Dương Quá hiện
một năm sau .
Lúc này Tiểu Long Nữ cùng Lạc Lâm đích Cửu Âm Chân Kinh đã sớm đại thành . Hai người đích □□ cũng bởi vì hỗ thông tâm ý , càng là phối hợp ăn ý , hai người sử xuất đích chiêu thức đều là thầm ngậm triền miên tình ý .
Ngày hôm đó hai người trở ra Cổ Mộ , tìm một phồn hoa yên tĩnh chỗ , làm phân phương mùi hoa , Tiểu Long Nữ khảy đàn , Lạc Lâm bạn thân , nghe kỳ thanh , ngươi trung có ta , ta trung có ngươi , hai người được không huề ý , Lạc Lâm đang si mê nhìn càng phát ra thanh lệ dung mạo xinh đẹp Tiểu Long Nữ , chợt nghe cách đó không xa truyền tới tiếng gào , không khỏi vô cùng tức giận , Tiểu Long Nữ cũng dừng lại khảy đàn tay của , bên thủ liếc mắt nhìn Lạc Lâm , hai lòng người dẫn thần sẽ , lập tức thi triển khinh công , chạy tới lên tiếng chỗ , cũng là thấy một hài đồng chật vật chạy thục mạng , hoảng không trạch lộ , phát chân xông loạn , không cẩn thận té ở đồi , cút vào rừng cây cỏ dài buội rậm trung , hôn mê bất tỉnh , kỳ sau lưng một đám đạo sĩ thật chặc đuổi ép . Hai người không muốn gây chuyện , lập tức liền gọi Tiểu Long Nữ khu sử một đám màu trắng ngọc phong từ lá cây đang lúc bay ra , thấy đạo sĩ liền nhào tới , trong chốc lát , chỉ nghe đám kia đạo sĩ té ở lâm bên cỏ sườn núi thượng lăn qua lăn lại , lớn tiếng hô gọi .
Đợi đến đạo sĩ rút lui , Lạc Lâm nhìn về phía một bên bất tỉnh ngất đi đích đứa trẻ , nghĩ thầm , người này phải là Dương Quá đi , nhìn về phía một bên người
" Long nhi , chúng ta trước dẫn hắn trở về Cổ Mộ đi " cũng không thể phá hư đời này người này kỳ ngộ đi , ít nhất phải bồi thường hạ hắn
" ừ/dạ " theo gọi có Lạc Lâm cái này biến số ở , Tiểu Long Nữ đã không phục ban đầu như vậy không thông nhân tình .
Lập tức ôm lấy Dương Quá mang về Cổ Mộ , giao cho Tôn bà bà chiếu khán .
Lại nói Dương Quá tỉnh lại , phát hiện mình ngủ ở trên một cái giường , hơi mở mắt , mãnh thấy trước mặt hai thước bên ngoài là một tờ sinh mãn nổi da gà đích xấu xí mặt , đang trợn mắt nhìn mình . Dương Quá dưới sự kinh hãi , suýt nữa lại muốn ngất đi , nghĩ thầm ta đây là ở đâu , là nàng cứu được ta đi , hỏi :" bà bà , là ngươi cứu được ta sao ? "
Tôn bà bà lúc trước đã nghe Lạc Lâm nói qua đứa trẻ thân phận , nghe một đám đạo sĩ khi dễ một đứa bé , không khỏi giận dử bất bình . Tôn bà bà vốn là mềm lòng người , hội này thấy hắn tỉnh lại liền hỏi , nhìn tiểu hài này đồng không khỏi hiền lành hiền hòa đạo : " là nhà ta hai cô lạnh cứu được ngươi " nói tiếp : " hài tử , đói bụng không , uống trước điểm nhà ta cô lạnh tự chế đích ngọt tương đi "
Dương Quá thấy nàng đích nụ cười tuy là hết sức xấu xí , nhưng xấu xí trong lại ngậm nhân từ ôn nhu ý , nhất thời trong lòng cảm thấy một trận ấm áp , cầu xin đạo : " bà bà , đừng để cho sư phụ tới bắt ta đi . "
kia xấu xí mặt lão phụ ôn nhu hỏi : " đứa bé ngoan , sư phụ ngươi là ai ? " Dương Quá đã thật lâu không nghe như vậy ôn hòa giọng quan thiết , giữa ngực nóng lên , không khỏi lên tiếng khóc lớn lên . Lão phụ kia tay trái cầm tay hắn , cũng không lên tiếng khuyên lơn , chẳng qua là mặt ngậm mỉm cười , nghiêng đầu nhìn hắn , trong ánh mắt tràn đầy yêu thương vẻ , tay phải vỗ nhẹ hắn che lưng ; đợi hắn khóc một trận , mới nói : " ngươi mạnh khỏe chút ít sao ? " Dương Quá nghe lão phụ kia giọng nói từ cùng , không nhịn được vừa khóc liễu đứng lên . Lão phụ kia cầm khăn tay cho hắn thức lệ , an ủi : " ngoan hài tử , đừng khóc , đừng khóc , sau này sẽ không có người dám khi dễ ngươi " nàng càng khuyên lơn , Dương Quá càng khóc đến thương tâm .
Đợi đến thong thả lại sức giận dử nhiên " ta đi theo ta Quách bá bá xếp vào toàn chân môn hạ , sư phụ ta là triệu chí kính , nhưng hắn chỉ truyền cho lòng ta pháp , bất truyền ngoại công , một mực để cho người khi dễ ta "
còn không đợi Tôn bà bà ứng trở về , ngoài cửa Lạc Lâm thanh liệt thanh âm truyền tới . Hỏi : " bà bà , Dương Quá có phải hay không tỉnh "
Dương Quá nghe vậy không khỏi ngẩng đầu lên , chỉ thấy một con trắng nõn khớp xương rõ ràng tay của vén lên duy mạc , đầu tiên đi vào một vị vóc người thon dài tiêm gầy , diện mạo tuấn mỹ đích cô gái , xanh thẳm sắc nhãn đồng phảng phất biển sâu bàn hấp dẫn ánh mắt của người , mà theo sát phía sau đi tới đích thiếu nữ lại làm cho trước mắt sáng lên , cô gái kia khoác một bộ lụa mỏng bàn đích bạch y , do tựa như đang ở khói trung vụ trong , xem ra ước chừng mười bảy mười tám tuổi , trừ một con tóc đen ở ngoài , toàn thân tuyết trắng , mặt mũi xinh đẹp tuyệt trần tuyệt tục , chẳng qua là da thịt đang lúc thiếu một tầng huyết sắc , lộ ra tái nhợt dị thường . Dương Quá mặt đỏ lên , lập tức im tiếng chỉ khóc , thấp thùy liễu đầu quá mức cảm xấu hổ , nhưng ngay sau đó dùng khóe mắt nhìn lén cô gái kia , thấy nàng vừa lúc nhìn lại , bận rộn lại cúi đầu tới .
Tôn bà bà cười nói : " Lạc Lạc , ta không có cách nào nữa/rồi , ngươi cùng cô lạnh mà nói nói đi " Lạc Lâm nghe vậy , đi vào mép giường , hỏi : " không có gì chuyện , ngươi xông vào trong rừng làm gì " mặc dù trong lòng hiểu , nhưng vẫn là hỏi một chút , dù sao Dương Quá là lần đầu tiên tới . Mà Dương Quá lại ngẩng đầu nhìn sau lưng Tiểu Long Nữ xuất thần cũng liền không nghe trước giường cô gái vấn đề , chỉ muốn chuyện của mình nghĩ thầm : thiếu nữ này dằng dặc rỗi rãnh rỗi rãnh đích ngồi ở đó , thanh lệ tú nhã , sờ/chớ nhưng ép coi , trong thần sắc cũng là lạnh như băng lãnh đạm , thật là khiết nếu băng tuyết , cũng là lạnh như băng tuyết , thực không biết nàng là hỉ là giận , là buồn là nhạc , cánh không tự kìm hãm được đích cảm thấy : " đây là thủy tinh làm , còn là một người tuyết mà ? Rốt cuộc là người là quỷ , còn là thần đạo tiên nữ . " chẳng qua là nhìn về phía trước giường cô gái lúc trong mắt cất giấu cưng chìu , dung túng . Không khỏi trong lòng ê ẩm sáp sáp . Liền đối Lạc Lâm cũng phải không mãn , không muốn trả lời .
Lạc Lâm thấy Dương Quá nhìn mình vợ xuất thần , tâm " Lạc đăng " một cái , không khỏi tức giận nói : " uy , nhìn nơi nào ! ! Đó là ngươi nên người xem sao ! "
Dương Quá bị sự tức giận của nàng hù được , không tự chủ được nhìn về phía đối diện thanh lệ người của tìm xin giúp đở , nhưng Tiểu Long Nữ căn bản là không có chú ý mình , chỉ một mực ôn nhu nhìn một vị khác cô gái , không khỏi ủy khuất nói : " các ngươi cũng khi dễ ta , ở đâu các ngươi cũng khi dễ ta còn trẻ ngu ngốc " vừa nói vừa nói hẳn là vừa khóc đã dậy .
Tôn bà bà thấy hắn hẳn là lại ủy khuất đứng lên , không khỏi tiến lên an ủi " tốt lắm , không khóc , câu hỏi người không có ác ý , vốn là nàng cứu được ngươi , không thể không lễ , mà vị kia bạch y cô lạnh là nhà ta Cổ Mộ chủ nhân , long cô lạnh " Dương Quá dần dần ngừng tiếng khóc , không khỏi nhìn về phía câu hỏi người , thấy nàng định định nhìn mình , chờ câu hỏi , nghĩ đến là nàng cứu mình , mình cũng đang cái này vô lý thủ nháo , không khỏi xấu hổ nói : " thật xin lỗi , ta chẳng qua là rất đau đớn tâm ...." Lập tức nói về thân thế của mình ......
Lạc Lâm nghe hắn kể xong ( sớm biết đích ) , chuyển tay dắt Tiểu Long Nữ , ôn nhu nhìn chăm chú giai nhân tròng mắt , ôn nhu nói : " Long nhi , ngươi thu hắn làm đồ đi , đến phải gọi đám kia đạo sĩ điểm màu sắc xem một chút , sờ/chớ lấn thiếu niên nghèo , ừ/dạ ? " không quên siết chặc trong tay giai nhân đích ngọc thủ .
Tiểu Long Nữ bị nàng bóp một cái , ngước mắt kiều sân liễu một cái , ngược lại nhìn về phía thiếu niên , nhàn nhạt hỏi : " ngươi nhưng nguyện bái ta làm thầy "
nghe nói nói thế , Dương Quá khích động phải từ thạch tháp thượng lật người ngồi dậy , nhảy xuống đất tới , hướng Tiểu Long Nữ dập đầu lạy ba cái , nói : " đệ tử Dương Quá , bái kiến Long cô cô . "
" vì sao không gọi sư phó " Tiểu Long Nữ nghe hắn không gọi sư phó , không khỏi nghi ngờ nói .
" Long cô cô , ta không muốn ngài cùng toàn chân đạo sĩ một dạng , bọn họ không đáng giá ta tôn kính , mà ngài cùng bọn hắn không giống nhau , suy nghĩ nếu là bảo ngươi vi sư phó , không phải là nhục không có ngài sao " Dương Quá nghe nàng hỏi tới , nghiêm mặt nói .
Tiểu Long Nữ vốn là chỉ quan tâm nhất Tôn bà bà , Lạc Lâm hai người , những người khác sinh tử từ không quan tâm , cho dù là lập tức muốn trở thành đệ tử của mình người của " tùy ngươi "
lập tức kêu lên Lạc Lâm , cùng nhau mang theo Dương Quá khứ hướng sư phó thạch thất , được rồi lễ bái sư , phun thóa mạt , đến đây Dương Quá đã là Cổ Mộ phái một thành viên đệ tử .
Tác giả có lời muốn nói : vốn bảo bảo cảm giác viết không nổi nữa .... Có thể khí sao ....... Cảm giác Dương Quá chính là một pháo thí , tình cảm hí cũng không tả được .........
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tinh tế chi xuyên việt thần điêu · hiệp lữ duyến - Thiên Sứ Bảo Bối 60
RomanceNâng muốn nói rõ: phiền toái này đứng nói chuyện không đau thắt lưng người, không cần dùng nguyên lai nên như thế nào phát triển tình tiết đến cân nhắc bản bảo bảo văn, bản bảo bảo vốn là liền viết không tốt văn, của ngươi tiêu chuẩn, ngượng ngùng...