19/7 vừa qua là sinh nhật tui đó mấy nàng :3
Tem của bạn ThoaKim787
______
- Alo vâng vâng tôi sẽ xử lí ngay!
Hoseok hiện giờ đang rất là rối bù, cuộc gọi đến không ít và lời sỉ vả cũng không kém. Cứ mỗi 2, 3 phút là lại có thêm một cuộc gọi từ khách mắng vốn về món hàng không đạt yêu cầu. Chưa kể trong đó có những cuộc gọi phá đám từ những bọn young buffalos.
Cuối cùng thời khắc anh đang đợi cũng đến, nghỉ giữa giờ. Hoseok mệt mỏi lết cái thân già đi đến máy cà phê. Ít ra đến tách cà phê còn có thể hiểu được cảm giác của anh lúc này. Nghĩ lại sự tình vụ việc lúc hồi sáng mà thấy có lỗi với Suga. Thể nào chiều nay về đến nhà trên mặt anh cũng xuất hiện thêm vài vết cào nữa thôi.
Nghĩ đến mà phiền hết cả lòng. Dù sao Suga cũng rất dễ thương mà không phải sao? Cái bộ lông trắng muốt ở giữa trán có hai đốm đen tựa như lông mày. Chưa kể bộ lông xù mềm mềm nữa, cái đuôi bông của nó là thứ anh thích nhất. Mèo rất có sức hút, phải nói là cực kì mãnh liệt. Dù mèo có xấu hay thích cào cấu gì thì trong mắt những người chủ cũng nghĩ nó cực kì đáng yêu.
Nghĩ lại thì không biết chú cún vẫn còn sống ở nhà không hay đã lìa trần rồi. Với Hoseok ở nhà cùng với Suga trong một ngày chắc cái mạng già này của anh đã lìa khi chưa đến nửa ngày. Thôi cầu nguyện cho em cún vô tội tình này đừng bị tai nạn hay gì đi.
Amen.
Tuyệt thật bây giờ đến cả ông trời cũng ghét anh. Đã hết giờ nghỉ uống cà phê rồi. Ông trời à, ông không có tí tình thương hay gì sao? Anh chưa muốn quay trở lại với đám giấy tờ và tiếng chuông điện thoại cứ reng mỗi khi qua ba phút. Nhưng anh chưa muốn mất việc và còn con nhỏ ở nhà ( ý là Suga và Tae) nên chỉ còn cách ngặm ngùi nỗi oan ức và quay trở lại bàn ( sau khi nhìn thấy vẻ mặt không muốn thấy của sếp)
Một lần nữa cắm mặt cắm mày vào những con số và giấy tờ. Đến cả tiếng nhạc chuông có một không hai của điện thoại anh cũng nâm lẫn với tiếng chuông điện thoại bàn.
Hửm, ồ dá quà? Bàng tàng nàn chô mì chí?
- Đây là công ty X, quý khách cần gì ạ? - Và theo thói quen bắt máy những cuộc gọi từ khách hàng, anh không biết rằng anh đang cầm chiếc điện thoại của chính mình.
- Ai là khách hàng của anh? - Chuyền theo đó là tiếng nói trầm ấm nhưng có cảm giác lạnh hết cả sống lưng.
- Jungkook? - Hoseok há hốc mồm nhưng cũng bất giác lạnh hết cả sống lưng.