Đứng dựa lưng vào lan can, Mạc Ngôn gắt gao siết chặt khối ôn ngọc bên hông kia, cúi đầu thưởng thức.
Hắn đứng ở chỗ này đã có một đoạn thời gian, đơn giản là do Đoàn Thần Phi đã nói một câu: ở chỗ này chờ ta. Đã sắp đến giờ dùng cơm chiều, hắn muốn ít nhất phải cùng gia ăn cơm.
" Ngươi đứng ở chỗ này làm cái gì?" Một thanh âm từ phía sau vang gần bên tai, rồi một bàn tay khoát lên trên vai hắn. Mạc Ngôn lắp bắp kinh hãi, hắn nhận ra thanh âm này là của ai!
" Nương." Mạc Ngôn sợ hãi nói, đi theo phía sau phu nhân chính là hai vị tiểu thư. Mạc Ngôn rất muốn ba chân bốn cẳng chạy trốn.
Bọn họ hiện tại là người một nhà, nhưng sao mãi vẫn không thấy có chút thân thiện nào.
" Xảy ra chuyện gì? Đi vào ăn cơm thôi." Phu nhân kéo tay hắn, hướng đại sảnh đi đến. Người bên trong đã chờ sẵn, đồ ăn đã muốn mang lên đầy bàn.
Đúng rồi... hiện tại đã là thời gian ăn cơm.
Mạc Ngôn giống như bị ép buộc, an vị ngồi ở bên cạnh phu nhân.
" Sao lại bỏ chạy đi ra như vậy?" Ánh mắt phu nhân nghiêm khắc quét nhìn khuôn mặt chưa trang điểm son phấn của Mạc Ngôn." Son là một thứ tối trọng yếu của nữ nhân gia, nhìn xem bộ dáng này của ngươi chẳng ra làm sao."
Mạc Ngôn cúi đầu, cái gì cũng không dám nói. Cũng không dám ngẩng đầu lên, dù sao hắn còn nhớ rõ... chính mình chung quy là một nam nhân.
Cho dù có cải trang giống như thế nào đi nữa, thì thân phận này đến một ngày nào đó cũng sẽ bị phát hiện. Không từ mà biệt, bụng hắn căn bản sinh không ra tiểu hài tử.
Chỉ mỗi điểm này thôi, cũng đủ hắn chết một trăm lần.
" Sao vậy?" Phu nhân dừng đũa." Không vui khi cùng chúng ta ăn cơm?"
Mạc Ngôn phục hồi tinh thần lại, cả phòng chỉ còn mỗi mình hắn còn không cầm đũa. Trong lúc bối rối, hắn vội vàng cầm đũa lên, cũng không cẩn thận làm rơi xuống đất.
Mạc Ngôn cả kinh, cảm thấy tầm mắt mọi người đều tụ tập ở nơi hắn. Loan hạ thắt lưng nghĩ muốn nhặt lên, lại sớm bị hạ nhân canh giữ ở một bên lấy đi. Trên bàn sớm thay một đôi mới.
Đoàn Linh Vân buồn cười.
" Có quy củ hay không?" Phu nhân thản nhiên mở miệng, Mạc Ngôn sớm hồng thấu mặt.
Chính mình chân tướng ngu ngốc.
Trận ăn cơm này rất thống khổ. Mạc Ngôn chậm rãi cầm lấy đũa, thật miễn cưỡng và mấy khẩu cơm, đưa vào trong miệng.
" Lúc ở nơi phủ nha... có chịu khổ hay không a?" Phu nhân chậm rãi mở miệng, Mạc Ngôn cùng Đoàn Thanh Tú đều ngẩn người.
Đã lâu như thế giờ còn nhắc lại... thật sự có điểm quái.
Nhất là Đoàn Thanh Tú, nàng cả người cũng không dám xem nương nàng. Tuy rằng không có bị mắng, nhưng vẫn luôn có điểm chột dạ.
" Không... không có." Mạc Ngôn cố tỏ ra trấn định.
" Ác... không có thì tốt rồi. Chỉ là tiểu hài tử nháo loạn vui đùa, không gì nghiêm trọng." Phu nhân thản nhiên nói, cứ như chuyện này chính là Đoàn Linh Vân đoạt của hắn một thứ đồ chơi yêu thích gì đó, không gì nghiêm trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[REPOST] Nam Thiếp - Tữ Vũ [Đam Mỹ]
RomanceRE-POST Thể loại: Đam mỹ, cổ đại Trạng thái: Full