Chap 15

947 120 37
                                    

Tui bị nghiện bài DNA rồi ;v;

~~~~~~~~~

- Yobuseyo? - Hoseok đang trên đường về nhà cùng chiếc hộp kích thước nhỏ được bỏ vào chiếc túi màu hường nam tánh, đang mong chờ được thử nó mà lại bị phá đám bởi Jungkook.

- Hyung ơi!!! T^T - Một giọng nói quen thuộc được ngân đến quãng 8 hét vào chiếc điện thoại, Hoseok nghĩ điều ngu ngốc nhất của anh là áp tai vào chiếc điện thoại.

- Sao vậy Jungkook? Lần này lại chuyện gì? - Hoseok mệt mỏi với đứa em này.

- Tae của em lại mất tích nữa gòi T^T - Jungkook khóc bù lu bù loa ở bên kia điện thoại.

- Lại nữa à? Chắc có lẽ nó ghét chú nên nó chủ động bỏ chăng? - Ở cái tình cảnh như này mà Hoseok còn có thể văng một câu chế giễu, bây giờ Jungkook đã hiểu vì sao ông hyung này lại không có nổi một bạn gái.

- Sai lầm của em là nhờ hyung -_-

- Vậy sao Tae lại bỏ chú đi đâu được?

- Câu đó là em hỏi mới đúng T^T, tự nhiên sáng dậy không thấy nó đâu cả T^T không lẽ nó lại bỏ em chăng. - Jungkook khóc ròng.

- Với con người như chú nó bỏ cũng đúng :)) - Hoseok nói xong cố gắng bụp miệng không cho tiếng cười phát ra.

- Huhu hyung còn đùa T^T, giận hyung bây giờ. - Jungkook nửa tức nửa buồn, tuy muốn cúp máy vì độ đùa quá trớn của ông hyung này nhưng do không còn ai để nhờ nên đành phải nhịn.

- Trong các nơi có tỉ lệ Tae sẽ trốn, tỉ lệ cao nhất chỉ có thể là nhà anh thôi, chú đừng lo. -Hoseok nói tỉnh bơ.

- Ơ, tại sao lại là nhà hyung? - Jungkook ngơ ngác, manh mối dễ vậy mà cả ngày mình lại không nghĩ ra.

- Vì ở đó có Suga.

- Ồ.

- Bây giờ chú sang nhà hyung luôn đi, hyung cũng đang trên đường về.

- OK! Em sẽ đến nhanh! - Jungkook hớn hở vì sắp tìm được Tae đồng nghĩa sắp lại gặp Suga.

~~~~~~~~~

- Vậy nghĩa là anh Hoseok đã ra khỏi nhà mà không nói một lời nào sao? - Tae nghiêng đầu lo lắng hỏi Suga.

- Đúng vậy, khác với thường ngày, những ngày khác kể cả hắn có đi ra ngoài vứt rác cũng phải nói vọng lại như "Suga ở nhà ngoan nha". Nhưng hôm nay hắn có gì đó không bình thường. - Suga thở dài, kể hết sự tình vụ việc cho Tae nghe.

- Lạ nhờ...- Tae chống cằm ra vẻ như là thám tử chuyên nghiệp đang phá một vụ án thế kỉ.

- Ừ, bây giờ là 6 giờ chiều, là giờ lẽ ra bình thường hắn đã về nhà. - Suga khẳng định, chỏ về hướng chiếc đồng hồ lúc lắc có hình con mèo do đích thân hắn mua, rồi lại bĩu môi.

Suga sợ lắm, lỡ như Hoseok giận mình hay buồn rầu gì thì tính sao? Có một lần Hoseok  giận vì Suga cứ chửi, phũ với Hoseok đến mức mà đề cập đến thứ mà Hoseok ghét làm cho hắn giận luôn Suga đến khoảng vài tuần sau mới nguôi giận. Trong những ngày đó Suga ăn không ngon ngủ cũng không yên, sát khí của Hoseok còn âm u hơn cả sát khí của cậu.

-... - Tae nhìn sang hướng Suga chỉ rồi lại chống cằm suy nghĩ.

-... - Suga vẫn cúi đầu bĩu môi trách mắng Hoseok trong lòng.

Tae nhìn Suga như vậy mà não hết cả lòng. Suga bây giờ Tae không thích chút nào, mặt thì buồn rầu, đôi mắt mèo nhỏ bây giờ không còn sâu lắng mà thay vào đó là đôi mắt buồn bã vô hồn. Bộ dạng thì cúi đầu trông chả giống gì với Suga "tsundere" mà nó quen. Nhìn bộ dạng khác lạ này của Suga làm Tae cảm thấy không quen chút nào. Thà là Suga lúc cào cấu, tức lên thì có khi nó còn thích hơn là bộ dạng bây giờ.

Vì thế nó muốn làm cho Suga trở lại vui vẻ, cộc cằng như bình thường, chứ không phải bộ dạng yếu đuối như thế này. Nhưng nó lại không hiểu tại sao Hoseok lại đi như vậy mà không nói một lời nào, hoàn toàn khác với Hoseok năng động như thường ngày. Có lẽ nào...

- Có khi nào Hoseok hyung đã tìm thấy nửa kia của mình? - Tae không biết gì nhưng vẫn cứ phán đại như thám tử nghiệp dư, mặt nhìn Suga một cách nghiêm túc (diễn lố thì có)

- Hả? Đang nói nhảm gì vậy? - Suga làm bộ mặt như đang khinh bỉ đối phương, anh hoàn toàn không hiểu Tae đang nói nhảm cái mẹ gì. Uống thuốc định kì chưa vậy?

- Như là, Hoseok đang cố gắng hẹn hò sau lưng anh chẳng hạn. - Tae vẫn giữ bộ mặt nghiêm túc một cách ngốc nghếch như vậy nhìn Suga làm cho đối phương ngày càng cảm thấy khinh bỉ nó hơn.

-... - Suga chả biết nói gì với cái đầu óc không được bình thường của Tae, bằng chứng đâu mà nó có thể nói như đúng rồi.

Tuy đầu nghĩ như vậy nhưng một bên lại nghi hoặc rằng điều đó lỡ như nó cũng có tỉ lệ đúng rồi sao? Tuy rằng Tae toàn nghĩ ra những điều không đâu vào đâu nhưng có đôi lúc nó đúng thì sao? Anh lo lắm, nếu như Hoseok có bạn gái thật, hắn sẽ bỏ mình sao? Cái giường thân yêu diện tích rộng của anh sẽ bị chiếm hết một nửa diện tích. Lượng thức ăn ngon của mình sẽ bị thay bằng canh đậu xanh với cơm. Và...(nhiều thứ tệ hơn khác nhưng không được viết ra do có quá nhiều sự đau khổ và đắng cay trong đó)

- KHÔNG!!!! - Suga bỗng dưng kêu lên một tiếng chói tay và bật dậy lên bất ngờ làm Tae một pha hết hồn.

- Em là cún chỉ có một mạng không như mèo! - Tae núp đằng sau ghế phòng thủ cho trường hợp Suga hyung nổi điên lên mà cào cấu.

- Jung Hoseok!! Ta cấm ngươi hẹn hò!! Ngươi mà hẹn hò ta sẽ giết ngươiiii!!! - Suga bỗng dưng la hét chỉ hướng vô phương không lối không xác định được là đang chỉ cái gì, Tae nhìn Suga bỗng nhiên hành động bất thường như thế rồi bỗng trong đầu nảy ra một ý tưởng.

- Suga....Anh ghen à?

~~~~End chap 15~~~~

Sorry vì lâu quá không đăng gì trong mấy ngày  Ụ v Ụ tuần trước kiểm tra sml

Mấy bà dì cô thím má bầm u mợ gì đó coi DNA chưa a ;v; hôm qua tung mv đúng giờ đang học nên 3h50 tui chạy vào toilet bật 3g canh mv :))
=> tui là view đầu ahjhj

20m view trong 24h!! Mấy ami giỏi quá <3 phá kỉ lục của BP rồi! Hôm qua tui bật 2 cái laptop + máy tính, bật chrome, cốc cốc lên mỗi cái máy, bật 10 tab mv DNA lên rồi đi học =)))

Thôi về lại lề :)) tui chỉ muốn thông báo là sắp sửa có H rồi hjhj :))

~ Yêu thưn ~

P/s: tui mua album rồi ahjhj

nhà có nuôi sugaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ