8

14 2 0
                                    

DREW's POV. 

Ewan ko ba kung bakit ako pumayag sa mga pauso nilang yan. Siguro kase kaibigan ko. Pero aish, i felt jealous.

"Drew? Pwede bakong tumabi sayo?" napatingin ang lahat sa knya, pati ako.

"Ha? Bakit? Ayoko." Si Yexel kase makatitig eh. Psh.

"Im sitting with you and thats final." tumabi sya sakin at nagpout. 

"Wag kang magpout, mukha kang pato." napatingin naman sya sakin. Hahaha.

"Ang sama mo alam mo yun? Nagdecide na ngako na maging mabait sayo tapos ganyan ka pa sakin." nagpout ulit sya. I admit. She's darn cute. Inirapan  ko lang sya. Ayoko muna maging close sa babaeng to. Baka katulad lang sya ni Thea pero hindi yung slutty side. Baka.. baka... Andaming baka na nasa isip ko ngayon! tss.

"Artista ka na." kinuha nalang nya phone nya at nagtext. Eto naman akong chismoso.

To: Bajeng

-Jeng, ang sakit pala sa feeling ng mabara ka ng crush mo. Damn.

Pagkasend nya, tumingin agad ako sa kabila. Crush nyako? Weh?

Baliw lang to. Eh lovestory nila ni Yexel to tas crush nyako? Heck no........ ?

Nagvibrate phone nya, nasense kong titingin sya sakin so nagtulog tulugan ako.

From: Bajeng

*Sino yan? Masakit talagang mabara ng crush mo no, hahaha iyak ka na :( But wait, you? Having a crush? Weh? Talaga?

Haha. Nabara pa. Sa haba ng reply nya sumakit ulo ko. Yung leeg ko i mean. Feeling ko giraffe nako.

Nagreply sya ulit.

To: Bajeng

-Shut up. Pag ikaw binara ng crush mo tatawanan kita, gusto mo may batok pa eh. Tch. Btw nandito si Yexel, naiirita ako.

Bat sya maiirita? Hay. 

Bat ba nakikialam ako? Tss.

Bat ba di nalang sila magbalikan? Mga pakipot.

Bakit ba di nalang kase makinig si elle? Tsk.

Bakit ba ako nalang natirang pogi sa mundo? ;)

Bat ba ang pogi ko talaga? Wag mo na sagutin yan, matic na sagot dyan. Kamukha ko nga daw si G-Dragon ng Big Bang eh, pero syempre mas pogi ako. Wala pa sya sa kuko ko. Tsaka walang lalamang sa kapogian kong to. Ahuh, yeah.

"Kung makahimas ka sa baba mo, parang may bigote. Laki mo ring feeler eh no." sarcastic ni sabi ni elle.

"Tumahimik ka nalang dyan, porket pogi ako ginaganyan mo nako." Nagpout nanaman si elle. Letche.

"Hoy Red, may pato tayong kasama." napatingin naman agad sina Yexel.

"Who? Elle? Oo nga." Sabi ni Sef. Oh kitams may kakampi ako dito. Hehe.

"Epal talaga kayo no? Wag nyo na nga lang ako kausapin. Pretend that im not here." nagpout ulit sya. Pout ng pout kaya sya inaasar eh.

Wala ng umimik samin, well meron isa.

"GRRRRRR" Napatingin kami lahat kay elle. Hahahaha gutom sya.

"Mga pare gutom nako! Kain tayo?" Masayang sabi ni Sef. inemphasize nya yung 'kain' kaya lumaki mata ni elle

"San tayo kakain?" Walang pumansin sa kanya haha.

"I SAID, WHERE ON EARTH ARE WE EATING." wala paring pumapansin sa kanya. Sabi nya pretend that she's not here eh. Buti kayang tiisin ni Yexel to?

PAPER HEARTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon