Động phòng chi đêm
Lạc Lâm nhìn hồng mặt mang ngượng ngùng đích Tiểu Long Nữ , dắt lấy Tiểu Long Nữ tay , suy nghĩ hai nàng cái này đơn giản hôn lễ , thương cảm nói : " Long nhi , ngươi sẽ trách ta không có thể cho ngươi cá giác hoàn chỉnh hôn lễ sao " Tiểu Long Nữ mặt tươi cười ửng đỏ , nắm chặt Lạc Lâm tay của , khẽ lắc đầu , đạo :" Lạc , ta rất vui mừng , ta là của ngươi thê tử , chỉ cần có thể cùng ngươi ở đây cùng nhau cho giỏi . "
Lạc Lâm nghe Tiểu Long Nữ theo như lời , vui mừng vui sướng , ngọt ngào xẹt qua trái tim , si ngốc cười một tiếng , đạo : " Long nhi , thật tốt , gặp ngươi là ta cuộc đời này may mắn " nói tiếp : " thành thân đều phải uống chén rượu giao bôi đích , chúng ta không có rượu , liền lấy nước thay rượu đi , Long nhi " Tiểu Long Nữ trên mặt thổi qua đỏ ửng , hơi gật đầu một cái .
Uống qua rượu giao bôi , Lạc Lâm thấy Tiểu Long Nữ trong con ngươi thủy quang liễm diễm , để cho người ta dời mắt không mở , lau một cái say lòng người cười nhạt , Lạc Lâm trên mặt thổi qua một đóa mây đỏ , ngượng ngùng nói : " Long nhi , chúng ta rượu giao bôi đã uống , có phải hay không nên làm chút chánh sự liễu ? " Tiểu Long Nữ nghe vậy hai gò má thoáng chốc đỏ bừng một mảnh , mặt tràn đầy ngậm xuân đạo : " Lạc , ngươi nhớ ôn nhu chút ..... Ngươi ....." Lạc Lâm không đợi nàng nói xong , chợt đưa tay báo ở nàng áp đảo trên giường , hôn nàng hấp dẫn (sexy) môi đỏ mọng , trên dưới hút duẫn đôi môi , tay phải khẽ vuốt kỳ eo thon , chậm rãi thượng ba , mơn trớn hai ngọn núi , tay trái cũng không rỗi rãnh đưa , khẽ nâng Tiểu Long Nữ yêu chi , đưa tay cỡi ra vạt áo .
Tiểu Long Nữ bị nàng kịch liệt đích câu khởi nguyên thủy dục vọng , từ từ ý loạn tình mê , giơ tay lên ôm nàng , phối hợp nàng , từ từ hôn trả lại , hai người thần thiệt quấn quít , hôn khó khăn bỏ khó phân . Trực hôn đến hô hấp không khoái , lúc này mới rời đi đối phương môi , môi rời ra khiên ty , hai người cũng thẹn thùng dị thường .
Lạc Lâm thấy dưới người người hồng đích diễm lệ mặt cạnh , tâm thần rạo rực , tiểu Lạc Lâm cũng bắt đầu kích động ngẩng đầu lên , chịu đựng dục vọng , cúi người ở Tiểu Long Nữ bên tai , nhẹ nhàng nói : " Long nhi , giúp ta cỡi áo " Tiểu Long Nữ ngượng ngùng dị thường , trong lòng khẩn trương , không khỏi nghiêng đầu , né tránh Lạc Lâm nóng rực tầm mắt , cũng là đưa tay cỡi trứ nàng áo quần . Lạc Lâm hội tâm cười một tiếng , trợ giúp nàng nhanh chóng cởi xuống hai người quần áo , nhìn dưới người người đích trắng nõn ngọc thể , dục vọng càng là khiếu hiêu lợi hại , suy nghĩ với nhau đều là lần đầu tiên , tổng đắc cho Long nhi lưu lại một mỹ hảo động phòng chi đêm , không thể thao chi quá cấp , nàng khẽ vuốt ve Tiểu Long Nữ gò má , chuyển quá đầu của nàng , nhìn nàng hai mắt nhắm chặc , khẽ run đích lông mi , cúi đầu êm ái hôn qua cái trán , mắt kiểm , khéo léo đích chóp mũi , hôn qua hai gò má , tìm được môi đỏ mọng , hôn thâm tình , ôm thật chặc nàng thân thể mềm mại .
.............................
Chỉ chốc lát sau , trong thạch thất liền truyền tới để cho người ta đỏ mặt nhịp tim thanh âm của . Chỉ còn dư lại một phòng thở dốc tiếng , ban đêm còn dài hơn .
Cái này đêm , Tiểu Long Nữ giống như là làm tràng khỉ lệ đích mộng , mộng cảnh tốt đẹp mà ôn nhu , để cho người ta vì vậy không muốn tỉnh lại .
Ngày kế rạng sáng , Lạc Lâm cũng đã mở mắt , nàng chinh lăng liễu một hồi , mới nhớ tới hôm qua là cùng người yêu động phòng chi đêm , suy nghĩ tối hôm qua đích tốt đẹp , tiểu Lạc Lâm không khống chế được lại có ngẩng đầu khuynh hướng , quay đầu ôn nhu nhìn trong ngực đích ửng đỏ gò má , hô hấp chạy dài ngủ say người của mà , nói vậy tối hôm qua bị mình chơi đùa đích cú sang , bây giờ cũng còn đang ngủ say , sợ là mệt lả , đau lòng hướng trong ngực nắm thật chặc , để cho nàng ngủ được thoải mái hơn điểm , mơ mơ màng màng phải ôm người trong ngực mà lại đã ngủ .
Đợi đến Tiểu Long Nữ tỉnh lại , đã là mặt trời chiều ngã về tây đích thời điểm , nàng lăng lăng nhìn một hồi trước mặt Lạc Lâm , mới hậu tri hậu giác đích ửng đỏ một mảnh gò má , thính tai phiếm hồng , mình đã là trước mặt người thê tử , trong đầu không tự chủ được hiện lên tối hôm qua đích hình ảnh , chịu đựng ngượng ngùng , chuẩn bị đứng dậy , chẳng qua là thoáng vừa động , cũng có chút khó có thể ngôn ngữ đích đau đớn từ hai chân đang lúc truyền tới , hơn nữa yêu cũng đặc biệt hiện lên chua , cầm lấy một bên y phục đang chuẩn bị xuống giường mặc quần áo , không nghĩ tới chân một đạp địa , chân mềm nhũn , mắt thấy sẽ phải ngã xuống , bị đã sớm tỉnh lại Lạc Lâm hiểm hiểm ôm lấy yêu chi , vang lên bên tai trầm thấp thầm ách thanh âm của : " Long nhi , nhưng là phải mặc quần áo , làm vợ giúp ngươi đi " vừa nói tay còn chậm rãi phất quá Tiểu Long Nữ bên hông , Tiểu Long Nữ bị động tác của nàng một kích , hơi thở không yên đích cả người run rẩy một cái , chịu đựng ngượng ngùng , nói : " Lạc , không thể làm loạn "
Lạc Lâm cưng chìu ôn nhu nói : " hảo , hảo , làm vợ chẳng qua là cho ta Long nhi mặc quần áo , biết tối hôm qua mệt lả ngươi "
Tiểu Long Nữ lại là vui mừng lại là ngượng ngùng đích nhìn giống nhau □□ trứ , cùng mình nửa người trên giống nhau , hạ thân bất đồng cấu tạo đích Lạc Lâm , thấy nàng không chút nào tị hiềm đích đang ở trước mặt mặc vào y phục tới , còn muốn khởi nàng tối hôm qua đối với mình làm chuyện , nhất thời ngượng ngùng khó nhịn rất .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Tinh tế chi xuyên việt thần điêu · hiệp lữ duyến - Thiên Sứ Bảo Bối 60
RomansaNâng muốn nói rõ: phiền toái này đứng nói chuyện không đau thắt lưng người, không cần dùng nguyên lai nên như thế nào phát triển tình tiết đến cân nhắc bản bảo bảo văn, bản bảo bảo vốn là liền viết không tốt văn, của ngươi tiêu chuẩn, ngượng ngùng...