Chapter 4: BlackOut

2.3K 30 5
                                    

 VOTE.

COMMENT.

BE A FAN.

_____________________________________________________________________________________________________________________________________________________

DJ's POV

Nakarating na kami sa bahay at dahil natutulog pa si Kath, instead of waking her up binuhat ko nalang siya. Binuksan ko ang pintuan at pumasok ako na dala-dala siya. Hiniga ko siya sa couch at kumuha ng kumot sa guest room. Binalikan ko siya. Hindi ko alam pero nang tinignan ko ang mukha niya, parang nabighani ako sa kanya. Tinignan ko ang kanyang labi at parang may kung ano mang tumulak sa akin parang gusto ko siyang halikan. Palapit na ako ng palapit nang nakita kong minulat niya ang kanyang mga mata. Napatigil ako at tiningnan ko siya at tiningnan niya rin ako. Halos limang minuto kaming nagtinginan but i broke the silence at binawi ko ang tingin ko sa kanya.

DJ: La..la..lag...yan sana kita ng kumot. 



Kath: ah..eh.. Salamat.



DJ: umm. Kath punta na lang tayo sa KFC at mag takeout.



Kath: Wag na may pagkain naman tayo sa fridge magluluto nalang ako.



DJ: Sige tutulungan na lang kita.



 Kath's POV

Ang alam ko nakatulog ako sa service. Pero bakit ako nakarating sa bahay at.....OMG! nasa harapan ko si DJ.Nagtinginan kami ng limang minuto. Magtatanong sana ako kung bakit ako nakarating dito but he broke the silence first at binawi niya ang tingin niya sa akin

DJ: La..la..lag...yan sana kita ng kumot.  Nauutal pa siya.

Kath: ah..eh.. Salamat.



DJ: umm. Kath punta na lang tayo sa KFC at mag takeout.



Kath: Wag na may pagkain naman tayo sa fridge magluluto nalang ako.



DJ: Sige tutulungan na lang kita.



Tumayo ako at aaktong papunta sa kusina nang bigla niya akong niyakap mula sa likod.

My Heart Still Beats For YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon