Lý · ra mộ 、 Lạc · long thành thân
ba ngày sau .
Lạc Lâm vốn muốn gọi Tiểu Long Nữ một mình ở Cổ Mộ chờ mình , mình trước đem Lý Mạc Sầu mang ra khỏi Cổ Mộ trở về nữa , cũng lúc hai người cũng nên thành thân liễu , nhưng Tiểu Long Nữ xác nói : " ngươi ở đâu , ta ở đâu , nói xong đích không xa rời nhau " , cuối cùng cũng được ba người đồng hành , hai người mang theo Lý Mạc Sầu đến mộ thất .
Lý Mạc Sầu từ tương lai quá nơi này , đọc cùng tiên sư dạy dỗ chi dạ/ừ , trong lòng vi giác thương cảm , nhưng ngay sau đó nhớ tới sư phụ thiên vị , ai thích chi niệm lập tức chuyển thành tức giận , cánh không hướng sư phụ linh cữu dập đầu lạy , cả giận nói : " chúng ta thầy trò giữa đã sớm tình đoạn nghĩa tuyệt , ngươi dẫn ta tới làm chi ? "
Tiểu Long Nữ thản nhiên nói : " cái này trống không đích ba cụ thạch quan , một cụ là Tôn bà bà đích , một cụ là ngươi dùng , một cụ là ta dùng . Đường ra ở nơi này trong " vừa nói đưa tay hướng bên trái nhất một cụ thạch quan chỉ một cái .
Lý Mạc Sầu giận dử , quát lên : " ngươi dám can đảm nhẫm địa tiêu khiển ta ? " ngữ nghỉ chiêu ra , phát chưởng đánh về phía Tiểu Long Nữ trước ngực . Kia biết Tiểu Long Nữ mắt thấy chưởng đến , cánh không hoàn thủ . Lý Mạc Sầu ngẩn ra , thầm nghĩ : " chẳng lẽ là nói là sự thật , mà không phải mang ta bái kiến sư phó " chưởng xanh biếc cách nàng ngực mấy tấc , cứng rắn bắt chuyển tới . Tiểu Long Nữ tâm bình khí hòa nói : " sư tỷ , ta hà từng lừa gạt ngươi "
Lý Mạc Sầu đi theo hai người đi qua một hàng kia đứng hàng thềm đá , đi tới một gian thạch thất , không khỏi tò mò hỏi : " sư muội , không nghĩ tới cái này còn có đang lúc phòng dưới đất , không biết có chút cái gì ? " Lạc Lâm nghe vậy không kiên nhẫn đạo : " an phận điểm , còn muốn đi ra ngoài không " không đợi nàng trả lời , dắt lấy Tiểu Long Nữ tay , siết chặc phân phó nàng cẩn thận dưới chân , theo sát mình , thật là không hề nữa quản Lý Mạc Sầu như thế nào , Lý Mạc Sầu nhìn hai người cạnh như không người thân cận , không khỏi bĩu môi đi theo hai người , theo sát hai người sau lưng .
Lý Mạc Sầu chỉ cảm thấy hai người đông chuyển chuyển tây cúi xuống , càng đi càng thấp . Đồng thời dưới chân cũng dần dần ẩm ướt , trong lòng biết đã sớm ra khỏi Cổ Mộ , chẳng qua là đang âm thầm mơ hồ nhìn lại , khắp nơi đều là ngã ba . Lại đi một hồi , con đường kỳ đẩu , hẳn là thẳng tắp xuống phía dưới , nếu không phải ba người võ công đều cao , đã sớm té xuống . Lý Mạc Sầu thầm nghĩ : " Chung Nam sơn vốn không rất cao , như vậy cách đi , không lâu liền đến chân núi , chẳng lẽ chúng ta là ở sơn trong bụng sao ? "
giảm xuống ước chừng nửa canh giờ , đường này tiệm bình , chẳng qua là khí ẩm nhưng cũng tiệm nặng , càng về sau hơn nghe được tông tông tiếng nước chảy , trên đường nước không có tới hõa . Càng đi nước càng cao , tự chân mà phúc , tiệm cùng ngực đủ . Lạc Lâm thấp giọng dặn dò Tiểu Long Nữ đạo : " Long nhi , vận kỳ bế khí bí quyết , chính ngươi phải cẩn thận . " Tiểu Long Nữ gật đầu một cái . Trong lúc nói chuyện , nước đã ngâm cùng cổ họng . Lý Mạc Sầu thầm giật mình , kêu lên : " sư muội , ngươi sẽ tù nước sao ? " Tiểu Long Nữ đạo : " ta cả đời trường với mộ trung , như thế nào tù nước ? " Lý Mạc Sầu hơi giác yên tâm , bước ra một bước , không ngờ lòng bàn chân chợt vô ích , một cổ nước chảy xông thẳng bên miệng . Nàng dưới sự kinh hãi , vội vàng lui về phía sau , nhưng Tiểu Long Nữ cùng Lạc Lâm cũng đã chui vào trong nước , đến chỗ này bước , trước mặt tuy là đao sơn kiếm hải , cũng chỉ được xông quá khứ , lập tức chỉ đành phải hít sâu một hơi , bế khí chợt xuống nước , lúc này , tiếng nước chảy oanh oanh , thanh thế kinh người , Lý Mạc Sầu không thông thủy tính , bị lặn/lẻn lưu một hướng , đặt chân không chừng , cũng lơ lững . Lý Mạc Sầu mặc dù võ công tinh xảo , giờ phút này cũng là kinh hoảng vô đã , đưa tay quào loạn loạn ba , trong lúc bất chợt chạm được một vật , lúc này dùng sức cầm , cũng là Lạc Lâm đích cánh tay phải . Lạc Lâm đang nín hơi , cùng Tiểu Long Nữ dắt tay ở đáy nước từng bước một về phía trước mà đi . Đột đích bị bắt , không khỏi cả kinh , không khỏi vận bắt pháp tháo cỡi ,mấy lần bỏ rơi không cỡi , cũng sợ dùng sức quá mạnh , uống nước nhập khẩu , cũng liền để tùy liễu , nhưng chết chìm người , một khi bắt lại , chính là chết không buông tay , được rồi ước chừng một bữa cơm lúc/khi , Tiểu Long Nữ cùng Lạc Lâm bực mình dị thường , dần dần cầm cự không nổi , hai người cũng uống một bụng nước , may mắn thủy thế tiệm chậm , địa thế tiệm cao , không lâu liền lộ miệng ra nước . Lại được rồi một nén hương thời gian , càng đi trước mắt càng sáng , rốt cục ở trong một cái sơn động chui ra . Hai người kiệt sức , trước vận khí khạc ra trong bụng nước , nằm dưới đất thở dốc không dứt .
Lúc này Lý Mạc Sầu vẫn là vững vàng nắm Lạc Lâm cánh tay , cho đến Lạc Lâm từng bước từng bước ban khai ngón tay của nàng , mới vừa buông tay . Tiểu Long Nữ trước điểm Lý Mạc Sầu trên vai đích huyệt đạo , mới đưa nàng đặt ở một khối viên thạch trên , để cho trong bụng nước từ từ từ trong miệng chảy ra .
Qua hồi lâu , Lý Mạc Sầu " a 、 a " mấy tiếng tỉnh lại , nhưng thấy ánh mặt trời chói mắt , thật là được thấy mặt trời , hồi tưởng ngồi kẹt thạch mộ 、 lặn/lẻn lưu tao ách đích hiểm trạng , vẫn không rét mà run , mặc dù trên người tê dại mềm , nhưng trong lòng xa giác lúc trước trấn an . Thầm nói : " cuộc đời này sợ là không dám gặp nước "
Tiểu Long Nữ đối với Lý Mạc Sầu đạo : " sư tỷ , ngươi xin/mời tự tiện thôi ! " Lý Mạc Sầu hai tay tê liệt , nửa người dưới lại hành động tựa như , lập tức đứng dậy , yên lặng không nói đích liếc mắt nhìn hai người , một mình đi .
Lạc Lâm đưa mắt nhìn quanh , nhưng thấy nồng ấm táp địa , xài hết phù động , vui sướng trong lòng vô hạn , chỉ nói : " Long nhi , ngươi nói đẹp mắt không ? " Tiểu Long Nữ gật đầu mỉm cười . Hai người nhớ tới mới vừa rồi hung hiểm , thoáng như cách thế , bốn phía yên tĩnh không tiếng động , thì ra là sơn động này là ở Chung Nam sơn chân núi một chỗ cực kỳ hoang tích đích chỗ ở . Đêm đó hai người đang ở bóng cây trên cỏ ngủ .
Ngày kế tỉnh lại , Lạc Lâm đi chung quanh một chút xem một chút , phát hiện nơi này thích hợp ẩn cư , lập tức hướng về phía Tiểu Long Nữ nói chúng ta có thể trước tiên ở nơi này chỗ xây dựng mấy gian nhà lá , nhà lá thượng kéo mãn tử đằng , nữa dưỡng dưỡng hoa , được không tự tại . Tiểu Long Nữ luôn luôn dung túng Lạc Lâm , nàng nói là cái gì chính là cái gì , lập tức , ở một viên đại tùng dưới tàng cây xây nổi lên mấy gian nhà lá lấy tế mưa gió , một gian phòng ngủ , một gian phòng tiếp khách , một gian nấu cơm thực chỗ , sẽ ở trước nhà loại chút hoa cỏ , cửa hàng một ít thạch đường , để tránh trời mưa ướt chân .
Sau lần này hai người buổi tối cùng miên , ban ngày du ngoạn , hoặc là ôn tập võ nghệ , nửa năm sau , ngày hôm đó hai người vũ tất , Lạc Lâm dắt lấy Tiểu Long Nữ , quỳ một chân trên đất , thâm tình nhìn nàng : " Long nhi , gả cho ta , vốn là nói xong võ nghệ đại thành tức thành thân , nhưng ta không ngờ đến trung gian phát sinh nhiều chuyện như vậy , bây giờ chúng ta ở chỗ này đã có mười ngày , an tĩnh thư thích , chúng ta vừa đúng có thể đem hôn thành , ta muốn để cho ngươi đang thật thuộc về ta , đáp ứng ta , được không ? " Tiểu Long Nữ nghe vậy nhìn nàng ngậm tình mạch mạch , hỉ khóc không ra tiếng : " hảo " cũng để cho Tiểu Long Nữ bất an tâm đắc đến an ổn .
Ngày kế hai người thương nghị hảo , thành thân còn là trở lại Cổ Mộ trung đi , vậy có tổ sư lưu lại phượng hoàng hà phi , vừa đúng thành thân lúc có thể xuyên , hai người theo nước chảy chi thế cặp tay cẩn thận từng bước một đi về phía trước , trở lại Cổ Mộ , Tiểu Long Nữ hỉ không tự kìm hãm được đích nhảy ra tổ sư lưu lại cái rương , cẩn thận lấy ra phượng hoàng hà phi , hướng về phía Lạc Lâm đạo : " Lạc , giúp ta sơ trang " , Lạc Lâm ở một bên chuẩn bị thành thân ánh nến , nghe được Tiểu Long Nữ kêu gọi , lập tức cầm lấy y phục , cẩn thận giúp đở Tiểu Long Nữ mặc xong , chỉ thấy phấn đại giai nhân , thối lui lạnh như băng , sắc mặt đỏ thắm , mạch mạch ngậm tình , tuyệt đại mà phong hoa , Lạc Lâm không khỏi nhìn ngây dại .
Hai người liền giản lậu trang phục , hướng về phía ánh nến phương hướng , nhìn tổ sư cùng sư phó , xá ba lạy , đây cũng là đã thành hôn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tinh tế chi xuyên việt thần điêu · hiệp lữ duyến - Thiên Sứ Bảo Bối 60
RomanceNâng muốn nói rõ: phiền toái này đứng nói chuyện không đau thắt lưng người, không cần dùng nguyên lai nên như thế nào phát triển tình tiết đến cân nhắc bản bảo bảo văn, bản bảo bảo vốn là liền viết không tốt văn, của ngươi tiêu chuẩn, ngượng ngùng...