Bangtan love:ep1 the stranger

5 0 0
                                    

Prologue:

You,s pov

"Bakit ba ang kulit mo hindi ka tatanggapin kung hindi ka marunong ng language nila,mag aral ka muna ". Sabi ni manager Kim taksu.

"Diba sabi mo OK lang kung kukunin mo ko ng hindi pa nag aaral ng korean language at sabi mo ikaw ang bahala para sa agency ko at makapagdebut na agad ako ,bakit bumabaliktad ka ngayun ". Sabi ko

"Please Mr. Kim gawan mo ng paraan to, kung pag aaralin mo ko , gawin mo para matuto ako ng lengguwahe nila at gusto ko maging idol. Please mr. Kim bigyan mo ko ng chance ". Pagmamakaawa ko,

"Hindi pwede ,hindi kita pag aaralin baka maging pabigat ka lang ".

"Anung ibig mong sabihin ha!! "Mapapaiyak na ko sa dissapointment ko sa kanya.

"Makakaalis ka na .,,at pwede wag ka nang babalik sa agency ko."

Nagulat ako sa sinabi nya ,tama ba to ? Hindi nya dapat to ginagawa sakin.

"Teka Mr. Kim anu bang nangyayari ,bakit bigla nyo na lang akong papaalisin ng walang dahilan".

"Ano ba!!nakita muna ang dahilan diba ..sige na umalis ka na baka may makakita pa sayu" ..sabay tulak tulak ako palabas ng pintuan nya ..habang ako pinipilit pigilan sya sa pagtulak nya sakin palabas .

Nang isasara na nya ang pinto pinigilan ko ito.

"Kung gusto mo kong paalisin ibalik mo ang binayad sayo ng mama ko ,hindi ako aalis hanggat wala yun." nagulat sya bigla

"Anung sinasabi mong bayad, wala akong pinababayad sa mama mo ha ..tumigil ka ,,umalis ka na ."

"Hindi ako tanga ,alam ko ang pinag uusapan nyo ..hindi ako bata para hindi maintindihan ang mga pag uusap nyo kaya kung ayaw mong guluhin pa kita ibalik mo ang pera ni mama ngayundin."

"Putr*s namang bata to sinabi na ngang wala .ikaw ha! Mali ang nadidinig mo. Masyado kang magaling gumawa ng rumors ,hindi ka talaga pwedeng maging isang idol umalis ka na!!!"

"Hindi ako aalis ,.kung ayaw mong ibigay sakin,magtutuos tayu sa presinto .pupunta ako dun at magsusumbong ako sa mga pulis,alam ko ang buong pangalan mo at sasabihin kong scammer ang agency mo. Ngayun tingnan natn kung sino ang hindi pwedeng maging isang manager"

Tapos dali dali akong umalis para dumeretso na sa police station medyo may kalayuan ,kaya naman lakarin . Maya maya ay may biglang tumarak sa likod ko,pagtingin ko hawak ni mr. Kim ang isang maliit na kutsilyo at nanggagalit ang mukha nya. Tumulo ang dugo at dun ko lang naramdaman ang sakit nang bunutin ito ni mr. Kim. Nang mapahiga ako sa sahig.

"tinggnan natin ngayun kung sino ang di mabubuhay ngayung gabi ..ikaw bata,kung wala ka na sanang sinabing kung anu pa, makakaalis ka pa sana nang buhay. Oo aaminin ko na,nagpabayad ako ng malaking halaga sa nanay mo at dahil iyon sa financial ko na kung sakaling hindi ka matanggap bilang idol hindi ako magagastusan sa wala at hindi ako nagkamali. Napakabait ng mama mo talagang ibibigay nya ang lahat para sa mahal nyang anak pero hindi nya alam naloloko na sya."napahagulgol ako pero nanghihina pa din.

"ssssh ssh ,di naman malalaman ni mommy to ..let say nagpakamatay ka ,wag kang mag alala dadating ako sa burol mo at magbibigay ako ng donation sasabihin ko sa mama mo condolence at tatahimik na tayu ok ba un .?"

"Tulong! Tulong! Tulong " sigaw ko pero parang walang boses na lumalabas dulot ng sobrang panghihina at nababawasan na rin ako ng dugo.

Dahan dahan nyang hinila ang mga paa ko papunta muli sa kwarto nya.

"Wag kang mag alala sandali lang ito at hindi muna mararamdaman ang sakit ."sabi nya habang higit higit nya ko. Pagkapasok sa loob agad nya itong isinara at inilock.

Bangtan loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon