHIT BUHAY KO IBIBIGAY KO! GANUN KO SIYA KAMAHAL!
BINABASA MO ANG
My Heart Still Beats For YOU
FanfictionAno ang gagawin mo kung nagkita kayo ng kababata mo? At sa oras na iyon eh mae-engage kayo? Tapos magiging kayo pero pagising mo isang araw 'di na niya alam pangalan mo? Ano ang gagawin mo? Hi, Im Kathryn Chandria Bernardo and I have a Boyfriend who...