Mới gặp gỡ Tiểu Long Nữ
ngày thứ hai .
Lạc Lâm là bị từng trận cơ tràng lộc lộc đích tràng minh trong tiếng đánh thức đích , Cổ Mộ không thấy mặt trời , cũng không biết lúc này là mấy giờ , thật may là Tôn bà bà cũng đoán chừng Lạc Lâm không sai biệt lắm tỉnh , tìm tới .
Lạc Lâm vừa mới chuẩn bị đi theo Tôn bà bà đi ra thạch thất , một không tình cảm chút nào , thanh âm lạnh như băng nhàn nhạt nói :
" Tôn bà bà , sao phải sớm như vậy trở về liễu , còn mang theo một người ngoại lai "
Lạc Lâm nghe vậy , không khỏi ghé đầu nhìn về phía lên tiếng chỗ , chỉ thấy một con bạch ngọc bàn đích đầu ngón tay vén lên duy mạc , đi vào một thiếu nữ tới . Cô gái kia khoác một bộ lụa mỏng bàn đích bạch y , do tựa như đang ở khói trung vụ trong , xem ra ước chừng mười bốn mười lăm tuổi , do mang non nớt , thân lượng so với bạn cùng lứa tuổi cao hơn rất nhiều , trừ một con tóc đen ở ngoài , toàn thân tuyết trắng , mặt mũi xinh đẹp tuyệt trần tuyệt tục , chẳng qua là da thịt đang lúc thiếu một tầng huyết sắc , lộ ra tái nhợt dị thường .
Lạc Lâm thầm nghĩ : nói vậy cái này Bạch y thiếu nữ chính là Tiểu Long Nữ đi , thật là băng thanh ngọc khiết , không thực nhân gian lửa khói
Tôn bà bà đạo : " cô lạnh , cô gái này thật là nhưng linh , vô nhà nhưng thuộc về , ta xem nàng không chỗ có thể đi , suy nghĩ mang về , ngươi hãy thu lưu nàng đi ! "
Tiểu Long Nữ quan sát mang mao nhung nhung cái mũ đích Lạc Lâm , thấy thật sâu thúy đích ngũ quan , mỹ luân tuấn tú , xinh đẹp trung lộ ra mấy phần anh khí , xanh thẳm sắc nhãn đồng , mặt vô biểu tình đích nhìn mình , chẳng qua là trong mắt có tò mò , hồn nhiên thiên thành khí thế của càng là lộ ra càng phát ra tuấn mỹ . Trong lòng vừa động . Thầm nghĩ ta đây là tại sao , vốn là Cổ Mộ tu tập lòng của pháp chính là khắc chế tâm ý , từ trước đến giờ là tâm như chỉ thủy , sao bị cô gái này xinh đẹp hấp dẫn , nhưng nàng trên mặt không hiện , nhàn nhạt nói : " bà bà , ngươi biết Cổ Mộ đích quy củ , đưa nàng đi ra ngoài đi ! " nàng hàng năm ở Cổ Mộ , tính tình quả đạm , giọng nói không có chút nào ấm áp nhưng tự có một cổ uy nghiêm , dạy người khó có thể làm nghịch .
Tôn bà bà cùng Lạc Lâm đều là ngẩn ra . Lạc Lâm không nghĩ tới Tiểu Long Nữ thật đúng là không thông nhân tình , không khỏi ủy khuất hơi bày từ đạo : " bà bà , nếu long cô lạnh không muốn ta ở chỗ này , vậy thì này sau khi từ biệt đi , tin tưởng tự sẽ tìm được ta chỗ đi "
nói xong nhìn về phía Tiểu Long Nữ , vừa lúc cùng nàng hai mắt nhìn nhau , chỉ cảm thấy Tiểu Long Nữ thanh lệ tú nhã , sờ/chớ nhưng ép coi , trong thần sắc cũng là lạnh như băng lãnh đạm , thật là khiết nếu băng tuyết , cũng là lạnh như băng tuyết , thực không biết nàng là hỉ là giận , là buồn là nhạc , cánh không tự kìm hãm được đích hơi xuất thần thầm nghĩ " cái này Tiểu Long Nữ thật đúng là băng thanh ngọc khiết , sờ/chớ dám ép coi , lạnh như băng khí thế thật là quá ... Quá manh liễu , thật đáng yêu , cái này tim đập rộn lên là cái gì quỷ " đây là .... Vừa thấy đã yêu liễu ? ? ? Thầm nói nhất định phải ở lại Cổ Mộ , cận thủy lâu thai tiên đắc nguyệt sao ( ngươi gì ánh mắt , lạnh như băng người cũng có thể nhìn ra manh thái , quả nhiên là tình nhân trong mắt ra Tây Thi )
nói tiếp : " long cô lạnh , không biết là hay không thu đồ đệ , tại hạ có thể bái sư " Tôn bà bà cũng là phụ họa nói " ta xem Lạc Lạc tư chất phi phàm , thông minh lanh lợi , hơi thêm chỉ điểm , nghĩ đến ngày sau tất thành đại khí , cô lạnh ngươi chỉ cần thu nàng làm đồ đệ , cũng không coi là không tuân theo Cổ Mộ quy củ " Tiểu Long Nữ suy nghĩ một chút , mặt vô biểu tình đích nhìn Lạc Lâm hiền hòa đạo : " thượng khả , ngươi tên gì , hôm nay bao nhiêu ? " " ta tên là Lạc Lâm , hôm nay 3... Ừ/dạ ...15 tuổi " số tuổi thật sự mặc dù cũng là vừa trưởng thành không lâu , còn là lấy đời này tuổi tính toán đi , bằng không còn không bị nhìn Thành lão quái vật Tôn bà bà không khỏi cười nói " cô lạnh lương thiện , Lạc Lạc , đây là Cổ Mộ chủ nhân Tiểu Long Nữ , bái sư sau này phải gọi sư tỷ " Lạc Lâm nghi ngờ nói " vì sao không phải là sư phó " Tiểu Long Nữ nói : " ta ngươi cùng tuổi , ngươi lạy sư phụ ta , cũng tốt cùng ngươi mạnh khỏe tương cùng , ta tức là sư tỷ của ngươi , đi theo ta đi , Tôn bà bà ngươi tự đi bận rộn đi ! " Tôn bà bà vui vẻ nói " ai , ta biết cô lạnh không thích huân tinh , nhưng ta cho Lạc Lạc chuẩn bị đôn gà , bồi bổ thân thể , đã lạy sau , phiền toái cô lạnh mang nàng tới đây , nàng không biết đường " Tiểu Long Nữ nhàn nhạt trở về " dạ/ừ "
đi theo Tiểu Long Nữ đi qua đại sảnh , hướng đi hậu đường , chỉ thấy đường thượng cũng là trống rỗng không có gì trần thiết , chỉ đồ hai bích cũng treo một bức họa . Tây bích họa trung là hai cô nương . Một hai mươi lăm hai mươi sáu tuổi , đang đối với kính sơ trang , một người khác là mười bốn mười lăm tuổi nha hoàn , tay thổi phồng mặt bồn , ở bên phục dịch . Vẽ trung kính trong ánh ra năm ấy trưởng nữ lang dung mạo vô cùng mỹ , đôi mi thanh tú nhập tấn , khóe mắt giữa lại mơ hồ mang theo một tầng sát khí , triệu mẫn phỏng đoán đây cũng là lâm hướng anh liễu đi .
Tiểu Long Nữ chỉ năm ấy trưởng nữ lang đạo : " vị này chính là tổ sư bà bà , ngươi dập đầu đi . " mang nàng dập đầu quá đầu , Tiểu Long Nữ lại chỉ nha hoàn kia trang phục đích thiếu nữ đạo : " đây là ta sư phụ , sau này cũng là sư phụ ngươi , ngươi mau dập đầu thôi . " Lạc Lâm nghiêng đầu nhìn bức họa kia , thấy thiếu nữ này hàm thái khả cúc , mặt mũi ngây thơ , kia biết sau đó cánh thành Tiểu Long Nữ sư phụ , lập tức không hoàng suy nghĩ nhiều , quỳ xuống liền hướng bức họa dập đầu thạc .
Tiểu Long Nữ đợi nàng đứng dậy , chỉ đông trên vách treo đích bức họa đạo : " hướng đạo nhân kia ói một hớp thóa xóa sạch . " Lạc Lâm vừa nhìn , thấy vẽ trung một đạo nhân vóc người rất cao , lưng đeo trường kiếm , ngón trỏ phải chỉ góc đông bắc , chẳng qua là sống lưng hướng ra phía ngoài , diện mạo nhưng không nhìn thấy . Nghĩ thầm " nói vậy người này chính là Toàn chân giáo đích giáo chủ vương nặng dương , kim dong viết đến Cổ Mộ có cá quy củ , xá tổ sư bà bà người của , phải hướng hắn thóa ói . " Lạc Lâm mừng rỡ , nàng đối với Toàn chân giáo vốn là chán ghét , cảm thấy Cổ Mộ quy củ này hay lắm , lập tức thật to một hớp thóa xóa sạch ói ở vương nặng dương bức họa trên lưng của , phun một hớp hơi cảm thấy không đủ , lại phun hai cái , còn đợi nữa ói , Tiểu Long Nữ đạo : " đủ nữa/rồi ! "
tiếp theo nghiêm nghị nói " ngươi tức đã bái sư , sau lần này ta liền tạm thay mặt sư phó dạy võ công cho ngươi , chúng ta phái vì Cổ Mộ phái , sau này tức là ta phái đệ tử , hư phải cả đời một đời nghe lời của ta , cả đời không phải thiện tiện rời Cổ Mộ , ngươi nhưng hiểu ? "
".... Nga ..." Sau này còn không biết thì như thế nào đây , lòng không yên trả lời , nhìn vợ phạm hoa si sao làm .
Biết rõ còn hỏi " đúng rồi , sư tỷ , chúng ta Cổ Mộ phái liền ngươi cùng Tôn bà bà sao ? "
" còn có Lý Mạc Sầu Đại sư tỷ " " nàng kia người đâu " " phạm sai lầm bị khu cách Cổ Mộ liễu "
" nếu ngươi ngày sau phạm sai lầm theo dạng không buông tha ngươi "
nhỏ giọng thầm thì đạo " thật đúng là mặt tê liệt thêm khối băng ..."
Tiểu Long Nữ nhàn nhạt một liếc về , Lạc Lâm bị nhìn thấy lạnh lẻo run lên , quên tu luyện nội công người của tai thính con mắt minh liễu . Liếc mắt nhìn Tiểu Long Nữ , không khỏi nói :
" a a , sư tỷ , chúng ta đi tìm Tôn bà bà đi , ta đói bụng "
" dọc theo đạo này trực đi là được , ngươi tự đi tìm nàng đi "
nhìn đen nhánh một mảnh , hay là đang mộ trung , không khỏi run lên chiến " .... Sư .... Tả ta sợ , sư tỷ theo ta cùng đi chứ " cẩn thận nhẹ kéo Tiểu Long Nữ ống tay áo
" sợ cái gì , nơi đây tuy xưng Cổ Mộ , bất quá là đề phòng người khác , này mộ là vương nặng dương năm đó vì tị nạn theo mộ hình mà kiến tạo cứu mạng chỗ "
bán manh bộ/vỏ vợ " vạn nhất ta đụng chạm đến cái gì cơ quan , ra khỏi chuyện gì không phải là còn phải phiền toái sư tỷ sao , lại nói nếu là xuất hiện bất trắc không phải là liền không có ta đây tuấn mỹ vừa đáng yêu kiêm cụ manh manh mặt đích sư muội sao . Sư tỷ , sư tỷ , bồi bồi ta đi " lời nói nơi nào nhìn ra manh tới .
" đi thôi " bất đắc dĩ nói
" hì hì ...." Vợ nhìn lạnh như băng , còn là đặc mềm lòng đích khối băng
nghĩ thầm : " khoảng cách Dương Quá thượng Chung Nam sơn còn có ba năm , học giỏi võ công còn phải tăng nhanh tù binh vợ lòng của mới được "
lúc này Tiểu Long Nữ còn là u mê tâm như chỉ thủy người của
nhìn trước mặt trứ lụa mỏng bạch y đích tịnh lệ thân ảnh , theo đuôi phía sau còn có thầm hương di ở lại trong không khí , bất giác khóe miệng hơi giơ lên , trong mắt cất giấu ái mộ vui sướng , hy vọng cứ như vậy đi theo một đường đi xuống .........
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tinh tế chi xuyên việt thần điêu · hiệp lữ duyến - Thiên Sứ Bảo Bối 60
RomanceNâng muốn nói rõ: phiền toái này đứng nói chuyện không đau thắt lưng người, không cần dùng nguyên lai nên như thế nào phát triển tình tiết đến cân nhắc bản bảo bảo văn, bản bảo bảo vốn là liền viết không tốt văn, của ngươi tiêu chuẩn, ngượng ngùng...