Tập 6: Tán gia bại sản

133 18 7
                                    

Hai mẹ con ở lại nói chuyện với nhau đến trưa rồi nấu cơm. Đúng lúc định gọi ba xuống ăn thì ba chạy nhanh từ trên nhà xuống tay với vội chiếc áo khoác
- Ba đi đâu vậy?- D lên tiếng
- Ba đi có công chuyện, ba mẹ con cứ ăn cơm đi. À bà còn tiền ko, đưa cho tôi một ít.
- Nhưng ba, nhà mình chẳng phải đã bị thu hồi tài sản rồi sao.
- Có người bạn giới thiệu với ba có 1 công việc có thể giúp chúng ta giàu nhanh thôi.
Nói rồi ông lập tức rời đi để 2 mẹ con với dấu chấm hỏi lớn còn cô chị thì vẫn kệ ko quan tâm bước vào mâm ăn ngon lành. Tới tối, mẹ lo lắng cho chồng sao đi lâu quá. D cũng sốt ruột đứng ở cửa chờ. Người chị cất giọng:
- Hai người ở nhà đi, tôi đi tìm ba lát nữa tôi về. (Max láo)
- Chị hai đi nhanh nha chị.
- Mày ko phải lo chị mày thừa kinh nghiệm trong giang hồ, thưa mẹ con đi.
Nói rồi ả lên chiếc xe oto đi, cậu và mẹ ở nhà lo lắng nhưng vẫn mang hy vọng ba sẽ ko gặp việc j.
*****Chuyển cảnh*****
Nơi ả nghĩ đến đầu tiên chính là sòng bạc Én Nâu Đỏ( en nờ đê: ND) đó chính là sòng bạc nổi tiếng nhất châu Á, nhiều người đến đó đã đổi đời. Quả nhiên ba đang ở đó. Họ đang cầm 1 con dao bén tay dữ chặt tay Phạm Tổng. Tên cầm đầu giở giọng hách dịch:
- Phạm Tổng ông đã nợ tới 100tr rồi, đối vs 1 thương gia như ông thì đó chỉ là 1 số tiền nhỏ nhưng  gia đình ông bị thu hồi tài sản rồi thì phải.555555555.
- Cậu tha cho tôi lần này nội trong 3 ngày tôi sẽ trả đủ.- Giọng sợ sệt
- Ông trả bằng cách nào h tiền ăn có khi ông còn ko có nói j đến cả trăm triệu...- toan chặt tay ông
Ông hốt hoảng
- Anh cho tôi khất trong 3 ngày gia đình tôi sẽ tìm cách xoay sở.
- Tiếc là tôi ko phải chủ nhân nơi này. Là thiếu chủ!
- Vậy nhờ anh nói với thiếu chủ giùm tôi, cho tôi khất 3 ngày thôi, làm ơn đi.
- Ko được chặt là chặt.
- Ba!!!- Cô chị chạy đến
- Sao con lại ở đây?
- Nếu con ko đến đây thì họ sẽ chặt tay ba đó.
- Đây là sòng bài ko phải bộ phim Tình cha con.
- Coi như a cho gia đình tôi nợ đi.
- Thôi được, 3 ngày sau nếu hắn ko trả tôi sẽ cho người chặt tay hắn.
- Cảm ơn anh.
Nói rồi cô chị kéo ba chạy nhanh ra ngoài.
- Ba sao ba nói là có công việc sao, sao lại đến đây?
- Ba...
- Thôi chúng ta về.
Trên đường 2 cha con ko nói vs nhau câu nào.
*****ở nhà*****
Má Thủy lo lắng đi qua đi lại. D thì chỉ ngồi đó.
- Mẹ ba ko sao đâu.
Đúng lúc đó ba và chị 2 về.
- Ủa ba.
- Ông đi đâu lâu vậy?
- Nếu con ko đến đó kịp thì họ đã chặt tay ba rồi.
- Ông đi cờ bạc phải ko?
Bà ngồi thụp xuống ghế khóc cậu ôm mẹ.
- Tôi chỉ muốn nhà mình mau giàu hơn thôi, ai cũng trách tôi sao ko kiếm 1 công việc để làm đi, đừng ăn bám tôi nữa.
- Ông...- Bà suy sụp lắm, chạy vào phòng khóa chặt cửa.
Cậu gọi mãi ko được bèn ra chiếc bàn ngoài sân. Nhìn những chiếc lá trên bàn cậu cứ nhấc lên lại hạ xuống chừng muốn thổi nhưng ko biết làm thế nào. Cậu nhớ về 6 tháng trước khi gia đình còn sung túc, nếu cậu chưa gặp hắn, cậu sẽ rất hạnh phúc nhưng giờ thì ko. Hắn là thiếu chủ nhưng lại khiến gia đình cậu rơi vào cảnh éo le như hôm nay. Cậu hận, hận những j hắn gây ra cho cậu. Một cơn gió thoáng qua khiến người ta dựng tóc gáy nhưng cậu lại ko như thế, cậu gục mặt xuống bàn mà khóc. Tại sao cậu lại quá cả tin vào 1 con người như hắn để rồi giờ đây cậu chỉ là 1 đứa con gái mất giá ko hơn ko kém. Những ngày đầu tiên tưởng chừng tình yêu đó sẽ là 1 màu hồng dễ thương nhưng cậu đã sai. Tất cả ngày hôm nay là do hắn. Cậu chạy đi, đến 1 khoảng đất trống mà hét lên.
- ĐẠI NHÂN TÔI HẬN ANH.
Hắn đang ân ái với những người mới( người của TĐ nhe) là những đứa con đứa cháu của thuộc hạ đưa vào. Chợt cái tiếng hét mang đầy sự hận thù nhưng nó lại còn chứa đựng sự đau khổ, như 1 thứ tình cảm mới bị đạp đổ ấy cất lên. Hắn ngừng ngay lại.
- Anh sao vậy?- váy đen( tức người được sủng ái nhất)

(Lụm đại)- Ko có j, thôi e ra ngoài đi, ta mất hứng rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Lụm đại)
- Ko có j, thôi e ra ngoài đi, ta mất hứng rồi.
- Dạ.- nói rrồi cô ta quay mông ra ngoài.
Hắn nằm mệt mỏi ở đó nghĩ về tiếng hét đó rồi chán nản mà chìm vào giấc ngủ( sống vs con người là biết ngủ rồi nhé)
**********
Dạo này viết truyện dài hơn mấy chap đầu rồi. Lại tham khảo lần nữa.
-Ba mẹ muốn bán bà chị nhưng Ngoại chọn Duy.
-Bán bà D
-Ngoại định chọn bà chị nhưng bị Duy quyến rũ.

Fanfic [Nhân Duy] Thế giới trong mơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ