chap 24

839 94 5
                                    

sorry vì ko update ㅠㅠㅠ

~~~~~

- Này Tae, có sao không nếu cả hai cùng trốn thế này? Hoseok biết được sẽ cấm túc anh đấy!. - Suga lo lắng hỏi một cách thì thầm với con cún trước mặt đang làm một điều mờ ám.

- Sẽ không sao đâu, em chuyên gia mấy vụ này mà. - Tae không quay đầu mà trả lời một cách tự tin, càng khiến Suga dâng thêm một cỗi lo lắng khi đi cùng con cún này.

- Mà mỗi lần em trốn đều như vầy à? Úp úp mở mở làm gì? Có ai biết đâu. - Một con cún và một con mèo đang núp núp lén lén trước cửa nhà, nói đúng hơn là chưa ra tới cửa, hỏi xong con mèo nổi thêm vài hắc tuyến trước cái khung cảnh như này.

- Suyt, đừng lo, em là chuyên gia nên em biết em đang làm gì. - Tae còn quay đầu lại và đá lông mi với Suga, thật sự bây giờ cậu nghĩ mình đã sai lầm khi đi cùng con cún này.

Con cún núp núp hé cửa nhẹ nhàng hết sức, nhìn xung quanh bên ngoài xem có bóng người nào không. Suga nhìn hành động đó mà nổi hắc tuyến, chúng ta đang sống trong một căn nhà cuối con phố, chẳng con người nào rảnh đến mức leo dốc dài đằng đẵng để đến đây trừ khi nhà của họ ở gần đây. Suga biết đây là một điều ngu ngốc nhưng vẫn im lặng mà để Tae hành động như ý muốn của nó.

Đột nhiên Tae giơ tay làm cái khẩu hiệu khó hiểu, rồi nó quay đầu lại giơ khẩu hiệu ý muốn truyền đạt cho Suga như "anh cứ ở yên đây". Suga đơ mặt khó hiểu, nó đá lông mi nhìn đần độn hết sức. Nhưng cậu vẫn đứng yên xem nó diễn tấu hài gì.

Đột nhiên Tae lộn một vòng ra phía cửa, áp lưng vào tường, mắt hướng nhìn len lén qua khe để xem xét có an toàn hay không, rồi thêm nhiều hồi 'parkour' mới ra ngoài thành công. Suga nhục hết chỗ chui, bây giờ thật sự cậu muốn rút lui nhưng chưa kịp gì đã bị Tae kéo ra ngoài bất ngờ mà không kịp đề phòng.

- Suga-hyung, đừng sợ, chúng ta ra ngoài thành công rồi! - Suga bị kéo ra ngoài mạnh tay nên hoảng quá nhắm chặt mắt nhỏ lại, Tae thấy thế nhỏ nhẹ nói dịu cậu lại.

Suga hé mắt chậm rãi, từng tia ánh nắng mặt trời nhỏ bé chói vào mắt, kể từ sống chung với Jung Hoseok không thể xác định được đây là lần thứ mấy cậu đã ra ngoài, lần đầu cũng như lần cuối cậu ra ngoài có lẽ là cái lần Jimin đã bỏ cậu trước cửa nhà Hoseok. Suga từ bé đến giờ làm một con mèo với tính cách hướng nội, cậu hiếm khi đi ra ngoài, hoặc đúng hơn là không bao giờ. Sau ngần ấy thời gian chui rúc ở một góc thế giới, lâu lắm rồi lần này cậu mới được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lẫn không khí bên ngoài.

Từng tia nắng chói phản chiếu lên  bộ lông mềm, cậu nhíu mắt khó chịu vì ánh sáng hắt vào đột ngột. Đột nhiên Suga cảm thấy thân nhiệt bản thân trở nên dần ấm áp. Lâu lắm rồi cậu mới được tiếp xúc với không khí trong lành. Suga đờ người nhìn con phố nhộn nhịp tấp nập dòng người qua lại, tiếng xe inh ỏi điếc tai của vô vàn chiếc xe kết hợp lại như một bản giao hợp.

- Alo? Hồn còn trong xác không? - Tae nhìn thấy bộ dạng đờ người ngốc nghếch của Suga liền phì cười, quơ quơ tay trước mặt còn chưa về đất mẹ, liền nhéo cái má phúng phính đó một cái rõ đau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nhà có nuôi sugaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ