Thời khắc tối hậu
Lạc Lâm đã ở tinh cầu một đường lam hải khu vực gần hai mươi năm , lúc này đã là 38 tuổi , cũng mới mới vừa trưởng thành không bao lâu .
Nàng tiến vào quân đội , dựa vào mình cố gắng từng bước từng bước đi lên ba , ở trải qua hai mươi năm sau rốt cục lấy được Thượng tá đích vị trí , một đường gian tân cũng làm quen rất nhiều ưu tú có thể sóng vai tác chiến Alpha tỷ muội huynh đệ .
Tất cả chuyện kết thúc với một chuyện , cũng là nàng ấn tượng sâu nhất khắc đích một chuyện , có một giả mạo Alpha lẫn vào quân đội đích phái nam Omega bởi vì quên chú bắn ức chế tề mà phát tình , tin tức làm phô thiên cái địa tịch quyển toàn bộ không gian , hương vị ngọt ngào khả khẩu đích ô mai mùi để cho tất cả Alpha tựa như phục hưng phấn tề một dạng , nàng bụng căng thẳng , lập tức thì có phản ứng , khóc không ra nước mắt ( ta còn là chỗ a ) , cao nồng độ tin tức làm để cho Alpha đánh mất lý trí , chỉ còn dư dã thú bản năng .
Bởi vì bản thân chính là nữ hồn , cũng là " đồng tính luyến ái " , nàng khống chế lực tương đối mạnh , nhưng là vẫn không nhịn được nghĩ hướng đánh cho thành một lần đích một đống trong đi , nhìn một giúp không phân biệt nam nữ đích Alpha vì hoàn toàn dấu hiệu Omega , giống như dã thú một dạng ngươi tranh ta đoạt , cái gì âm chiêu cũng khiến cho : cái gì bắt âm thức , khu ánh mắt , bắt cổ họng , cắn cổ vân vân , dù sao thế nào trí mạng thế nào tới .
Mấy Alpha bị mệnh trung hạ nửa đoạn , kêu thảm thiết liên tiếp , thấy nàng hạ thân chợt lạnh , sâu hoắm trứng đau , vì sau này may mắn ( tính ) phúc , hay là trước rút lui đi , đó là lần đầu tiên cũng là một lần cuối cùng ngửi được Omega đích tin tức làm mùi .
Ở nơi này loạn thành nhất đoàn đích thời khắc , Omega đích tin tức làm làm ra đích động tĩnh bại lộ hành tung , đại lượng trùng tộc bao vây ky giáp phi thuyền , vì mình đích chiến hữu , nàng không chút nào thương tiếc đích đem tội khôi họa thủ ném ra ngoài phi thuyền .
Chỉ không tới nửa phần chuông / đồng hồ đích thời gian , cái đó Omega liền bị trùng tộc phân thây xong , ngay cả mảnh vụn tử đều không còn dư lại , nơi này đồng thời , mười mấy ky giáp thoát khỏi phi thuyền , đồng thời đến tương ứng vị trí , cùng chung chống cự địch nhân , mà Lạc Lâm là lái mình ky giáp một đường chạy như điên , cố gắng dẫn ra trùng tộc , ở nàng trải qua đích vị trí bị cẩn thận an để □□ , mang đến mình dự tính địa phương , lẳng lặng chờ đợi trùng tộc , thời cơ vừa đến , khởi động tự thân ky giáp □□ , trong phút chốc , trùng tộc chung quanh vỡ ra được .
Đồng thời , một có thể so với tinh không còn đen hơn thầm đích nước xoáy xuất hiện ở Lạc Lâm đích sau lưng , nhìn chiến hữu được cứu , lo lắng hô hào , theo đốt đốt đích đau đớn , ý thức từ từ hoảng hốt , một cổ hấp lực truyền tới , hoàn toàn mất đi ý thức , theo nước xoáy đích biến mất , trước mặt đâu còn có Lạc Lâm đích cái bóng ....Tác giả có lời muốn nói : chương tiết này ít , tha thứ bảo bảo không tả được . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tinh tế chi xuyên việt thần điêu · hiệp lữ duyến - Thiên Sứ Bảo Bối 60
RomanceNâng muốn nói rõ: phiền toái này đứng nói chuyện không đau thắt lưng người, không cần dùng nguyên lai nên như thế nào phát triển tình tiết đến cân nhắc bản bảo bảo văn, bản bảo bảo vốn là liền viết không tốt văn, của ngươi tiêu chuẩn, ngượng ngùng...