CHAPTER 27

4.9K 122 0
                                    



( Blade's POV )

( 2 months later )

Sinong mag aakala na sa ganito hahantong ang lahat. Pagkatapos sabihin ni dad ang tungkol sa dahilan ng nangyari noon kay Orin ay inamin niyang meron din siyang malubhang sakit.
Namatay si dad a month ago. Malungkot man at masakit but I know masaya na siya kasama si mom at Orin. At dahil na rin sa nagkapatawaran na kami. Masaya ako kahit maikling oras ang napagsamahan namin. But we made every moment memorable.
Si Koslow,nadatnan na lang namin na nakabigti sa silda niya. Hindi man iyon ang inaasahan kung kamatayan para sa kanya,ang mahalaga ay tapos na ang lahat ng dapat tapusin. Dahil na rin siguro sa pagkawala ni Lhorrice ay nakalimutan ko na ang tungkol sa paghihiganti. Lalo pa ngayon at paparating kaming biyaya.

"Blade!!! Gutom na ako. Anu ba? Matagal pa ba yan?" pero walang silbi ang lahat ng pinagdaanan ko sa buhay sa babaeng naglilihi. Halos himatayin ako sa paghahanap ng mangga at bagoong na yun pero wala akong makita. Kaya ang ginawa ko ay nagpadala pa galing pilipinas. Inabot ng isang araw bago nakarating dito. Pero ayos lang dahil sobrang tuwa niya ng makakain na siya. Ganyan ko siya ka mahal.Hindi ako magdadalawang isip na gawin ang mga bagay na makapagpapasaya sa kanya.

"Wait lang babe? Malapit na." believe it or not pinagluluto niya ako ng adobo. Dyosko!! wala akong alam sa pagluluto kaya nagpaturo na lang ako sa mga maids. Hirap na hirap man ako ay kakayanin ko,para kay Lhorrice at sa magiging baby namin.

"Arrrrggghhh!!! Ang tagal." fuck natataranta na ako dahil sa mga sigaw niya. Hindi ko naman pwedeng ipakain ito sa kanya ito ng hilaw. She is 3 months pregnant,at sobrang moody niya. Lalo na pag gutom siya.

"Wait,malapit nang maluto babe." ayaw niya kasing iba ang nagluluto. Kapag hindi ako nagluluto hindi siya kakain. I find it sweet! Kaya lalo akong naiinlove sa kanya. Kaya gaano man kahirap kakayanin ko just to make her happy.

"Ok,luto na!!" I prepare everything in the table. I just finish setting up everything ng pumasok siya sa kitchen na nakabusangot. Pero bigla lumiwanag ang mukha niya ng makita ang pagkain.

" Yes,luto na." napatawa ako ng nag fistbump siya sa ere.

"Halika na,babe. Kain kana.!" agad naman siyang umupo at nagsimulang kumain. Hindi ko mapigilang mapangiti nang makita siyang sarap na sarap sa pagkain. Kahit ang totoo ay hindi naman kasarapan ang luto ko.

"Thank you,babe." I just kiss her forehead.

"Anything for my beautiful queen."

________________________________________

( Lhorrice's POV )

Gosh!!!! Ang sarap magluto ng asawa ko. Yum!!! Adobo ala Blade is the best.

"Nga pala babe. After your breakfast,I want you to go in our room and change. May damit na dun sa kama so dont worry. Darating din si Akira to help you." napatingin ako sa kanya. Mukha siyang nininerbyos. Well,alam ko nang tauhan ni Blade si Akira. Medyo may hinala na ako dati pa kaya hindi na ako nagulat.

"Anung meron!?" taka kung tanong dito.

"Its a surprise." nagsalubong naman ang kilay ko pero tumango na lang ako,masyadong puno ang bibig ko para sumagot.

In Relationship With A KillerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon