Tình định Cổ Mộ
đưa mắt nhìn Lý Mạc Sầu theo Tôn bà bà rời đi , xoay người đở dậy Tiểu Long Nữ ngồi dậy , hai tay từ từ điều tức tự thân nội lực , lưu chuyển lòng bàn tay được tới Tiểu Long Nữ hậu tâm đụng vào nhau chỗ , vận công hiệp trợ Tiểu Long Nữ đả thông kinh mạch toàn thân , đợi vận chuyển mấy chu thiên , thu chưởng hai tay tạo thành chữ thập , mở mắt thấy kỳ mặt mũi sắc không hề nữa tái nhợt không có chút máu , không khỏi thở phào nhẹ nhỏm . Sau nửa canh giờ , Tiểu Long Nữ thu chưởng , thương thế cũng ổn định lại , chỉ đợi sau này tĩnh dưỡng , không thể cưỡng chế vận công .
Tiểu Long Nữ mở mắt vẻ mặt không khỏi nhìn Lạc Lâm ôn nhu nói : " ngươi ở nơi này ngươi nói một chút đích thân thế đi ! "
nhìn Tiểu Long Nữ không tha cự tuyệt ánh mắt , định liễu định tâm thần nói : " bất kể ngươi nghe ta nói cái gì , bất kể dường nào bất khả tư nghị , cho dù không thể hiểu , cũng xin tin tưởng lời của ta nói , ta không lừa gạt ngươi " Tiểu Long Nữ nghe vậy tròng mắt " hảo " Lạc Lâm tiếp theo chậm rãi nói tới " ta vốn là thế kỷ hai mươi mốt đích một tên cô nhi , chỉ vì thích đồng tính một cô gái , không nghĩ tới thú tội ngày đó không giải thích được ................ Nữa sau đó là tinh tế ABO thế giới , mà ta là danh nữ Alpha......... Làm ta biết ta ở phía trước kiếp trước đích sách trung thế giới lúc , ta chỉ biết là ta muốn tới tìm ngươi ....... Cho nên ...... Nữa sau đó chính là ngươi nhìn thấy ta . " nói về đi , chỉ còn dư lại cảm khái .
Tiểu Long Nữ nghe xong Lạc Lâm bình tố thân phận , sợ hãi chiếm cứ toàn bộ cánh cửa lòng , chăm chú nhìn người trước mắt đau lòng đạo :" vậy ngươi còn muốn trở về sao ? , sẽ còn biến mất sao ? " những thứ khác không suy nghĩ một chút , bất kể kỳ thân phận , bất kể kỳ cấu tạo , cũng không quản biết mình chẳng qua là sách người trong , chỉ thấy đối diện chạm tay có thể đụng người của , chỉ biết đối diện người từ dị thế tới , sợ hãi sợ người này sẽ còn biến mất , kia cũng tìm không thấy .
Nhìn đối diện Tiểu Long Nữ chúy chúy bất an , đau lòng nói " không muốn sẽ không cũng không cho phép , bởi vì ta gặp cái đó để cho ta dừng lại người của " định định nhìn Tiểu Long Nữ sau khi nghe xong đích mong đợi ánh mắt , bình khu hai tay trợ giúp đối diện người đích hai vai , cúi người thâm tình nói : " người kia chính là ngươi , từ lần đầu tiên gặp ngươi người mặc bạch y , băng cơ thắng tuyết , liền bị ngươi dáng người mê mẫn mắt , thậm chí sau lại hướng tịch tương đối , ta đều ở đây ảo tưởng , sư tỷ , ta yêu ngươi " Tiểu Long Nữ phảng phất bị đốt đốt một dạng , tim đập rộn lên , thính tai phiếm hồng , chốc lát liền nhuộm đỏ hai gò má , không biết làm sao , nghiêng đầu không dám lại đi nhìn nàng , trong lòng mê loạn liễu hồi lâu , nghĩ đến giờ phút này mới hiểu được , sợ là mình cũng đã sớm thích người này .
" sư tỷ , ta cảm giác được , ngươi cũng là vui vui mừng ta , chúng ta cả đời một đời đều ở đây cùng nhau , không xa rời nhau , có được hay không ? " sợ hù dọa đi người trước mặt mà , nhẹ giọng giọng nói êm ái .
"......."
Nghĩ thông suốt hết thảy , ngẩng đầu ôn nhu nhìn chăm chú người này , đưa tay khẽ vuốt mì này gò má , nhìn nàng tuấn mỹ đích mặt mũi cùng mắt ngậm thâm tình xanh thẳm sắc nhãn đồng , suy nghĩ gặp người này đủ loại , nhìn nàng mong đợi bất an cưng chìu nói " hảo , Lạc "
không dám tin tưởng nghe được thanh âm , kích động cúi người ôm lấy người trước mặt mà , hỉ cực nhi khấp " Long nhi , Long nhi , ngươi đáp ứng ta "
" ta sau này liền kêu ngươi Long nhi , ngươi kêu ta Lạc " xem ngươi kia đắc ý biểu lộ , có phải hay không còn quên một chuyện a .
" ho khan một cái " nghe Long nhi tiếng ho khan , lúc này mới nhớ tới Long nhi còn có thương , cẩn thận để nhẹ người ở mà , dựa vào trong ngực .
" Long nhi , chờ ngươi dưỡng hảo thương sau , chúng ta đi luyện trong mật thất đích chín âm chân kinh đi " , ở kỳ bên tai nhẹ giọng nói .
" hảo " nhẹ giọng trả lời , làm như mệt mỏi cùng , chờ tâm thần buông lỏng giải , buồn ngủ cũng đánh tới , bất giác suy nghĩ người này ở , dần dần dựa vào nàng đã ngủ .
Nhìn chăm chú trước người giai nhân , điều chỉnh thân thể , ôn nhu hư nghi ngờ ở , để cho người ta mà ngủ được thoải mái hơn chút , nghe phát hương , buồn ngủ cũng dần dần đánh tới , bất giác dựa vào vách tường , nhuyễn ngọc vào ngực , mơ mơ màng màng cũng đã ngủ .
........
Đợi đến thức tỉnh , đã là ngày thứ hai rạng sáng , người trong ngực mà đã sớm tỉnh lại , yên lặng không tiếng động .
Thấy Tiểu Long Nữ nhìn mình xuất thần , không khỏi khinh thân kê vào lổ tai êm ái đạo : " Long nhi , đang suy nghĩ gì đấy "
" nhớ ngươi " bị bên tai hô hấp thức tỉnh , còn là ôn nhu trả lời .
" ta ? "
" ừ/dạ , nhớ ngươi hôm qua nói hết thảy " nhớ ngươi gặp phải phải bất hạnh , cũng may mắn gặp ngươi .
"......"
" Long nhi , chờ ngươi thương hảo , học xong trong mật thất đích võ công , chúng ta là được hôn , được không ? " nói vậy khi đó , Dương Quá cũng mới xuất hiện , phải đoạn tuyệt thứ nhất thiết niệm tưởng , còn có y chí bình tiểu nhân . ( lời nói sớm hơn trứ đây , sợ gì ! Không còn sớm đi , còn có một năm )
" hảo " tính / chọn , không muốn những khác liễu , tóm lại người này sẽ không biến mất là được .
Tác giả có lời muốn nói : không thành thật chớquấy rầy
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tinh tế chi xuyên việt thần điêu · hiệp lữ duyến - Thiên Sứ Bảo Bối 60
RomantikNâng muốn nói rõ: phiền toái này đứng nói chuyện không đau thắt lưng người, không cần dùng nguyên lai nên như thế nào phát triển tình tiết đến cân nhắc bản bảo bảo văn, bản bảo bảo vốn là liền viết không tốt văn, của ngươi tiêu chuẩn, ngượng ngùng...