XIII

542 3 3
                                    

Bianca's POV

Game day today and of course, we are here to support our Alma Mater. Anyway, haaay, it's been what, 3 years na nga ba or is it 4 years?

Nagtatataka siguro kayo kung anong nangyari sa aking best friend at kay King Tiger. Ewan ko ba dyan sa best friend kong yun. In time, everything will be revealed. Naniniwala nga din ako na walang sikretong hindi nabubunyag.

Teka, nasan na ba yung mga kasama ko? Kanina pa ko nandito sa arena, ang tatagal naman.

"Bruuuuuu!" Ayy may tumawag, kahit di ako lumingon eh alam ko na kung sino tumawag sakin.

Lumingon ako ang I'm right, si Van nga at kasama pala nya si Andi.

"Hi brus. Namiss ko kayo" Sabi ko habang nag fist bump.

"We miss you too bru. Papunta na daw si Mariel and Niknik" Nagdecide kami na pumunta munang starbucks to grab some frappe.

"Hey guys" Ayan na si Mariel. Si Niknik na lang kulang. "Nagpapark lang daw si Niknik." Dagdag nya.

Maya maya dumating na sya "Sorry guys I'm late. May tinapos pa kong school works eh" Yes, barkada namin sya kahit nagaaral pa sya and lahat kami graduate na.

"It's okay. Let's go?" pumasok na kami sa arena pagkabigay nya ng ticket samin. Nasa lowerbox kami, malapit sa unahan.

"Niknik. Thank you nga pala" Sabi ko sa kanya sabay tawa. Hahahaha

"Ang kulit nyo. Sabing stop calling me Niknik. It's Nica" Nakakunot na naman noo nya kaya sabay sabay kaming nagtawanan.

"Eh ang cute nga eh, parang si Nikki lang sa be careful with my heart. Nasan na Nicolo mo?" Sagot ni Andi sa kanya

"Ewww. Ano ako bagets? Wala akong Nicolo, di ko kailangan nun"

Lahat naman kami napa- "weh?" sa kanya

"Gulo nyo. Magsstart na ang game oh." Napabaling na ang atensyon naming sa court.

Jeric's POV

And I made a great comeback. We won and ako pa ang player of the game. Thank you Lord. Sabi ko naman sa inyo eh "A minor setback for a major comeback"

After ng game eh pumasok na kami sa dugout and ang daming nagco-congratulate sakin. Ang saya lang.

"Thank you guys" Sabi ko sa team mates ko.

"Welcome cap. So pano san tayo kakain ngayon?" Tanong ni Ed.

"Libre mo? Hahahaha" Loko ko sa kanya

"Ito naming si cap, syempre libre mo" after that I heard a series of "Oo nga" from my teammates.

"Next time na lang guys. May family dinner eh." Sabi ko

"Sabi mo yan ha cap" "Yes, promise!"

Paglabas ko eh sinalubong ako nila Mommy at Daddy.

"Congrats 'nak" Sabi ni Dad while patting my shoulder "Good Job"

"Galing talaga ng anak ko" Hinug naman ako ni Mommy.

"Thanks Mommy and Daddy. Nasan nga pala sila Shoti?" Tanong ko kasi napansin kong sila lang magkasama eh.

"Ayun, daming fans na nagpapapicture sa labas" Sabay turo dun sa may labas and ang dami nang nagpapapicture pati kay shobe at achi.

"Ma, punta lang ako sa labas ha. Have to give back to my fans and thank them"

Lumabas na ako and nagkagulo (yabang ahh. Hahahaha) Nagpathank you ako sa supporters ko na kahit na injured ako eh walang sawa paring sumuporta. After nun eh sabay sabay na kami ng family kong pumunta sa resto kung saan kami kakain tonight.

Jeric Teng's secret girl (Incomplete) Idk When I Will UpdateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon