Chapter 31: BamSak

1K 11 3
                                    

This Chapter is Dedicated to princesscheska. Hello! Salamat sa PagFan mo sa akin. :) Sana you'll support me until the end. Charot! HAHAHAH! Hope we can be Friends :)

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

HAHAHAHA! Walang maisip si Author na magandang title kaya 'yan nalang. Wag choosy. HAHAHAHA! Btw, Ang tagal ko bang nawala? I can say that. Gumaw kasi ako ng Bagong story entitled 'LOVING A STRANGER?' KathNiel Fanfic pa rin. At nag Intramurals kami kaya ngayon lang nakaUD. IMISSYOU na! Haaaay. 

_____________________________________________________________________________

 

 

KATH's POV

 

BM

"Kath, this looks good to you." Bes. Sabay abot ng White Gown. 

"Ayaw. Pagod na ako." Ako. sabay yuko. Panong 'di mapapagod eh kanina pa ako nagpabalikbalik sa Fitting room. At ako nalang ang walang Maisusuot kasi kanina pa sila nakapili and Imagine? 5 hours na kami dito and DITO LANG sa Gowns section. Hindi pa nga kami kumakain. -__- I'm hungry na nga eh.

"Pls. Last na talaga 'yan & I promise you'll look good." Bes.

"Kung 'di lang talga kita Bestfriend kanina pa kita nahampas ng sandamakmak na Hangers."

Pumasok na ako and to my surprise, tama nga si Bes. It looks good on me. Fit na Fit. :)) Lumabas na ako para makita nila.

 


"You look Pretty" Kiray.

"Georgeous" Zharm

"Beatiful." Yen.

"Stunning" Bes

"So...Eto na lang?" Ako

"Malamang." Zharm

"Sige. Wait for me ha. Tapos magbabayad na tayo after i change." Ako

*

My Heart Still Beats For YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon