"Tapos ka na ba matulala dyan? Pwede na ba tayo umalis?" Ambilis naman nya magimpake?
"San na maleta mo?" Nagroll eyes sya tas ngumiti.
"Lumipad. Sundan mo?" -,-
"Wag ka ngang pilosopo! Kanina ka pa ah." naasar nako. Ang ayos ko magtanong eh. Tong poging to pinipilosopo lang? Huwaw.
"Kase naman nasa paanan ko na di mo pa nakita! Sino bang di mamimilosopo kung ganyan tanong mo?" Napatingin ako sa paanan nya. Ay oo nga. Hehehe.
"Sorry naman! Di ko napansin eh" tumango nalang sya at binuhat yung dalawa nyang maleta. Nope di ako gentleman hahaha joke.
ELLE DAMIAN's POV.
Kanina pako naiinis sa lalakeng to! Sobra syang feel at home! Kutusan ko sya eh :3 Buti nalang umalis na kami agad. Baka magkalat pa ng virus sa bahay yon.
..
"We're here." ngitian nyako. Pwe. Inirapan ko lang sya.
"Taray mo talaga, meron ka?" Tinignan ko sya ng masama. Tinaas lang nya dalawa nya na parang nag susurrender
"San ako matutulog?" Mataray kong tanong.
"Upstairs. 3rd room to the left. Yung sky blue na pintuan" medyo nagood mood ako dahil sa color blue haha.
"Ok" umakyat nako at dumiretso sa kwarto ko.
"How long are we gonna stay here?" Sigaw ko
"1 year, I guess?" What the?! Napasugod ako sa kusina. Kumakain nanaman sya? Takaw. Daig pa ata ako.
"Anong 1 year?! Sinong nagsabi?! Wag kang pauso dyan!" Umupo ako sa tabi nya at tinignan sya ng napakasama.
"My mom and yours. Sabi nila they'll be gone for a year eh. Business stuff." sabi nya tapos sumubo ng lasagna. Business my ass! Ganun katagal? Seryoso ba sila?!
"That long? Seryoso ba sila? 1 effin year. With you. Wow." sarcastic kong sabi
"Why? Ayaw mo bang nakakakita ng pogi araw araw?" Nagsmirk at sya kumain na ulit.
"Ang kapal mo rin pala eh no?" Natawa lang sya. Tss. Kumuha ako ng plato at sinabayan sya sa pagkain.
"Kakain ka rin? Ano kakainin mo?"
"Itong plato. Gusto mo? Hati tayo!"
"Tss. Yan ka nanaman eh" nagpout sya. Homayghad nagpapacute ba to?
"Kase naman diba? Nakita mo na ngang tonkatsu lang ang nasa harapan natin tapos itatanong mo pa?"
"Taray mo talaga!" Ginulo nya buhok ko at kinurot sa pisngi. The fak?!
"Ano ba! Abno ka ata eh!" Linayo ko kamay nya. At tumingin lang sa kanya. Nakatingin lang rin sya sakin.
Ang ganda ng mata nya, nakakainlo--------
Kainis di ko nanaman napanood yung meteor garden -_- di na tuloy ako updated kay dao ming zi myloves. Sana ako nalang si Shan cai chuchuchu.
Nagiwas sya ng tingin tapos inubos na yung nasa plato nya.
"I'll be upstairs if you need me." umalis na sya ng di manlang ako tinignan.
No.
Yung mga alaga ko nanaman sa tyan nagwawala.
Ngayon ko lang uli to naramdaman since..... Him. That asshole. Kaya asshole kase liniteral nya yung salita. Narealize ko lang nun nagbreak kami na mukha pala syang pwet na may malaking mole sa ilong. Actually maliit lang talaga nunal nya sa ilong as in pag sobrang lapit mo lang makikita pero nanlaki na sya nung nagbreak kami. Well, sa paningin ko. Dapat pala assmole. Okay assmole na tawag ko sa pwet na yun. Hahahahahahahahahahahahaha ang bitter ko ba? Wapake! Nahurt ang 3lLe nG bHoUh@ysXtt nY0w eh. Aj3j3. *pukes*
Urgh! Haiszxt! Gutom lang to.
Yep gutom nga lang talaga.
Ansarap mo talaga forever tonkatsu! Tikman nyo dali! Huhu punta kayo savemore :( wahehe nagendorse.
Pagkatapos ko kumain bumalik ako sa kwarto. Wala akong magawa!
Lumabas nalang ako ulit at tinignan kada kwarto. Andami kase eh. Tatlong palapag bahay nila.
Sa first floor kitchen, living room, tsaka kwarto ng mga katulong. Tas sa second music room, arcade, movie house tas dalawang kwartong may pangalan na hindi ko kilala. Kapatid nya ata? Ewan! Tas sa 3rd puro pang gym. Ah kaya pala ang ganda ng katawan ni Drew-- Drew Bieber. JUSTIN DREW BIEBER -_- Baby baby baby oh~~ ALABYU BABY JUJU. Subukan mo lang agawin sakin......
EDI SAYONG SAYO NA! LAMUNIN MO PA WITH FEELINGS EH! JOKE HEHEHE.
"Tapos ka na magsight-seeing?" Napahawak ako sa baseball bat na nakita ko at tinutok sa nagsalita.
"Ang brutal mo talaga no? Papatayin mo bako? Sige ka mababawasan ng pogi sa mundo. Wag ganun. Ay wait ako nalang pala poging natira." hinawi nya buhok nya at kumindat. Yuck kasuka labas baga. Joooooke >,<
"Putcha bumalik si yolanda oh woah ang hangin, noooo." kumapit ako sa hagdan. Actually tinakbo ko pa papunta sa hagdan. Ganun kalakas ang yolanda, yes.
"Grabe ka naman! Ang pogi pogi ko kaya ;3" nagpogi pose sya tapos kinindatan ako ulet. Napanganga ako.
Ang pogi nya............. POGING HAMPASIN NG HAMMER NI THOR!
"Libro ka nga talaga. Mga 3 encyclopedia ang kapal." Inirapan ko nalang sya at pumunta na sa music room.
Buti nalang hindi sya sumunod. Hay nako. Naaalala ko talaga si mr assmole sa kanya. Pareho talaga sila ng ugali, pero in different ways. Eeek. Hindi ako iiyak. Pwet lang ang iiyak. Tsaka i promised myself that I would never cry because of him. And I'm keeping that promise........... will i really?
BINABASA MO ANG
PAPER HEARTS
Short Story*CURRENTLY EDITING BC IDK* I knew the second i met you that there was something about you i needed. Turns out it wasnt something about you at all. It was just you.