1k view rồi mấy nàng ;;;;;;;v;;;;;;; yêu yêu mấy cô <3 1k view làm gì để ăn mừn đêi?
~~~~~~~~~~~~~~~~Sau khi tiễn hai cặp đôi trẻ đáng yêu nhưng cũng phiền như nhau TaeKook, Suga cứ tưởng mình đã được bình yên, không con cẩu Tae phiền phức, không còn con thú nào khác xâm nhập vào cuộc đời cậu nữa. Cuối cùng cậu cũng có thể mỗi sáng ngả lưng lăn lộn trên giường ấm đệm êm và làm một giấc cho đến chiều, nhưng mà khoan đã, hình như thiếu thiếu. Đúng rồi, sao cậu có thể quên được tên mặt dày như làn đường aka Jung Hoseok cơ chứ.
Đôi lúc cậu cũng tự hỏi ông trời có tâm hồn không? Tránh được vỏ dừa, gặp vỏ dưa tránh nữa sẽ gặp vỏ sầu riêng, đến lúc đó chảy máu đầu rồi mới thấy cuộc đời này hạnh phúc đến mức nào. Và cái tình cảnh hiện giờ, Jung Hoseok ăn vạ để được quyền vuốt Suga.
- Suga ơi em có đói hăm? Để anh làm món em thích cho.
- Suga~ em có lạnh không để anh giảm nhiệt độ xuống~
-Suga ah~ em dễ thương ghia~~
- Suga
- Suga!
- Suga~
Bộ trong đầu hắn chỉ có mỗi trỏn vẹn một chữ "Suga" à. Suga thì đã chuẩn bị móng vuốt và tinh thần để cho tên Hoseok đó ba đường cào thẳng tắp trên mặt rồi. Bộ ông không có biết quyền riêng tư là gì sao?
Xoẹt.
Và thế là bộ mặt Hoseok đệp try của mậu người đã bonus thêm ba vết cào trên mặt. Hoseok buồn bã lủi thủi vào góc tường ngồi ủ rủ.
- Huhu, Suga không thương mình TT ^ TT
Suga sau khi đuổi được một vết gai liền thỏa mãn nằm xuống cuộn mình và chìm vào giấc ngủ. Hoseok "mặt ba vết" khóc sướt mướt nhìn Suga phũ phàng với mình.
- Lẽ ra mình không nên đồng ý Jimin đi nuôi con mèo ú này cho tốn cơm... - Hoseok lườm Suga, dù ức lắm nhưng hắn cố tình nói giọng nhỏ lại chỉ đủ mỗi mình Hoseok nghe.
- Nói gì đó? Ăn cào chưa đủ hay sao? - Suga nhìn tưởng chừng đã chìm vào giấc ngủ nhưng vẫn còn thức và đã nghe được những gì Hoseok đâm lén sau lưng mình, nó lườm đôi mắt hình viên đạn về Hoseok.
- À hông có gì đâu ^^ em ngủ ngon ^^
- Hừ, nhớ cái mặt ông đấy! - Suga cũng làm theo gục xuống ngủ tiếp nhưng ko quên lườm tên kia một phát.
- Phù - Hoseok đến mà sợ con mèo đanh đá này, làm gì cũng bị cào đến rách mặt, anh thở phào.
"Làm gì để có thể thân hơn được với Suga đây? Quan hệ giữa thú nuôi với chủ như thế này thì làm sao mà nuôi =="
Hoseok đau đầu, làm sao để có thể thuần phục con sư tử hà đông này chứ? Nếu như mối quan hệ cứ tiến triển như thế này kiểu gì nó cũng bỏ mình cho mà xem. Hoseok quay đầu lại nhìn Suga.
Suga ngoài cái tính lười chảy thay cùng với tính thích cào người kia thì nó cũng không đến nỗi tệ. Bộ lông đen mun mềm mượt, có những chỗ trắng ở cuối đuôi và chân. Tính cách của nó có phần hơi hung dữ nhưng ẩn khuất trong đó có phần tốt tính của nó, có lẽ Suga là loại người rất quan tâm tới người khác nhưng quan tâm ngầm thay vào đó là đối xử lạnh nhạt. Nhưng Hoseok anh là muốn trở nên gần gũi với Suga hơn cơ, chứ mối quan hệ chỉ liên kết với nhau bằng những móng vuốt như thế này thì tiến triển sao nổi.