Hoạt tử nhân mộ
Chung Nam chân núi
Lạc Lâm ngồi ở tùng hạ trên băng đá liền nước ăn bánh bao , vừa quay đầu , chợt thấy tùng sau có một tấm bia đá , cỏ dài che giấu , lộ ra " trường xuân " hai chữ . Lạc Lâm trong lòng vừa động , đi tới phất cỏ nhìn lên , trên bia khắc đích cũng là trường xuân tử khâu chỗ ky đích một bài thơ , thơ vân :
" ngày thương thương hề trước khi hạ đất , hồ vi không cứu vạn linh khổ ? Vạn linh ngày đêm tương lăng trì , uống khí thôn thanh chết không nói . Ngửa mặt lên trời kêu to ngày không ứng , một vật tế tỏa uổng lao hình . An phải đại thiên phục hỗn độn , miễn dạy tạo vật sinh tinh linh . "
thấy này thơ , Lạc Lâm không khỏi tương đối may mắn thật may là xem qua nguyên trứ tiểu thuyết bản , bằng không liền một tiểu Bạch , hai mắt bôi đen , gì cũng không biết , này thơ là khâu chỗ ky vì thế nhân nhiều khốn khổ mà cảm thấy vô cùng khổ sở viết miễn cưỡng đệ tử dụng tâm học nghệ , tương lai phải có đại thành , tạo phúc thế nhân .
Bực tức nói " hừ , bất quá nữa như thế nào tất cả đều là bầy đạo mạo ngạn nhiên ngụy quân tử , ngày sau nhất định phải thay Tiểu Long Nữ xuất khẩu ác khí " khó được bởi vì Tiểu Long Nữ nhi hoàn toàn chán ghét toàn chân cửa đệ tử
chợt nghe sau lưng có người " di " đích một tiếng , giọng nói tựa hồ thật là kinh ngạc . Quay đầu lại , chỉ thấy hai trung niên đạo sĩ đứng ở sơn môn miệng , ngưng mắt nhìn chăm chú , trên mặt đại hữu phẫn sắc , mình thích tài không cẩn thận nói ra khỏi miệng thoại , nhất định là dạy hắn hai người nghe vào tai đóa trong đi .
" ngươi là người phương nào , lại dám ở toàn chân môn hạ đại ngôn bất tàm , để hủy chúng ta "
hai đạo sĩ liếc mắt nhìn nhau , không chờ triệu Lạc Lâm trả lời , liền tức ra tự . Lạc Lâm thấy hai người bước chân nhẹ tiệp , hiển nhiên thân có võ công , nghĩ thầm lần đi cách Chung Nam sơn không xa , hai người này hơn phân nửa là nặng dương trong cung người của vật . Hai người đều là bốn mươi trên dưới tuổi , hoặc là toàn chân bảy tử đích đệ tử .
Lập tức đủ để thêm kính , cướp rời núi cửa , chỉ thấy kia hai đạo sĩ đã bước nhanh chạy ở hơn mười ngoài trượng , cũng không ở quay đầu lại quan sát .
Lạc Lâm mắt thấy muốn cách xa mình vội vàng kêu lên : " hai vị đạo hữu chậm đã , tại hạ cử chỉ vô tâm , ta có lời muốn hỏi " nghĩ thầm ta sau này tìm các ngươi từ từ coi là , nàng thanh lượng đích giọng , vang dội chừng , xa gần tất cả nghe thấy , kia hai đạo cũng không ngừng bước , ngược lại đi được càng thêm nhanh . Lạc Lâm nghĩ thầm : " chẳng lẽ hai người này là người điếc sao ? Giả bộ không nghe được " lập tức cũng mão túc kính , toàn lực chạy hướng hai vị , " xin hỏi hoạt tử nhân mộ ở đâu ,,, nha " nhiên là này hai đạo đã sớm đi xa " ta đi , mệt quá , cũng quên đây là võ hiệp thế giới "
không ao ước hai đạo thính tai nghe Cổ Mộ tức dừng bước trở về kinh ngạc nói " ngươi tìm hoạt tử nhân mộ làm gì "
" hắc hắc , đây không phải là ta tới bái sư , nghe nói Cổ Mộ chỉ cần cô gái , chỉ biết là ở Chung Nam trên núi , cụ thể kia không biết sao , không biết hai vị nhưng báo cho tại hạ , để cho " hừ , báo cho ta , nói không chừng sau này còn thiếu chịu chút da thịt chi khổ
này hai đạo suy nghĩ một chút nói " đó là ta nặng dương cung chi cấm địa , xin khuyên cô lạnh còn chưa phải muốn đi liễu , bất quá ngươi tức muốn bái sư , không ngại báo cho ngươi này mộ ở nặng dương cung phía tây lâm trong , vị trí cụ thể lại không thể cho biết "
" hảo , cám ơn đạo hữu , cái này từ quá hai vị , không tiễn hắc " nghĩ thầm chỉ biết làm bộ , ai không sẽ a , bất quá biết đại khái vị trí cũng không lỗi
Lạc Lâm ở trong núi đâu đâu chuyển chuyển , đều không ở muốn động thô liễu , vừa đi vừa nhìn , cho đến trời sáng cũng không thấy qua bóng người , triệu Lạc Lâm cũng cảm thấy khẩn trương quá độ .
"fuck ! " nàng ngửa mặt lên trời mắng đến , nhìn đây nên chết đích cỏ dại tùng sanh đích đường núi , ngay cả một bóng người đều không có , không phải nói có cá diện mạo xấu xí đích lão bà bà sao ! Nàng đi đi , xông tới mặt một vị tinh thần quắc thước đích lão bà bà , vừa nhìn chính là tưởng niệm người của , điều này làm cho lâu không gặp người khói đích Lạc Lâm hỉ không tự kìm hãm được , vội vàng ngăn lại người nọ , hơi yết ngạnh : " bà bà , ta tìm phải ngươi mạnh khỏe khổ , ngươi thế nào mới đến nha "
lão bà bà kia bị cái này một thân chật vật cô lạnh cho sợ hết hồn , nhưng vẫn là ôn hòa nói " cô lạnh sao phải ở chỗ này , chúng ta giống như không quen biết nha , tìm ta có chuyện gì "
" oa , bà bà , bà nội ta mới vừa qua đời không lâu , chỉ còn dư lại ta một thân một mình ở nơi này đời , vốn là \' cô gái yếu đuối \', ta không biết ta vì quá mức sẽ đến nơi đây , không có dấu hiệu nào , ta đều đói mấy ngày , ta không có địa phương đi , ô ô ô " nghe lão bà bà thanh âm nhu hòa , Lạc Lâm chợt bi từ trong tới , suy nghĩ mình hai lần chuyển kiếp , suy nghĩ mình vận mệnh bi thảm , suy nghĩ có thể vĩnh viễn không cách nào về nhà , càng nghĩ càng bi , cánh bất giác anh anh khóc ồ lên , ở tinh tế cũng không từng khóc thút thít quá , có thể thấy được cũng là thương tâm tới cực điểm .
Lão bà bà bị Lạc Lâm bị dọa sợ đến không nhẹ , mới vừa còn chưa từng như thế , giờ phút này lại oa oa phải khóc , nhìn mặt mũi nước mắt đích ủy khuất kính , mao nhung nhung cái mũ tà tà đội ở trên đầu , đang phối hợp trứ cặp kia như nước trong veo xanh thẳm sắc hai tròng mắt , thoạt nhìn đặc biệt đáng thương , trong lòng nàng cũng không khỏi phải khó chịu đứng lên . Vì vậy thoạt nhìn dọa người đích mặt mũi càng là quen mặt , không khỏi nhu hòa nói :" cô lạnh nha , ngươi cũng đừng quá thương tâm , có cái gì ủy khuất cho lão bà tử ta nói đạo nói , có lẽ cũng có thể giúp đở một , hai . "
Lạc Lâm nghe lão bà bà lời của khóc đến hơn hung , tự cô nhi viện khởi , từ không có người ôn nhu như thế đích tự nhủ quá thoại ! Chớ nói chi là chuyển kiếp đến tinh tế sau , cố nén khó chịu , không thể không kiên cường dũng cảm đối mặt hết thảy nguy hiểm , chưa từng có từ trước đến nay , không thể nghỉ ngơi , mỗi ngày tinh thần đều là căng thẳng , cũng không từng hướng người yếu thế , nhưng giờ phút này lại khó nhịn bị , đau đớn tới cực điểm , chợt ôm lấy lão bà bà than vãn khóc lớn lên .
Lão bà bà thấy nàng khóc phải hơn hung , không đành lòng như thế , không khỏi từ từ ôm lấy nàng , khẽ vuốt kỳ bối tỏ vẻ an ủi .
Cho đến tới đây hồi lâu , Lạc Lâm mới từ từ chậm quá kính nhi tới , nàng chưa từng thất thố như vậy quá , nhớ tới mới vừa nương nhờ lão bà bà đích trong ngực khóc lớn , chợt cảm thấy xấu hổ , từ từ ngẩng đầu lên , nhìn trước mặt xấu xí diện mạo đích lão bà bà , tuy nói xấu xí , nhưng ánh mắt nhu hòa , quen mặt , bất giác bội cảm thân thiết .
Lão bà bà thấy Lạc Lâm không khóc nữa/rồi , còn sắc mặt đỏ bừng đích nhìn mình , trong lòng vi an , thấy Lạc Lâm tướng mạo thâm thúy đích ngũ quan mỹ chi tuấn tú , xanh thẳm sắc nhãn đồng , bởi vì khóc thút thít mà ướt nhẹp , giống như cá bị di khí đích con chó nhỏ , ta thấy do liên , càng cảm thấy mềm lòng , mà vẻ đẹp của nàng không thua gì với Cổ Mộ trung đích long cô lạnh , không giống long cô lạnh đích không thực lửa khói , quanh năm lạnh như băng . Nhưng lại so nàng nhiều ti nhân tình vị , nhiều phân một cách tinh quái . Nàng nhất thời đánh lòng dạ trong thích Lạc Lâm , cảm thấy khả ái đích chặc . Liền hỏi : " cô lạnh tên gọi là gì , sao phải một mình tới đây hoang giao đất hoang , cũng không sợ gặp người xấu ! " Lạc Lâm xoa một chút nước mắt , cười nói : " ta tên là Lạc Lâm , bà bà gọi ta Lạc Lạc là tốt rồi , ta ở nơi này vòng vo rất lâu , Lạc đường , một người cũng không nhìn thấy , trong lòng khó chịu đích chặc , thấy bà bà liền kích động không thể mình , ta biết bà bà ngươi là người tốt , Lạc Lạc thấy ngươi lúc cảm thấy quen mặt , cũng đặc biệt thân thiết ,
để cho bà bà chế giễu , lớn mật mạo muội hỏi bà bà tính quá mức tên người nào , hảo gọi ta trong lòng có cá niệm tưởng người của "
lão bà bà cười nói : " hảo , Lạc Lạc , ta họ tôn , cũng liền một chục tạp đích người làm , không chê gọi ta một tiếng Tôn bà bà là tốt rồi " nói tiếp " ngươi đây là muốn đi hướng nơi nào a ? Thế nào một người đang núi này trong ? " nàng nhìn trừ quần áo cái gì cũng không mang người mà .
Lạc Lâm chiến chiến đạo : " ta cũng không hiểu được ta muốn đi đâu , nhà cũng mất , người nhà cũng đã sớm cũng qua đời , có lẽ là khắp nơi lưu Lạc đi " .
Tôn bà bà vừa nghe nhất thời cảm thấy Lạc Lâm thật là nhưng linh , nghĩ thầm nguyên lai là cô nhi , vô nhà nhưng thuộc về người a , liền đối với kỳ càng thêm thương tiếc , vì vậy trấn an nói : " Lạc Lạc nha , cũng đừng quá thương tâm , ngươi nếu không ngại lời của , đi theo lão bà tử ta cùng đi Cổ Mộ đi , ta cùng long cô lạnh nói một chút , lưu ngươi ở đây Cổ Mộ cùng ta làm bạn , ngươi xem coi thế nào ? " " chẳng qua là nhà ta cô lạnh tính khí tương đối quái , không tốt tương cùng , ngươi có thể không có thói quen , nhưng bất kể như thế nào ta cũng sẽ cầu xin long cô lạnh chứa chấp ngươi , ngươi cứ yên tâm đi . "
nghe được nơi này , Lạc Lâm không khỏi ngọt ngào cười một tiếng nói " hì hì , bà bà , ngươi đối với ta thật tốt "( đây là buông thả địa cầu cô lạnh bổn phận liễu a )
Tôn bà bà cười lôi kéo Lạc Lâm tay của , liền đi trở về . Nàng thấy Lạc Lâm bước chân trứ lực nặng nề , tựa hồ không có chút nào nội lực , cũng sẽ không võ công , thầm nghĩ đích một cô gái yếu đuối ( yếu ? ? ) còn cao cường như vậy mỹ , nếu là gặp tặc tử vậy còn rất cao ? Không khỏi âm thầm nắm chặt tay của nàng , dắt nàng cùng nhau chậm chạp đi lại .
Chờ Tôn bà bà an bài xong Lạc Lâm đích khuê tẩm sau , đã là mặt trời lặn tây sơn , Cổ Mộ trong , khắp nơi hắc ửu ửu một mảnh
" đói bụng không , uống chút mật ong tương , đây là chúng ta cô lạnh mình nuôi đích , hiện đã chậm , hôm nay nghỉ ngơi , ngày mai ta dẫn ngươi gặp một chút long cô lạnh " Tôn bà bà nhìn Lạc Lâm mệt mỏi vẻ mặt hiền lành ôn nhu nói .
Uống qua mật ong tương sau , Lạc Lâm mí mắt không khỏi đánh nhau , mơ mơ màng màng liền giường đá đã ngủ
Tôn bà bà nhìn ngủ mất người của , cầm mỏng bị nhẹ nhàng đắp lên Lạc Lâm trên người , nhìn một dính bị liền không kịp chờ đợi trùm lên toàn thân , không khỏi hiền lành nhẹ giọng nói " ngủ đi , hài tử , ngày mai cho ngươi đôn con gà , phải bồi bổ thân thể "
chiếu cố tốt Lạc Lâm ngủ , Tôn bà bà ra cửa chuẩn bị thực tài đi , gà phải sớm một chút đôn , tiên ........
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tinh tế chi xuyên việt thần điêu · hiệp lữ duyến - Thiên Sứ Bảo Bối 60
RomanceNâng muốn nói rõ: phiền toái này đứng nói chuyện không đau thắt lưng người, không cần dùng nguyên lai nên như thế nào phát triển tình tiết đến cân nhắc bản bảo bảo văn, bản bảo bảo vốn là liền viết không tốt văn, của ngươi tiêu chuẩn, ngượng ngùng...