Triền miên đêm thoại
hai người trở về phòng , tắm rửa đi qua .
Lạc Lâm trong ngực ôm kiều thê , nghe người trên người nhàn nhạt mùi thơm ngát , không khỏi có chút tâm viên ý mã , tiểu Lạc Lâm cũng dần dần ngẩng đầu , muốn vào vào dành riêng đích ôn giường , càng nghĩ càng hưng phấn , tay phải chậm rãi ở người kiều bối chậm rãi vuốt ve , nhẹ ngậm rái tay nhỏ giọng ở kỳ bên tai hỏi :" Long nhi , đã ngủ chưa ? "
Tiểu Long Nữ vẫn luôn không ngủ trứ , ngủ ở người này bên người , một mảnh an ninh , đang suy nghĩ biết người này đủ loại , nhàn nhạt hạnh phúc tịch quyển trái tim , bị bên tai tiếng hít thở nhiễu loạn , nghe thấy kỳ thoại , thính tai nhanh chóng phiếm hồng , hai người thành thân đã lâu , với nhau đều chín tất , người này muốn làm gì vừa nghe cũng biết , không khỏi gắt giọng :" ừ/dạ " tiếng thở dốc tiệm khởi ;" Lạc , nhẹ ... nhẹ một chút ... đây là khách sạn ... ừ/dạ hừ " bị Lạc Lâm mãnh vừa tiến công , hô hấp đều phải ngưng , thở dốc cũng không dám quá lớn thanh , sợ bị người khác nghe qua , một hồi lâu chậm bất quá tẫn tới , đắm chìm ở trên người người ôn nhu triền miên trong , không nhớ rõ là lần thứ mấy bị Lạc Lâm giằng co .
............ Tỉnh lược ........
Chờ triền miên đủ rồi đã là quá nửa đêm , Lạc Lâm ôm yếm chân đi qua đích kiều thê , mệt lả nàng , chậm rãi theo người đích kiều bối , vận công thay nàng hóa giải triền miên sau đích chua mệt mỏi , không khỏi ôn nhu nói :" Long nhi , chúng ta sau lần này đi du minh xuyên cổ tích , thăm dò cái thế giới này đích huyền bí , xem một chút náo nhiệt những thứ này , có được hay không ? " đem người hướng trong ngực ôm ôm , Tiểu Long Nữ hướng trong ngực nàng thặng liễu thặng , nhỏ giọng trở về :" ừ/dạ " " chúng ta sống lại đứa bé , cùng nhau nuôi , cùng nhau dạy nàng võ công , Long nhi , ngươi nói là nam hài còn là cô gái , ta thích cô gái , tốt nhất giống như ngươi , có được hay không ? Long nhi " "......" trong ngực đều đều tiếng hít thở truyền tới , xem ra tối nay mệt lả bảo bối , đã ngủ say quá khứ .
Ôm ngủ say đích Long nhi , không khỏi suy nghĩ sau này đi đâu chơi , giống như dương sau đó đi Hoa Sơn , ta có muốn hay không sảm một cước đây ! ! Còn có anh hùng đại hội , dạ/ừ , Mông Cổ , còn có thật là nhiều cái đó cái gì cốc , ở chỗ nào ! Rỗi rãnh mang Long nhi sẽ đi gặp ngụy quân tử đi .
Suy nghĩ một chút ôm Long nhi liền mơ mơ màng màng đã ngủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tinh tế chi xuyên việt thần điêu · hiệp lữ duyến - Thiên Sứ Bảo Bối 60
RomanceNâng muốn nói rõ: phiền toái này đứng nói chuyện không đau thắt lưng người, không cần dùng nguyên lai nên như thế nào phát triển tình tiết đến cân nhắc bản bảo bảo văn, bản bảo bảo vốn là liền viết không tốt văn, của ngươi tiêu chuẩn, ngượng ngùng...