TR-Twenty Six

951 20 0
                                    

#TRnaguguluhan
---------

Alam niyo yong feeling na wala akong ganang gumalaw dahil si Holly lang naman ang nasa harapan namin for warm-up.  As a respect eh di ginaya ko nalang siya.






"okay girls practice na tayo" sabi ni Holly.











Tumakbo ako papunta kay Carla at Vinz na ngayon ka chika yong kasamahan ni Vinz. Ang daldal talaga ng gaga.











"aherm"




tapos ngumiti ako.






"ito na pala ang reyna natin eh!  Ano po ang aming ipaglilingkod sa inyo mahal na Olivia!" sabi ni carla.







"baliw!"







"ay hello ken and jetro!" bati ko sa dalawa na bahagyang nagulat.








"hello mahal na reyna!" sabay nilang sabi habang natatawa.










"sinong nagturo sa inyo niyan kakalbuhin ko?"






















"si..."










At tinuro si Vinz!

















"haaa!  Bakit ako si carla yon Olivia hindi ako! Mga gago dinamay pa ako!" sabi ni Vinz habang nakasimangot.












"papa vinz bakit ako diba sabi mo reyna mo si Olivia!"









Napabuga ako ng tubig. Letcheng carla alam niya na namang umiinom ako ng tubig.











"yucccck!!!! Bakit sa mukha ko!  Kadiri ka!"





Nagsitawanan sila Vinz at di ko rin mapigilang matawa kay carla. Sa kanya ko kasi naibuga ang tubig na iniinom ko.












"grabee errrr!  Kadiri! Ka!  Nako kung hindi lang kita mahal eh kanina pa kita sinabunutan bruha ka!" sabi niya.















Binigyan ko naman siya ng towel na lage kong dala kasi may practice eh.











"pasalamat ka pinsan kita kasi baka basahan na naibigay ko sayo!  Mabango yan baka maadik ka kakaamoy niyan!" natatawa kong sabi.












"akin na yan carla paamoy na rin!"






"oo nga mabango daw eh bilis na wag ka nalang magpunas sayang ang bango niyan!"










"mga baliw!  Tingnan niyo iiyak na yan!"








Natawa ako kasi para silang nag tug of war sa towel ko. Ang lakas din ng trip nitong ken at jetro eh.








"sinabihan ko na sila olivia baka kasi nagtataka kapa" sabi ni Vinz tapos ngumiti.










"alam mo Vinz dapat dala mo lage yang ngiting yan eh lalo kang gumagwapo!"







"nyaaaaah nyaaaaaah!  Ano daw boysss??" sigaw ni carla.







"sabi niya lalong gugwapo bingi kaba carla!" sigaw ni Jetro kay carla habang si ken naman inaasar si Carla na ngayon ay nakasimangot.













The Revenge (Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon