80

4.9K 135 7
                                    

" Ngươi biết không?" Yến Hinh đem Trữ Ngự Diệp kéo sang một bên, thần bí hề hề cười hỏi." Ngươi có biết gần đây sắp đến ngày gì không?"

" Cái gì?" Trữ Ngự Diệp không hiểu ra sao.

" Sắp đến đêm thất tịch a, nghe nói là... vào đêm thất tịch nếu cùng người mình thích kể ra tình ý, như vậy cơ hội được ở bên nhau có thể sẽ phi thường phi thường cao a." Không cần thiết nói cũng biết, Yến Hinh là tới xem náo nhiệt, nên đang nỗ lực hình thành náo nhiệt.

Trữ Ngự Diệp ngẩn ngơ.

Cái gì!?" Yến... Yến Hinh cô nương, ta không có người thích, ngươi nói với ta việc này... cũng không có tác dụng gì a." Trữ Ngự Diệp đang cố tình lảng tránh. Nhưng vẫn không tự chủ cảm thấy khẩn trương.

Thật... thật vậy chăng? Ở...bên nhau? Ta cùng Đoàn Thăng? Trữ Ngự Diệp nghĩ thầm, rồi lại lập tức lắc đầu.

Ai ~ coi như hết... hắn luôn phi thường bận rộn, căn bản không có khả năng cùng mình bên nhau... qua đêm thất tịch. Chính mình lại là si tâm vọng tưởng rồi~!

Còn nữa... chính mình phải nói với hắn như thế nào đây? Này vẫn là vấn đề lớn...

" Yến... Hinh cô nương... như vậy đêm thất tịch, những người đó đều là làm sao để kể ra tình ý a?" Trữ Ngự Diệp lúng túng hỏi.

Yến Hinh cười cười... mọi người ai cũng biết, y thích Đoàn Thăng. Chỉ là đương sự vẫn còn đang ngại ngùng, không chịu nói ra mà thôi.

Thế là Yến Hinh liền trịnh trọng đề cử một người cho y.

" Ân?" Đoàn Thần Phi một bên xem sổ sách, một bên nghe Trữ Ngự Diệp nói." Đêm thất tịch?"

" Đúng vậy..." Trữ Ngự Diệp suy yếu đáp.

Thật sự là cái tên ngu ngốc. Chẳng lẽ y còn nhìn không ra thái độ Đoàn Thăng đối với y, ít nhất còn có một tia hảo cảm sao? Nếu không xuống tay vi cường, chỉ sợ với cá tính không được tự nhiên của Đoàn Thăng, sẽ rất khó có cơ hội đi!?

Hai người kia đều là muốn làm khó cho nhau! Phiền toái!

Đoàn Thần Phi nhẹ nhàng liếc y một cái." Bằng không..." Đoàn Thần Phi nghĩ nghĩ." Sét đánh không kịp bưng tai! Mang lên giường thôi!"

" Mang... mang lên giường?" Trữ Ngự Diệp nhất thời đỏ mặt. Loại chuyện này... y là nam nhân, không phải không từng nghĩ tới. Trên thực tế, người mà mình ngày đêm mong nhớ ngay tại trước mặt, xúc tua có thể đụng rồi lại không gặp được. Loại sự tình này...y không biết đã nghĩ tới mấy trăm lần rồi!

Huống chi, y cũng không phải không có kinh nghiệm, loại sự tình này, y cũng có lúc cần đến.

Thế nhưng, Đoàn Thăng luôn đối với y như gần như xa, rất muốn tới gần một chút, hắn liền giảo hoạt trốn tránh; khi đang muốn buông tha cho... hắn lại vô thanh vô tức đến hấp dẫn chính mình...

Đối với một nam nhân bình thường mà nói, gặp được loại tình huống này, cũng chưa biện pháp cầm giữ đi.

Y sắp điên lên rồi.

[REPOST] Nam Thiếp - Tữ Vũ [Đam Mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ